HomeBrand Move !!ครั้งแรกของงานวิ่ง…ที่ได้มากกว่าวิ่ง Blackmores งัดกลยุทธ์ Be A Well Being ผุดกิจกรรมวิ่ง-ปั่น-โยคะ ดนตรี พร้อมกันในงานเดียว

ครั้งแรกของงานวิ่ง…ที่ได้มากกว่าวิ่ง Blackmores งัดกลยุทธ์ Be A Well Being ผุดกิจกรรมวิ่ง-ปั่น-โยคะ ดนตรี พร้อมกันในงานเดียว

แชร์ :

ปฏิเสธไม่ได้ว่า“สุขภาพดีไม่มีขาย แต่คุณเลือกได้”ยังคงเป็นอีกคำพูดติดปากเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพที่เป็นเรื่องจริง โดยในปัจจุบันผู้บริโภคทั่วโลกเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทั้งยังมองหาแนวทางการป้องกัน (Prevent) ความเสี่ยงที่จะเกิดโรคภัยต่างๆมากกว่าการปล่อยปละละเลยจนต้องรักษาโรคในภายหลัง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด ทาง“แบลคมอร์ส” ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ตระหนักถึงการกระตุ้นให้ผู้คนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้นภายใต้แนวคิด “Be A Well Being” จึงได้ผุดกิจกรรมสุขภาพที่ผสมผสานการออกกำลัง  ความผ่อนคลาย ความบันเทิง และการกุศล ไว้ในงานเดียวกัน เพื่อมุ่งตอบโจทย์ให้คนมีสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ จนกลายเป็นกิจกรรมงานวิ่งที่ได้มากกว่าแค่การวิ่ง…

นางสาวผุสดี  สุจิตจร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามิน “แบลคมอร์ส”จากประเทศออสเตรเลีย เปิดเผยว่า ในฐานะที่“แบลคมอร์ส”เป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และมีแนวคิดที่จะมุ่งเน้นส่งเสริมสุขภาพดีให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งเป็นหนึ่งในเทรนด์ที่ทั่วโลกให้ความสำคัญกับการใส่ใจดูแลสุขภาพที่ดี เพื่อให้มีชีวิตยืนยาวและสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข ส่งผลให้“แบลคมอร์ส”ทั่วโลกวางนโยบายเดียวกัน (Global Policy) นำเสนอแนวคิด “Be a Well Being” ที่สะท้อนให้เห็นว่าทุกคนสามารถเลือกที่จะมีสุขภาพดีได้ทั้งกายและใจ

จึงเป็นที่มาของการจัดกิจกรรม“Blackmores RUN&MOVE” เมื่อวันที่ 14 พ.ค.2560 ที่ผ่านมา ณ สวนวชิรเบญจทัศ หรือสวนรถไฟ ภายใต้แนวคิด“Be a Well Being” ซึ่งถือเป็นวิ่งที่ได้มากกว่างานวิ่งงานเดียว โดยภายใน งานได้รวบรวมกิจกรรมหลักเพื่อความแข็งแรงของร่างกาย (Wellness for body) อย่างการวิ่ง และปั่นจักรยาน พร้อมทั้งยังมีการเสริมสร้างในด้านของสมาธิและจิตใจ (Wellness for soul) อย่างโยคะและการแสดงดนตรีในสวนไว้ในงานเดียวกัน ซึ่งถือเป็นรูปแบบงานแรกที่ยังไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน

นอกจากนี้ “Blackmores RUN&MOVE” ยังถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมแห่งการแบ่งปัน เนื่องจากรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดงานในครั้งนี้พร้อมเงินร่วมสมทบ จำนวน 200,000 บาท ได้นำไปมอบให้กับทางมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อช่วยให้น้องๆได้มีหัวใจที่แข็งแรงพร้อมลุกขึ้นมาสุขภาพดีได้อีกครั้ง  จึงถือเป็นงานวิ่งที่ไม่ใช่วิ่งแค่ให้เราสุขภาพแข็งแรงแต่ยังได้แบ่งปันให้เด็กๆกลับมาแข็งแรงได้อีกครั้งอีกด้วย  ตามความมุ่งมั่นของแบลคมอร์สที่ต้องการส่งมอบสุขภาพดีให้ผู้คนทั่วโลก

ก็ต้องมาดูว่า แบลคมอร์ส จะส่งกิจกรรมอะไรออกมาเพื่อเสริมสร้างสุขภาพของผู้คนตามปณิธานของผู้ก่อตั้งอีกในเร็วๆ นี้  นับเป็นอีกก้าวที่น่าจับตามอง สำหรับกลยุทธ์ของสินค้าเพื่อสุขภาพแบบนี้ สำหรับผู้ที่สนใจอยากชมสีสันและความสนุกสนานของงานนี้ เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/BlackmoresThailand


แชร์ :

You may also like