HomeCannes Lions & Awardsใช้โทรศัพท์มือถือ “ตรวจสเปิร์ม” แอปฯ สุดฟิน กระชับสัมพันธ์คู่รัก รางวัลกรังปรีซ์ Mobile Lions

ใช้โทรศัพท์มือถือ “ตรวจสเปิร์ม” แอปฯ สุดฟิน กระชับสัมพันธ์คู่รัก รางวัลกรังปรีซ์ Mobile Lions

แชร์ :

Andy Hood, Head of Emerging Technologies, AKQA ประธานกรรมการตัดสิน Canes Lions 2017 หมวด Mobile Lions เริ่มต้นเล่าถึงผลงานที่ได้รับรางวัลว่า “งานส่วนใหญ่ใช้ความฉลาดและความคิดสร้างสรรค์จนก้าวข้ามแพล็ตฟอร์ม ไปไกล จนสร้างสิ่งที่เหนือความคาดหมาย และนี่คือสิ่งที่เรามองหา และเฉลิมฉลองให้กับมัน”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เขายังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “Mobile ปัจจุบันนี้ขอบเขตของมันใหญ่กว่าที่คุณคิดมาก มันทำอะไรได้หลายอย่าง ส่วนผลงานที่ได้รางวัลกรังปรีซ์ ก็คือ Statement เพื่อบอกให้ผู้คนเกิดแรงบันดาลใจว่า เทคโนโลยีสร้างผลกระทบโดยตรงกับผู้คนได้อย่างไร แน่นอนว่ามันจะต้องมีความคราฟท์ และไอเดียผสมผสานอยู่ด้วย เพื่อพาสิ่งที่คิดขึ้นมาไปสู่โลกของความเป็นจริง”

และงานที่เขาพูดถึงก็คือ งานที่มีชื่อว่า The Family Way ของ seem สร้างสรรค์โดย Dentsu Y & R, Tokyo อาศัยกล้องหน้าของโทรศัพท์สมาร์ทโฟนทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่นก็สามารถตรวจความแข็งแรงของสเปิร์มได้ อินไซต์ก็เริ่มมาจากว่า อัตราการเกิดใหม่ของประชากรในญี่ปุ่นลดลง ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าภาวะการมีบุตรยาก(Infertility) ซึ่งความเชื่อ ก็จะเพ่งเล็งไปที่ความไม่สมบูรณ์ของฝ่ายหญิง แต่ความจริงแล้วอาจเกิดจากฝ่ายชายก็ได้ แอปพลิเคชั่น seem นี้ จะมาช่วยให้คุณผู้ชายสามารถตรวจความแข็งแรงของสเปร์มตัวเองได้เบื้องต้น โดยไม่ต้องไปพบแพทย์ มีความเป็นส่วนตัว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้หาสาเหตุได้รวดเร็วขึ้นและจะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาร่วมกันของคู่สมรส ผลพลอยได้ที่เกิดขึ้นก็คือ ความสัมพันธ์และความเข้าใจระหว่างคู่รักก็ดีขึ้นไปด้วย

และ Andy Hood ยังบอกกับนักข่าวในห้องแถลงข่าวอีกว่า “คุณคงสงสัยกันใช่ไหมว่ามันทำงานได้จริงหรือเปล่า เรามั่นใจว่ามันใช้งานได้ เพราะ 1 ในคณะกรรมการของเราลองนำไปทดสอบด้วยตัวเขาเองมาแล้ว” อืมหืมมมมมม นี่คณะกรรมการยอมเสียเหงื่อ และเสียงแรง ขนาดนี้เพื่อตัดสินเลยเหรอเนี่ย?

ติดตามรายงานสดๆจากเมืองคานส์ ได้ที่นี่ Cannes Lions 2017 


แชร์ :

You may also like