SCOTCH ตอกย้ำผู้นำความ ‘YOUNG’ ปลุกตำนาน ‘หนุ่มสาวแพรว’ ให้กลายเป็น “ปรากฎการณ์”

0

เพราะกาลเวลาไม่เคยหยุดนิ่ง เฉกเช่นกับความอ่อนเยาว์ที่ต้องร่วงโรยไปตามเข็มนาฬิกา แต่ถ้ามีวิธีที่ทำให้ดูดี ดูเด็ก และดูอ่อนกว่าวัยได้ก็คงจะถูกอกถูกใจใครหลายคนไม่ใช่น้อย ผลิตภัณฑ์ “สก๊อต รังนกแท้” ในฐานะเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพ จึงได้จัดกิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนวัย 30 ปีขึ้นไปทั้งชายและหญิง ลุกขึ้นมาดูแลตัวเองให้ดูดี ดูอ่อนกว่าวัย ผ่านกิจกรรม “Scotch Forever Young  presents หนุ่มสาวแพรว REUNION”

เพราะหากกล่าวถึงเวทีการประกวดหนุ่มสาวสุดฮอตที่ยังอยู่ในใจคนวัย 30 ปีขึ้นไป ก็คงต้องยกให้กับ “เวทีการประกวดหนุ่มสาวแพรว” เวทีคุณภาพและเป็นที่ใฝ่ฝันอันดับต้นๆ ของหนุ่มสาวในยุค 80’s 90’s เพราะไม่ว่าใครที่ได้ขึ้นชื่อว่าผ่านเวทีนี้ด้วยการมีนามสกุล “หนุ่มสาวแพรว” ต่อท้ายแล้วล่ะก็ มักจะมีโอกาสได้เฉิดฉายเข้าสู่วงการและโลดแล่นอยู่ในเส้นทางบันเทิงแน่นอน

แม้ว่าเวทีประกวดหนุ่มสาวแพรวได้ร้างลาไปนานถึง 15 ปี แต่บรรดาหนุ่มสาวแพรวที่ผ่านเวทีนี้ตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงรุ่นล่าสุด กลับยังดู “อ่อนกว่าวัย” กันถ้วนหน้า แต่ละคนยังดูหน้าเด๊ก..เด็ก ไม่ว่าจะเป็นสาวสองพันปี “บุ๋ม ตรีรัก รักการดี” 1 ใน 10 หนุ่มสาวแพรว ปี 1987  แม้วัยจะล่วงเลยเข้าเลข 5 แล้วแต่บุ๋ม ตรีรัก ยังกลับเป๊ะ ปังและฮอต! เหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ราวกับสต๊าฟไว้ “หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์” สาวแพรวปี 1990 ก็ยังสวยไม่สร่าง สมกับเป็นนางเอกแม้ว่าจะมีครอบครัวและมีลูกชายแล้วถึง 2 คน ,  “ดุ๊ก ภาณุเดช วัฒนสุชาติ” 1 ใน 10 หนุ่มแพรว ปี 1986 ที่ก็เข้าวัยเลข 5 แต่หน้าตายังคงดูเด็กและยังดูดีไม่ต่างจากวันวาน , พระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” 1 ใน 5 หนุ่มแพรวปี 2000 ก็ยังหล่อแซ่บแม้จะผ่านเวทีแพรวไปเกือบยี่สิบปี แต่หนุ่มป้องกลับดูฟิตมีซิกแพ็คเรียกความฮอตขึ้นไปอีก

สรุปง่ายๆ ทั้งหมดนี้ หนุ่มสาวแพรวทุกคนยัง ดูดี ดูอ่อนกว่าวัย เรียกว่า แซ่บไม่เปลี่ยน คอนเฟิร์ม

 

เพราะความอ่อนกว่าวัยของหนุ่มสาวแพรวที่ทุกคนได้เห็นนี่เอง ทำให้ “สก๊อต” รังนกแท้” ปิ๊ง!ไอเดียเด็ดๆ ด้วยการจับมือ กับนิตยสารแพรว จัดงาน Scotch Forever Young presents หนุ่มสาวแพรว Reunion ให้อดีตหนุ่มสาวแพรวในตำนานได้กลับมาเจอกันและเป็นตัวแทนในการปลุกกระแส สร้างปรากฎการณ์การใส่ใจดูแลตัวเองให้อ่อนกว่าวัยนั้นทำได้จริง แบบไม่ต้องอายที่จะบอกอายุให้โลกรู้อีกต่อไป พร้อมเปิดโอกาสให้คนทางบ้านที่ยังคงนึกถึงเวทีการประกวดในดวงใจที่เต็มไปด้วยคนคุณภาพได้เข้าร่วมกิจกรรมแบบ Exclusive ด้วย

