HomeBrand Move !!ยังลุยต่อ ศึกน้ำดำ 0 แคลอรี่ Pepsi เปลี่ยนชื่อ “เป๊ปซี่ แมกซ์” เป็น “เป๊ปซี่ แมกซ์ เทสต์”

ยังลุยต่อ ศึกน้ำดำ 0 แคลอรี่ Pepsi เปลี่ยนชื่อ “เป๊ปซี่ แมกซ์” เป็น “เป๊ปซี่ แมกซ์ เทสต์”

แชร์ :

คุณสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด ประกาศเปลี่ยนชื่อ “เป๊ปซี่ แมกซ์” เครื่องดื่มน้ำอัดลมปราศจากน้ำตาล 0 แคลอรี่* เป็น “เป๊ปซี่ แมกซ์ เทสต์” พร้อมปรับโฉมโดยเน้นใช้โลโก้ “Pepsi Globe” สีแดงขาวและน้ำเงิน อันเป็นเอกลักษณ์ของเป๊ปซี่ พร้อมคำว่า “Pepsi” บนฉลากสีดำเพื่อตอกย้ำ “Master Brand” ของเป๊ปซี่ให้แข็งแกร่ง โดยยังคงสูตรและรสชาติเดิม เอาใจผู้บริโภคที่ต้องการความซ่าเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแคลอรี่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สัมผัสประสบการณ์ความซ่าแบบ “0 แคลอรี่ เต็มที่ทุกสัมผัส” ของ “เป๊ปซี่ แมกซ์ เทสต์” โฉมใหม่! ในรูปแบบกระป๋องสลิมแคนขนาด 245 มล. และขวดพีอีทีขนาด 550 มล. และ 1.45 ลิตร ได้แล้ววันนี้ มีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีก-ส่ง ร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า และร้านอาหารทั่วประเทศ

การปรับชื่อแบรนด์ในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นอีก 1 Big Move ของเป๊ปซี่ โดยเลือกที่จะใช้ชื่อ Pepsi Max Taste ในขณะที่ทั่วโลก บางประเทศที่มีการรีแบรนด์ไปก่อนหน้านี้ใช้ชื่อ Pepsi Black สลัดคำว่า Pepsi Max ทิ้ง ขณะที่ประเทศไทยเลือกที่จะสื่อสารด้วยการชูประเด็นเรื่องรสชาติและไลฟ์สไตล์ ถึงแม้ว่าตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมปราศจากน้ำตาล 0 แคลอรี่ในปี พ.ศ. 2559 จะมีมูลค่าเพียง 980 ล้านบาท ขณะที่ตลาดเครื่องดื่มน้ำอัดลมทั้งตลาดอยู่ที่ราว 51,000 ล้านบาท แต่อัตราการเติบโตของน้ำอัดลมไร้แคลอรี่ก็เติบโตถึง 15.8% (อ้างอิงข้อมูล บริษัท เดอะ นีลเส็น คอมปะนี (ประเทศไทย) จำกัด) ยิ่งในอนาคตเทรนด์สุขภาพจะมาแนงขึ้นเรื่อยๆ เป๊ปซี่จึงเดินหน้ารีแบรนด์ Pepsi Max 


แชร์ :

You may also like