HomeCannes Lions & Awardsสะท้อนความง่ายสไตล์ IKEA “Cook This Page” สอนทำอาหารด้วยกระดาษแผ่นเดียว

สะท้อนความง่ายสไตล์ IKEA “Cook This Page” สอนทำอาหารด้วยกระดาษแผ่นเดียว

แชร์ :

แคมเปญ Cook This Page (เอาหน้านี้ไปทำกับข้าว)  ของ Leo Burnett Toronto ที่ไม่ได้รับการพูดน้อยเกินไป พึ่งชนะรางวัล Gold Lion ไปในงาน Cannes Lions ครั้งที่ 64 ที่พึ่งผ่านมา งานชิ้นนี้เริ่มต้นในร้าน IKEA เป็น in-store promotion ของ IKEA Canada เมื่อเดือน ตุลาคม ปี 2016 และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคและคนโฆษณา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

บริษัทขายของแต่งบ้านสัญชาติสวีเดนนี้เป็นที่รู้จักในการขายของแต่งบ้านที่เรียบง่าย และทันสมัย รวมทั้ง เครื่องใช้ต่างๆ ในครัวด้วย หนึ่งในความท้าทาย ก็คือการทำให้คนรู้สึกว่าการทำอาหารไม่ใช่เรื่องยาก โดยการทำให้พวกเขากลายเป็นเชฟประจำบ้านที่ทันสมัยและทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Leo Burnett Toronto สร้าง “The Cook This Page Parchment Paper Recipe Series” หรือ ซีรีส์ในการทำอาหารด้วยกระดาษรองอบ เป็นการรวบรวมสูตรอาหารที่สามารถทำได้ง่ายๆ แล้วปริ้นท์ไว้บนกระดาษรองอบที่สามารถนำไปใช้ได้ มีการบอกวิธีการทำทีละขั้นตอนและส่วนประกอบต่างๆ ไว้บนกระดาษรองอบที่แสดงมีการแสดงภาพสัดส่วนของวัตถุดิบแต่ละชนิดไว้อย่างแม่นยำเพื่อให้ตรงกับปริมาณจริงๆ ที่ต้องใช้ สิ้งเดียวที่ต้องทำก็คือ นำเอาวัตถุดิบต่างๆ ใส่ลงไปบนกระดาษแผ่นนี้ตามภาพและปริมาณ ม้วนกระดาษห่อส่วนผสมทั้งหมด และนำเข้าไปอบ สูตรอาหารต่างๆ นั้นก็เป็นสิ่งที่มีขายในร้าน IKEA และเป็นการสร้างความสนใจให้กับไลน์สินค้าห้องครัว

ผู้สนับสนุนการรายงานสดๆ จากเมืองคานส์

ติดตามรายงานสดๆจากเมืองคานส์ ได้ที่นี่ Cannes Lions 2017 


แชร์ :

You may also like