HomeFeatured‘ทิพยประกันภัย’ ปล่อยไวรัลคลิป ตีแผ่มุมมอง “สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง คืออะไร?” จากฝีมือผู้กำกับ อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร

‘ทิพยประกันภัย’ ปล่อยไวรัลคลิป ตีแผ่มุมมอง “สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง คืออะไร?” จากฝีมือผู้กำกับ อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร

แชร์ :

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อีกหนึ่งผลงานจาก “ ทิพยประกันภัย “ กับคลิปหนังโฆษณาสุดประทับใจ  ผ่านการเล่าเรื่องในรูปแบบภาพยนตร์สั้น ที่สร้างขึ้นอย่างสวยงาม  ละเมียดละไม และเข้าถึงอารมณ์คนดู ด้วยฝีมือของสุดยอดผู้กำกับระดับประเทศอย่าง  อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร จนกลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว  ภายใต้คอนเซ็ปต์ ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง   ด้วยการถ่ายทอดความคิดและมุมมองจากชีวิตจริง และ Inside ของผู้หญิงที่อาจจะต้องทนกับหลายสิ่งหลายอย่าง เพื่อให้ชีวิตดูดีตามกระแสและค่านิยม  ที่มาพร้อมกับคำถามว่า จริงๆ แล้ว สิ่งเหล่านี้  คือสิ่งที่ดีสำหรับเราจริงหรือ?

ภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ต้องการสร้างแรงบันดาลใจจากความเชื่อที่ว่า “ผู้หญิงทุกคนมีทางเลือกเสมอ” เพราะในความเป็นผู้หญิง เราอาจไม่จำเป็นต้องทนกับสิ่งต่างๆ ที่ยังดีไม่พอ แต่เราสามารถเลือกได้ และสามารถเลือกสิ่งที่ดีกว่า เพื่อนำไปสู่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเองได้เสมอ

นับว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่แตกต่าง  โดดเด่น และอลังการเลยทีเดียว  สำหรับการเชื่อมโยงมาสู่การเปิดตัว  TIP Lady  ประกันรถยนต์แบบใหม่ จากทิพยประกันภัย  เพื่อเอาใจผู้หญิงโดยเฉพาะ  ด้วยการมอบประกันรถยนต์สำหรับผู้หญิง ที่ให้ มากกว่าประกันชั้น 1 ซึ่งต้องถือว่าเป็นประกันภัยรถยนต์ที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้  แต่วันนี้  TIP Lady  มาพร้อมทางเลือกใหม่ที่เหนือกว่าคำว่า “ดีที่สุด”  ในแบบเดิมๆ

ความตั้งใจของ ทิพยประกันภัย ในการสร้างสรรค์หนังโฆษณาชิ้นนี้  นอกเหนือจากการสร้างพลังและความเชื่อมั่นให้กับผู้หญิงแล้ว ยังเป็นการสร้างทางเลือกและการรับรู้ที่มีต่อแบรนด์ TIP Lady ประกันรถยนต์ชั้น 1 สำหรับผู้หญิง  ซึ่งเป็นประกันรถยนต์ใหม่ล่าสุดจากทิพยประกันภัย  ที่ต้องการคุ้มครอง ดูแล และเข้าใจผู้หญิงในทุกๆ เรื่อง อย่างแท้จริง เพื่อให้เป็นมากกว่าประกันชั้น 1 และเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง

สำหรับความคุ้มครองและการดูแลพิเศษ  รวมไปถึงบริการเสริมพิเศษเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ  อาทิ  บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินบนถนน  24 ชม., บริการตั๋วเครื่องบินฟรียกแก๊ง กรณีรถเสียหรือรถดับจนขับไม่ได้, คุ้มครองค่าศัลยกรรมจากอุบัติเหตุสูงสุด 1,000,000 บาท, คุ้มครองกระเป๋าแบรนด์เนมและทรัพย์สินส่วนตัวในรถ,  ชดเชยค่าเดินทางระหว่างนำรถเข้าซ่อมจากอุบัติเหตุ,  บริการพนักงานขับรถผู้หญิง หรือแม้แต่การดูแลพิเศษให้ความอุ่นใจ ด้วยพนักงานสำรวจภัยสุภาพสตรี และสายด่วนพิเศษสำหรับสุภาพสตรี ตลอด 24 ชม.

ทั้งหมดนี้ ก็เพื่อต้องการเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับผู้หญิง และต้องการเป็นประกันรถยนต์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง เพราะเราเชื่อเสมอว่า ผู้หญิง ต้องการสิ่งที่ดีที่สุด

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tipinsure.com หรือ โทร. 1736


แชร์ :

You may also like