HomeBrand Move !!สาย Minimal ไม่ควรพลาด! “Muji” เตรียมเปิดโรงแรมแห่งแรกในญี่ปุ่น ดีไซน์เรียบง่าย มีสไตล์

สาย Minimal ไม่ควรพลาด! “Muji” เตรียมเปิดโรงแรมแห่งแรกในญี่ปุ่น ดีไซน์เรียบง่าย มีสไตล์

แชร์ :

หลังจากปีที่แล้วบริษัท “Ryohin Keikaku” เจ้าของแบรนด์ “Muji” เผยแผนสร้างโรงแรม “Muji Hotel” ที่เซินเจิ้น และปักกิ่ง ประเทศจีน คาดว่าจะก่อสร้างเสร็จ พร้อมเปิดให้บริการภายในปี 2017 ล่าสุดประกาศเดินหน้าขยายธุรกิจโรงแรมต่อเนื่อง คราวนี้กลับมาเปิดสาขาในบ้านเกิดตนเอง คือที่ประเทศญี่ปุ่น ใน Ginza ย่านหรูใจกลางโตเกียว ถือเป็นโรงแรม Muji แห่งแรกในดินแดนอาทิตย์อุทัย โดยจะเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เหตุผลที่เลือกทำเลย่าน Ginza เพราะในช่วงไม่กี่ปีมานี้ มีนักท่องเที่ยวต่างประเทศจำนวนมากเดินทางมาญี่ปุ่น และหนึ่งในสถานที่ที่ได้รับความนิยม และมีการใช้จ่ายสูง คือ ย่าน Ginza

“Muji Hotel” อยู่ในอาคาร Muji 10 ชั้น โดยชั้น 1 – 5 และส่วนหนึ่งของชั้น 6 เป็นร้าน “Muji” ถือเป็นแฟล็กชิฟ สโตร์ของ Muji ใหญ่ที่สุดในโลก ขณะที่อีกส่วนของชั้น 6 และชั้น 7 – 10 เป็นพื้นที่โรงแรม

แน่นอนว่าภายในอาคารแห่งนี้ นอกจากมีร้านจำหน่ายสินค้า Muji แล้ว ภายในห้องพักโรงแรม ข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างจะใช้ผลิตภัณฑ์ “Muji” ไม่ว่าจะเฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ในห้องน้ำ ผ้าม่าน หมอน ผ้าห่ม และอื่นๆ อีกมากมาย เช่นเดียวกับที่กำลังจะเปิดในจีน

Satoru Matsuzaki ประธาน Ryohin Keikaku คาดหวังว่า “Muji Hotel” จะเป็นสถานที่ที่ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์ Muji ในทุกๆ ผลิตภัณฑ์อย่างทั่วถึง และการสร้างโรงแรมแห่งนี้ เรามีเป้าหมายดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางมาญี่ปุ่น เพราะด้วยแบรนด์ Muji เป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมในต่างประเทศ”

แบบจำลองห้องพัก Muji Hotel ในเซินเจิ้น (Photo Credit : www.spoon-tamago.com)

แบบจำลองห้องพัก Muji Hotel ในเซินเจิ้น (Photo Credit : www.spoon-tamago.com)

 

Source

Source

 


แชร์ :

You may also like