HomeSponsoredแมกโนเลียฯ ทุ่มแรง 3 หมื่นล้าน เปิดตัว WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) ชีวิตที่ดีของจริงเป็นอย่างไร

แมกโนเลียฯ ทุ่มแรง 3 หมื่นล้าน เปิดตัว WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน) ชีวิตที่ดีของจริงเป็นอย่างไร

แชร์ :

หนึ่งในจุดเเข็งที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจได้คือการสร้างความแตกต่างให้กับสินค้า แต่การจะสร้างความแตกต่างนั้น แบรนด์ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักว่าจะแตกต่างที่ส่วนไหน และความแตกต่างนั้นส่งผลดีต่อผู้บริโภคอย่างไร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น (MQDC) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย อีกหนึ่งบริษัทที่พยายามศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อนำเสนอสิ่งที่แตกต่างจาก           โครงการอื่นๆให้โครงการไม่ได้เป็นเพียงที่พักอาศัยแต่เป็นพื้นที่การใช้ชีวิตที่สร้างแรงบันดาลใจอย่างไม่เคยหยุด

ซึ่งเรากำลังพูดถึงโครงการ WHIZDOM 101 (วิสซ์ดอม วัน-โอ-วัน)” โครงการที่พัฒนาขึ้นด้วยความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลา WHIZDOM 101” วาง Positioning ของแบรนด์ให้มีความแตกต่างด้วย Mixed-use ที่เชื่อมโยงการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว ทั้งที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และที่พักผ่อนทำกิจกรรมทางสังคมต่างๆ ทั้งหมดนี้ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “The Great Good Place”

 

ซึ่งแนวคิด “The Great Good Place” ของ  WHIZDOM 101 นั้นคือการส่งมอบมาตรฐานความสุขให้กับคนเมือง โดยถูกถ่ายทอดออกมาเป็นสิ่งที่ลูกค้าสามารถจับต้องได้ในทุกๆ มิติ โดยที่เป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดบนถนนสุขุมวิท ด้วยเนื้อที่ก่อสร้างทั้งหมด 43 ไร่ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส    ปุณณวิถี รวมทั้งการทำงานร่วมกันของพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญระดับโลกเพื่อสร้างสรรค์สิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการมีชีวิตที่ดีอย่างครบวงจร อย่าง เกนสเลอร์ (Gensler) หนึ่งในบริษัทผู้เชี่ยวชาญในงานออกแบบโครงการขนาดใหญ่ในเมืองต่างๆ เพื่อสร้างชุมชนให้น่าอยู่อาศัยยิ่งขึ้นทั้ง The Great Good Living คอนโดที่พักอาศัยจำนวน 3 อาคาร

The Great Good Working นอกเหนือจากเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว WHIZDOM 101 ยังมองครอบคลุมในเรื่องของพื้นที่การทำงานอย่างมีความสุขในเวลาเดียวกันอีกด้วย นั่นหมายรวมถึง The Great Good Socializing ความลงตัวของทุกสภาพแวดล้อมทำให้เป็นโครงการที่มีมาตรฐานระดับสากล

ด้วยเงินลงทุนกว่า 30,000 ล้านบาท ได้พื้นที่สังคมเชื่อมต่อโครงข่ายดิจิทัลแบบครบวงจรแห่งอนาคต สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ไลฟ์สไตล์ รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด จะอยู่บนโครงข่ายดิจิทัลแพลตฟอร์มเดียวกัน

ทำให้ WHIZDOM 101 มีลักษณะเป็นเมืองดิจิทัลที่เชื่อมประสานกันเป็นเครือข่ายแบบไร้รอยต่อ โดยพื้นที่ทั้งหมดจะสามารถเชื่อมต่อไวไฟ (Wi-Fi) ที่มี ความเร็วสูงสุดได้ฟรี ทำให้ทุกคนในสังคมแห่งนี้มีอิสรภาพในโลกดิจิทัลแบบไร้ขีดจำกัด

หรือแม้แต่ การวางแบบให้โครงการที่พักอาศัย ร้านค้าปลีก สำนักงาน และพื้นที่สาธารณะขนาดใหญ่ รวมอยู่ในพื้นที่เดียวกันอย่างลงตัว ส่วนพื้นที่ในส่วนเชิงพาณิชย์ทั้งหมดของโครงการถูกออกแบบในคอนเซ็ปต์      ไฮบริด (Hybrid) ที่ผสมผสานพื้นที่ภายในและภายนอกอาคารเข้าด้วยกัน ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศไทย

ทั้งยังนำเสนอเลนจักรยานและลู่วิ่งลอยฟ้าแบบหลายระดับ (multi-level) ชื่อว่า วิสซ์ดอม แทร็ก (WHIZDOM TRACK) ภายใน และภายนอกอาคาร โดยมีระยะทาง 1.3 กิโลเมตร เพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพที่ดี

เพราะการแข่งขันที่รุนแรงขึ้นในทุกขณะการจะคิดแบบมิติเดียว หรือสองมิติก็คงจะไม่เพียงพอ แต่หากต้องใช้วิธีคิดแบบ Mixed-use เพื่อผสมผสานสิ่งต่างๆ ที่เป็นความต้องการของลูกค้ามาไว้ในสถานที่แห่งเดียวกันอย่างลงตัว

และ WHIZDOM 101 ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งกรณีศึกษาที่สามารถรวมเอาความต้องการในรูปแบบต่างๆ ทั้งการอยู่อาศัย การทำงาน การใช้ชีวิตในสังคม มารวมไว้จนกลายเป็นการ Mixed-use community ที่ สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็น The future of the great good life อย่างแท้จริง


แชร์ :

You may also like