HomeDigitalAIS อัพเกรดแอปฯ my AIS ใหม่หมด จ่ายค่าโทร-เช็คเน็ต-ตรวจสิทธิพิเศษ ง่ายๆในที่เดียว

AIS อัพเกรดแอปฯ my AIS ใหม่หมด จ่ายค่าโทร-เช็คเน็ต-ตรวจสิทธิพิเศษ ง่ายๆในที่เดียว

แชร์ :

ปัจจุบันในยุคที่เทคโนโลยีก้าวไปอย่างรวดเร็วและมีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของคนเรามากขึ้น แน่นอนว่าการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ถูกออกแบบขึ้นเพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์หลากหลายรูปแบบของผู้คน ไม่ว่าจะเป็น Gen X,  Gen Y และ Gen Z กระทั่ง Gen C ซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล ก็มีมากขึ้นตามลำดับ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เช่นเดียวกับ my AIS” แอปพลิเคชันที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ของผู้ใช้งานในเครือข่าย AIS จะแดดออก ฝนตก รถติด ก็ไม่เป็นปัญหา เพียงแค่ดาวน์โหลด my AIS ไว้บนโทรศัพท์มือถือ ทุกคนก็สามารถทำธุรกรรมออนไลน์ เช่น จ่ายบิล, เช็กยอดโทร, เช็กเน็ต, ตรวจสอบแพ็กเกจ ฯลฯ ได้สะดวก ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น กับบริการที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้า ที่มีหลายเบอร์ รวมทั้ง AIS Fibre ก็สามารถตรวจสอบได้เลยด้วยการล็อกอินเพียงครั้งเดียว แถมยังสามารถกำหนดการใช้งานให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวอีกด้วย

จากประสบการณ์ผู้ใช้จริง คุณกิตติธัช สุดประเสริฐ ได้เล่าถึงการใช้แอป my AIS ที่เข้ามามีบทบาทและเป็นตัวช่วยที่ดี เพราะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นกว่าเดิมมาก

“ผมใช้แอป AIS มานานแล้ว ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้แอป AIS ได้ถูกพัฒนามาเป็นแอป my AIS ในด้านดีไซน์และการจัดหมวด ผมว่าเขาทำได้ดีและง่ายต่อการใช้งานมากขึ้น สมมติเราจะดูว่าใช้เน็ตหรือโทรไปเท่าไหร่ เข้าไปที่ my AIS ปุ๊บ ก็จะเห็นยอดสรุปได้เลย ปกติผมจะใช้บริการแอปในการจ่ายเงินเป็นส่วนใหญ่ ข้อดีคือไม่มีค่าธรรมเนียม สามารถตัดผ่านบัตรเครดิตได้เลย ผมไม่ต้องไปที่ศูนย์บริการ ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง เป็นแอปที่ตอบโจทย์คนในยุคดิจิทัลได้ดีครับ โดยเฉพาะการรวบรวมบริการทุกอย่างเข้ามาอยู่ในแอปเดียวกัน รู้สึกได้เลยว่า AIS พยายามพัฒนาและปรับปรุงแอปให้ครอบคลุมและง่ายที่สุดจริงๆ ”

ในขณะที่คุณคมสัน สุนันท์รุ่งอังคณา User ผู้คุ้นเคยและใช้งานแอป AIS มานานจนถึงวันที่พัฒนาเป็น my AIS ก็มีความเห็นว่า ไม่ว่าจะใช้งานกี่เบอร์โทรศัพท์ก็จะเช็กผ่านแอปนี้ที่เดียว รวมทั้งการจ่ายค่าโทรศัพท์ทุกเบอร์ โดยตัดผ่านบัตรเครดิตได้สะดวกง่ายดาย และยังเลือกใช้งานฟังก์ชั่น Finger Scan ที่ให้ความสะดวกสบาย ส่วนในด้านสิทธิพิเศษต่างๆ ในฐานะของลูกค้า Serenade เขาก็มักจะใช้แอป เพื่อเลือกหาส่วนลดในการชมภาพยนตร์และเลือกร้านอาหารต่างๆ อีกด้วย

 

 

เหล่านี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งจากประสบการณ์ของผู้ใช้ my AIS ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานแพ็กเกจ โปรโมชั่น การค้นหาสิทธิพิเศษใกล้ตัว รวมถึงด้านเอ็นเตอร์เทนเมนท์ต่างๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยคาดคิดว่าสามารถทำได้เพียงการล็อกอินแค่ครั้งเดียว ลดความยุ่งยากและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้โดนใจคนยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง

my AIS อีกหนึ่งแอปพลิเคชันที่สามารถทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไป ออกแบบชีวิตให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชันดีๆ ให้เป็นผู้ช่วยคู่ใจของคุณ  หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1175

iOS คลิกที่นี่

Android คลิกที่นี่ 


แชร์ :

You may also like