“การประกวดหนุ่มสาวแพรวเป็นเวทีที่ยิ่งใหญ่ระดับตำนาน ไม่มีใครไม่รู้จัก และยังเป็นเวทีที่แจ้งเกิดคนดังจำนวนมาก งาน SCOTCH Forever Young  presents หนุ่มสาวแพรว REUNION จึงเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของบรรดาหนุ่มสาวแพรวทุกยุคสมัย ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปแค่ไหน ทุกคนก็ยังดูดี ไม่ต่างจากตอนประกวด และสก๊อต รังนกแท้ ก็ต้องการให้คนเริ่มต้นมาดูแลตัวเองตั้งแต่วันนี้ เพราะถึงแม้เราหยุดเวลาไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะดูแลตัวเองให้ดูดี ดูอ่อนกว่าวัยได้ตลอดเวลา ” ผู้บริหารสุดสวยอย่าง “วรวิมล กรรมารางกูร” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด เล่าเจตจำนงค์ของการจัดกิจกรรมดีๆครั้งนี้

โดยสก๊อต รังนกแท้ ซึ่งเป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ย้ำถึงการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ว่าต้องการให้ผู้บริโภคมองว่า “อายุเป็นเพียงตัวเลข” เพราะถ้าคุณลุกขึ้นมาปฏิวัติ สร้างแรงบันดาลใจด้วยการดูแลสุขภาพตัวเองจากภายในสู่ภายนอกตั้งแต่วันนี้ ก็จะทำให้คุณสามารถดูดี ดูอ่อนกว่าวัย “Forever Young” ได้ไม่ยาก

ดูได้จากหนุ่มสาวแพรวเหล่านี้ ก็ถือเป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นได้ชัดว่า วันเวลาทำอะไรพวกเขาไม่ได้เลยจริงๆ

 ในการจัดกิจกรรม SCOTCH Forever Young  presents หนุ่มสาวแพรว REUNION ต้องบอกเลยว่า มีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมทั้งหญิงและชายที่มีอายุ30 ปีขึ้นไป ให้ความสนใจส่งรูปเข้ามาร่วมกิจกรรมกว่า 2,000 ภาพ แต่ด้วยที่ “สก๊อต รังนกแท้”  ต้องการจัดให้ผู้เข้ามาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้สัมผัสประสบการณ์ เวิร์คช็อป เรียนรู้เคล็ดลับการดูแลตัวเองแบบ “เอ็กซ์คลูสีพ” จริงๆ จึงจำเป็นต้องคัดเลือกให้เหลือเพียง 30 คนเท่านั้น

แน่นอนกิจกรรมที่จัดให้ เรียกได้ว่า “อัดแน่น” จริงๆ ตั้งแต่กลางวันถึงกลางคืน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งสวยหล่อให้ทุกคนโดยเมกอัพ อาร์ติส หรือช่างแต่งหน้าฝีมือชั้นท็อปของเมืองไทย ได้ถ่ายแฟชั่นจากช่างภาพระดับประเทศเพื่อขึ้นปกนิตยสารแพรวฉบับพิเศษ Limited Edition และปิดท้ายด้วยการร่วมปาร์ตี้สุด Exclusive กับหนุ่มสาวแพรว ที่สร้างความอบอุ่น ประทับใจ แบบที่หาที่ไหนไม่ได้

เรียกได้ว่าการร่วมมือกันครั้งนี้ระหว่าง สก๊อต รังนกแท้ และ นิตยสารแพรว กับการปลุกตำนานของหนุ่มสาวแพรวให้กลายเป็นปรากฏการณ์ใน “Scotch Forever Young presents หนุ่มสาวแพรว Reunion” ในครั้งนี้  เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่นำเอาจุดแข็งของสินค้าภายใต้สโลแกน Scotch Forever Young มาจับคู่กับความ Forever Young ของหนุ่มสาวแพรวกว่า 20 ชีวิต สามารถเสริมสร้างภาพลักษณ์ของ “ สก๊อต รังนกแท้ ” ในฐานะผู้นำแห่งการดูแลตัวเองให้ดูอ่อนกว่าวัยได้ให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น   จึงทำให้การจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดครั้งนี้สามารถเข้าถึงตัวและหัวใจของกลุ่มเป้าหมายวัย 30 ปีขึ้นไปได้อย่างเกินความคาดหมาย