HomeSponsored“Blackmores” เปิดเกมใหม่ จับมือ “LéLé” เสิร์ฟ 3 เมนูสุขภาพ สู่การ Collab สุดคูลเพื่อความเปล่งประกายทั้งสไตล์-สุขภาพ

“Blackmores” เปิดเกมใหม่ จับมือ “LéLé” เสิร์ฟ 3 เมนูสุขภาพ สู่การ Collab สุดคูลเพื่อความเปล่งประกายทั้งสไตล์-สุขภาพ

แชร์ :

ในยุคนี้การดูแลตัวเองไม่ใช่แค่เรื่องของรูปลักษณ์ภายนอกอีกต่อไป แต่เป็นเรื่องของการใส่ใจสุขภาพจาก “ภายใน” การหันมาให้ความสำคัญกับ “การสร้างสุขภาพดีอย่างยั่งยืน” ที่รวมทั้งความสวยงาม ความมั่นใจ และไลฟ์สไตล์ที่เป็นตัวเองกลายมาเป็นอีกหนึ่งประเด็นสำคัญที่คนรุ่นใหม่ให้ความสนใจ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทำให้หลายแบรนด์ต่างปรับตัวและขยับบทบาทจาก “สินค้าด้านสุขภาพ” ไปสู่แบรนด์ที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันเพื่อตอบโจทย์ด้านสุขภาพอย่างกลมกลืน

หนึ่งในตัวอย่างที่น่าจับตามองคือการจับมือกันระหว่าง Blackmores แบรนด์วิตามินจากออสเตรเลียที่ครองใจผู้บริโภคไทยมานาน กับ LéLé Juice Bar จูซบาร์สายแฟสุดชิคที่ขึ้นชื่อเรื่องเครื่องดื่มจากวัตถุดิบธรรมชาติ และดีไซน์โดนใจสายโซเชียล กับคอนเซ็ปต์ใหม่ “Shine Your Style” ที่ไม่ได้ขายแค่วิตามินหรือเครื่องดื่ม แต่กำลังนำเสนอ “มุมมองใหม่” ในการดูแลสุขภาพแบบสนุก มีสไตล์ พิถีพิถันในการดีไซน์สีสันจากธรรมชาติสไตล์ Social-Friendly และอร่อยไปพร้อมกัน

เสิร์ฟ  3 เมนูเอ็กซ์คลูซีฟแรงบันดาลใจจากวิตามินตัวฮิต เมื่อการดูแลสุขภาพไม่ต้องจืดชืดอีกต่อไป

แม้การดูแลสุขภาพจะเป็นเทรนด์ที่มาแรงในยุคปัจจุบัน แต่หลายคนมักจะมองว่าการดูแลสุขภาพแบบเดิม ๆ “น่าเบื่อ” หรือ “เป็นเรื่องเฉพาะทาง” แต่ “Blackmores x LéLé” กำลังเปลี่ยนภาพนั้นด้วยการออกแบบ 3 เมนูเครื่องดื่มพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากวิตามินตัวท็อปในกลุ่ม Beauty ของ Blackmores เพื่อดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้หันมาสนใจสุขภาพอย่างเต็มใจ และที่สำคัญ อย่างมีความสุข

1. Smooth Vibes : เติมพลังให้ผิวเนียนนุ่มด้วยกีวี่ สตรอเบอร์รี่ แก้วมังกร และโยเกิร์ต เมนูนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก Blackmores Marine Collagen Absolute ที่มีส่วนผสมระดับพรีเมียมกว่า 10 ชนิด เพื่อช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์จากภายในสู่ภายนอก

2. Bright Side : เมนูสีสันสดใสที่ช่วยให้ผิวไบรท์กระจ่างใสด้วยพีช แอปเปิ้ล เสาวรส สับปะรด โกจิเบอร์รี่ และผงขมิ้น สูตรนี้สื่อถึง Blackmores Bio C Acerola Plus 1500mg วิตามินซีจากธรรมชาติที่เน้นการต้านอนุมูลอิสระและเสริมภูมิคุ้มกัน

3. Antioxidant Babe : สายแข็งต้องไม่พลาด! เมนูนี้เน้นการเสริมเกราะผิวจากแสงแดด ด้วยส่วนผสมอย่างสาหร่ายบลูสไปรูลินา ครีมมะพร้าว กล้วย และเชียซีด ได้แรงบันดาลใจจาก Blackmores Astaxanthin 6mg Plus ที่เด่นเรื่องการต้านอนุมูลอิสระลึกถึงระดับเซลล์

มากกว่าความสดชื่น คือกลยุทธ์ธุรกิจที่เข้าใจคนรุ่นใหม่

สิ่งที่น่าสนใจไม่ใช่แค่เมนูหรือดีไซน์ที่สะดุดตา แต่คือ “กลยุทธ์ทางธุรกิจ” ที่อยู่เบื้องหลังการคอลแลบครั้งนี้ Blackmores กำลังเปลี่ยนวิธีเข้าถึงผู้บริโภค โดยไม่จำกัดอยู่แค่ในร้านขายยา หรือชั้นวางวิตามิน แต่เปิดโอกาสให้ผู้คนได้ “สัมผัสแบรนด์” ผ่านประสบการณ์จริง ที่การดื่มเครื่องดื่มที่จับต้องได้ สนุก และมีส่วนร่วม

ในขณะเดียวกัน LéLé เองก็ได้รับการขยายกลุ่มเป้าหมายจากเครื่องดื่มเฮลตี้สายแฟชั่นไปยังกลุ่มคนรักวิตามินที่ต้องการดูแลตัวเองแบบครบวงจร เป็นการจับมือที่วิน–วินของทั้งคู่

นอกจากนี้เพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมและสร้างแรงจูงใจในการลองสิ่งใหม่ แคมเปญนี้ยังมาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น

– ซื้อเมนู Blackmores x LéLé ที่ร้าน รับฟรี วิตามิน Blackmores Bio C Acerola Plus ขนาด 15 เม็ด (มูลค่า 260 บาท)

– ซื้อผลิตภัณฑ์ Blackmores ครบ 1,000 บาท รับส่วนลด 30% สำหรับเครื่องดื่มที่ LéLé

– ซื้อเครื่องดื่มเมนูพิเศษใดก็ได้ รับ โค้ดส่วนลด 100 บาท สำหรับซื้อผลิตภัณฑ์ Blackmores ที่ Shopee หรือ Lazada เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ เมื่อซื้อครบ 1,000 บาทขึ้นไป  ตั้งแต่วันนี้– 31 ส.ค. 68 หรือจนกว่าของแถมจะหมด

การคอลแลบระหว่าง Blackmores และ LéLé สะท้อนให้เห็นภาพใหญ่ของทิศทางธุรกิจสุขภาพยุคใหม่ที่ “สุขภาพดี” ต้องมากับ “สไตล์ดี” และ “ความรู้สึกดี” เพื่อสร้างประสบการณ์ด้านสุขภาพและตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันได้อย่างตรงจุด อีกทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงทิศทางใหม่ของธุรกิจสุขภาพ ที่กำลังเคลื่อนตัวเข้าสู่ยุคที่ “ฟังก์ชัน” ต้องมาพร้อม “แฟชั่น” และ “ฟีลกู๊ด” ไปด้วยกัน


แชร์ :

You may also like