SAMSUNG รุกตลาดพรีเมี่ยม นิยามใหม่คำว่า “TV” เปิดตัว QLED TV สุดยอดทีวีแห่งอนาคต

1

โลกของการรับชมทีวีได้ก้าวสู่ความคมชัดแบบไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี และคอนเท้นท์ที่เอื้อต่อความต้องการของผู้บริโภค จากเดิมความสำคัญของทีวีเป็นเพียงเครื่องรับสื่อข่าวสารและความบันเทิง แต่ในวันนี้ทีวีสามารถตอบสนองไปถึงเรื่องของสุนทรียภาพทางด้านอารมณ์ และอรรถรสในการรับชมที่ดียิ่งขึ้น

แม้จะดูเหมือนตลาดทีวีไม่หวือหวา แต่ในความเป็นจริงแต่ละแบรนด์ยังคงพัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมจอภาพที่ให้ประสบการณ์การรับชมที่ดียิ่งขึ้นทำให้โอกาสของกลุ่มสมาร์ททีวีกำลังเป็นตลาดที่น่าจับตามองมากที่สุดเพราะเป็นแนวทางทีวีของอนาคต โดยพบว่าปัจจุบันยุโรปหรือสหรัฐอเมริการวมทั้งประเทศที่พัฒนาแล้ว มีสัดส่วนของสมาร์ททีวี หรือทีวีกลุ่มพรีเมียมมากกว่า 50% ของตลาดรวม ส่วนไทยนั้นยังมีสัดส่วนเพียงแค่ 25% เท่านั้นแต่คาดว่า 2 ปีจากนี้สมาร์ททีวีในไทยจะโตถึง 30% ขณะที่ตลาดรวมทีวีในไทนสิ้นปีนี้ คาดว่าจะมีมูลค่าประมาณ 3 หมื่นล้านบาท เติบโต 3% หรือในแง่จำนวนประมาณ 3 ล้านยูนิต เติบโต 1%

งานนี้ในฐานะผู้นำ “SAMSUNG” เลือกใช้วิธีทำการตลาดผ่านกลุ่มผู้นำความคิดทางสังคม (Influencers) ซึ่งจะช่วยเป็นกระบอกเสียงบอกต่อไปยังกลุ่มเป้าหมาย ทั้งยังเพิ่มการสื่อสารผ่านช่องทางดิจิตอลเพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น ถือเป็นกลยุทธ์ที่ทำให้สินค้ามีภาพลักษณ์แบรนด์ของผู้นำเทรนด์ไปพร้อมๆกับความเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์

ล่าสุด SAMSUNGพร้อม กดรีโหมด ยกระดับระบบความบันเทิงภายในบ้านด้วย QLED TV The Next Innovation in TV” สุดยอดทีวีแห่งอนาคตที่มาพร้อมดีไซน์อันล้ำสมัย ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมอันชาญฉลาด และการแสดงผลภาพที่ยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีควอนตัมดอท (Quantum Dot) ทำให้ QLED TV สามารถแสดงสีสันและค่าความต่างของสีได้อย่างแม่นยำที่สุด เทคโนโลยีที่ดีที่สุดเพื่อประสบการณ์การรับชมรายการต่างๆ ที่เหนือชั้น ที่มีความโดดเด่น 3Q คือ

1.Q Style: ดีไซน์เรียบหรู ลงตัวทุกการจัดวาง ด้วยสายเชื่อมต่ออินวิซิเบิลคอนเนคชั่น (Invisible Connection) สายไฟเบอร์ออปติคที่รวมสายไฟฟ้าต่างๆที่เชื่อมต่อกับทีวีให้เป็นสายเดียวเท่านั้นไม่ซับซ้อน และขายึดผนังแบบ No-Gap Wall Mount ที่สามารถติดทีวีได้แนบชิดไปกับผนังจนแทบไม่เหลือช่องว่าง เพื่อมุมมองบ้านอย่างลงตัวไร้ที่ติ เสมือนเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนึงภายในบ้าน  หรือเพิ่มความสวยงามหรูหราด้วยขาตั้งรุ่นสตูดิโอสแตนด์ (Studio Stand) และรุ่นกราวิตี้สแตนด์ (Gravity Stand)

2.Q Smart: เข้าถึงทุกความบันเทิงได้ง่ายดาย ค้นหาและควบคุมอุปกรณ์เชื่อมต่อได้อัตโนมัติ ด้วยรีโมทดียว ‘One Remote Control’ พร้อม TV Plusคอนเทนต์บันเทิงสุดเอ็กคลูซีฟ ทั้งวาไรตี้ มิวสิควิดีโอ เกมโชว์ ภาพยนตร์ละคร ทั้งยังเชื่อมต่อทีวีกับสมาร์ทดีไวซ์ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOSผ่านแอพพลิเคชั่น Smart View เพื่อชมคอนเทนต์จากสมาร์ทดีไวซ์ได้จอใหญ่ เต็มอารมณ์มากยิ่งขึ้น

3.Q Picture: ทุกสีสันเข้มข้นเต็ม 100% ทั้งภาพที่มืดสุด และสว่างสุด สมจริงเหมือนตาเห็น ชัดเจน

ทุกสภาพแสง ให้ภาพดำสนิท แม้ดูในห้องมืดหรือสว่างจ้าก็ไร้แสงสะท้อนเทคโนโลยีการแสดงผลแบบ HDR ซึ่งมีค่าความสว่างสูงถึง 1,500-2,000 นิตปรับค่าความสว่างของภาพให้เห็นครบทุกรายละเอียด แม้ในสภาวะแสงสว่างสุดหรือมืดสุด ทั้งยังให้ภาพคมชัดสีสันสมจริงไม่ว่าจะดูทีวีจากมุมไหนของห้อง

ความพิเศษในครั้งนี้ ซัมซุง QLED TV มีให้เลือก 3 รุ่นคือ Q9F (65”), Q8C (55”,65”,75”), Q7F (55”, 65”, 75”) ราคาเริ่มต้นที่ 99,990 บาทสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1-800-29-3232

และด้วยคุณสมบัติ 3Q – Q Style, Q Smart และQ Picture ของ”ซัมซุง คิวแอลอีดี ทีวี” จึงโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ เทคโนโลยีอันชาญฉลาด และการแสดงผลภาพที่เหนือชั้นจะยกระดับระบบความบันเทิงภายในบ้าน มั่นใจได้ว่านิยามของทีวีที่ทุกคนเคยรู้จักจะเปลี่ยนไป  แน่นอนว่า QLED TV จะเป็นแนวทางความสำเร็จที่ทางซัมซุงมองไว้ว่า มียอดขายทีวีพรีเมียมมากขึ้น และผลักดันให้เป็นผู้นำตลาดทีวีต่อไป