HomeCannes Lions & Awardsจัดหนักจัดเต็ม “ยาโยอิ” เสิร์ฟเมนูใหม่เบอร์เกอร์กระทะร้อน “ฮัมบากุ” รสชาติเด็ด ราคาโดน

จัดหนักจัดเต็ม “ยาโยอิ” เสิร์ฟเมนูใหม่เบอร์เกอร์กระทะร้อน “ฮัมบากุ” รสชาติเด็ด ราคาโดน

แชร์ :

ยาโยอิ (Yayoi) เสิร์ฟเมนูใหม่ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่าง ฮัมบากุกระทะร้อน จับคู่กับ ไก่เทอริยากิ ไส้กรอก หรือไข่ดาวและเบคอน ให้เลือกสรรตามความชอบ และตอบแทนลูกค้าทุกท่านด้วยราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียงเซตละ 169 บาทเท่านั้น ซึ่งเมนูนี้ได้สร้างสรรค์ตามแนวคิดที่ยาโยอิได้ใช้ในการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอดนั่นก็คือ Customer centric โดยได้นำที่สุดของความชื่นชอบของลูกค้ามารวมไว้ในเซตเดียวกันจนเป็น “ยาโยอิ ฮัมบากุ คอมโบ” เซตนี้พร้อมให้ทุกคนมาลิ้มลองจนถึง 31 สิงหาคมนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับยาโยอิ ฮัมบากุ คอมโบ เป็นเมนูแฮมเบอร์เกอร์กระทะร้อนสไตล์ญี่ปุ่น มีจุดเด่น คือ การคอมโบ หรือผสมผสานกันระหว่างแฮมเบอร์เกอร์คุณภาพดีที่นำไปกริล (Grill) หรือย่างจนสุกและหอมกรุ่น พร้อมซอสยาโยอิ เบคอน เส้นสปาเก็ตตี้ มันฝรั่งทอด ผักกริล โดยเมนูนี้จะเสิร์ฟเป็นเซ็ตคู่กับข้าวญี่ปุ่น ซุปมิโสะ และสลัดผัก เริ่มต้นอยู่ที่ราคาเซ็ตละ 169 บาท

ยิ่งไปกว่านั้น ยาโยอิ ยังเพิ่มทางเลือกหลากหลายด้วยเซ็ตเมนูทั้งแบบเนื้อหมู และเนื้อวัว ในราคาเดียวกัน สร้างความคุ้มค่าให้ผู้บริโภคมากขึ้น โดยลูกค้าสามารถเลือกทานทั้งภายในร้าน สั่งซื้อกลับบ้าน และบริการเดลิเวอรี่ได้ตามความสะดวก

ทั้งนี้ ยาโยอิ ฮัมบากุ คอมโบ ประกอบไปด้วยเซ็ตเมนูหลากหลาย แบ่งเป็น ฮัมบากุ ชิคกี้ ซอสเปปเปอร์  (Hambaku Chicky Hot Plate Pepper Sauce) มีให้เลือกทั้งหมูและเนื้อ ราคาเซ็ตละ 169 บาท โดยเมนูนี้มีแฮมเบอร์เกอร์เนื้อนุ่มกริลที่มาพร้อมกับไก่เทริยากิต้นตำรับยาโยอิ และเบคอน ราดซอสเปปเปอร์ เข้มข้นพริกไทยดำ รวมถึงยังมีเส้นสปาเก็ตตี้ ผักกริล และมันฝรั่งทอด เสิร์ฟเป็นเซ็ตข้าวญี่ปุ่น ซุปมิโสะ สลัดผัก

นอกจากนี้ ยังมี ฮัมบากุ ซอสเสจ ซอสเห็ด (Hambaku Sausage Hot Plate Mushroom Sauce) มีให้เลือกทั้งหมูและเนื้อ ราคาเซ็ตละ 179 บาท ประกอบด้วย แฮมเบอร์เกอร์เนื้อนุ่มกริล จับคู่กับไส้กรอก และเบคอน ราดด้วยซอสเห็ด รสหวานสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมเส้นสปาเก็ตตี้ ผักกริล และมันฝรั่งทอด เสิร์ฟเป็นเซ็ตข้าวญี่ปุ่น ซุปมิโสะ สลัดผัก

ส่วนเซ็ต ฮัมบากุ ซอสเดมิกลาซ (Hambaku Hot Plate Demiglace Sauce) ก็มีให้เลือกทั้งหมูและเนื้อเช่นกัน ในราคาเซ็ตละ 189 บาท ประกอบด้วย แฮมเบอร์เกอร์เนื้อนุ่มกริล จับคู่กับไข่ดาว และเบคอน ราดซอสเดมิกลาซ เข้มข้นมะเขือเทศ พร้อมเส้นสปาเก็ตตี้ ผักกริลและมันฝรั่งทอด เสิร์ฟเป็นเซ็ตข้าวญี่ปุ่น ซุปมิโสะ สลัดผัก รวมถึงเซ็ตเมนู ฮัมบากุ ซอสเดมิกลาซ เพิ่มชีส (Hambaku Hot Plate Demiglace Sauce with cheese) มีให้เลือกทั้งหมูและเนื้อ ราคาเซ็ตละ 199 บาท ที่เพิ่มด้วยชีสคุณภาพดี ลงตัวกับซอสเดมิกลาซ

 

รู้หรือไม่

คำว่า“ฮัมบากุ” แท้จริงแล้วคือการออกเสียงเรียกแฮมเบอร์เกอร์ของคนญี่ปุ่น โดยนอกจากคนญี่ปุ่นจะนิยมรับประทานแฮมเบอร์ประกบเนื้อสัตว์ต่างๆแล้ว ยังนิยมรับประทานแฮมเบอร์เกอร์แบบเมนูกระทะร้อน ใส่ผักกริลเป็นเครื่องเคียงเพื่อเพิ่มรสชาติความอร่อยและเพิ่มสีสันในจานเพิ่มเติม

 

 

 


แชร์ :

You may also like