HomeFeaturedด่วนกว่านี้ มีอีกมั้ย? เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยกระดับความเร็ว ส่งด่วนวันเดียวถึง !!

ด่วนกว่านี้ มีอีกมั้ย? เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยกระดับความเร็ว ส่งด่วนวันเดียวถึง !!

แชร์ :

คุณวราวุธ นาถประดิษฐ์ (ขวา) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป; คุณไมเคิล ช้อย (ขวากลาง) ผู้จัดการทั่วไป ; คุณจักร์เพชร์ ราษฎร์เจริญสุข (ซ้ายกลาง) ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป และ คุณธนกร สุขเกษม (ซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายปฎิบัติการแบงคอค เซมเดย์ นำขบวน Bike Mob พร้อมพนักงาน แบงคอค เซมเดย์ แนะนำตัวพร้อมให้บริการทั่วกรุงเทพฯ

ย้ำภาพผู้นำด้านการจัดส่งพัสดุทั่วไทยให้ชัดยิ่งกว่าเดิม  สำหรับเคอรี่  เอ็กซ์เพรส กับบริการใหม่ถูกใจขารีบ  ด้วยการจัดส่งพัสดุด่วนวันเดียวถึงแบบ Bangkok Sameday  ให้ของถึงมือผู้รับปลายทางได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง  พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ทั่วกรุงเทพฯ  ด้วยสนนราคาที่สุดแสนจะดึงดูดใจ ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่  50 บาท

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นับเป็นการเปิดตัวอย่างอลังการ เพราะมาพร้อมกับขบวน Bike Mob Bangkok Sameday จำนวนกว่า 150 คัน เพื่อประกาศให้ทุกคนรู้จักบริการใหม่นี้  โดยได้ทำการแนะนำตัวตลอดเส้นทางตั้งแต่บริเวณประชาชื่น ไปจนถึงรอบตัวเมืองกรุงเทพชั้นใน   พร้อมทั้งนำน้ำดื่ม ผ้าเย็น และพัด  มาแจกจ่ายให้กับประชาชนทั่วไป  รวมทั้งแจกผ้ากันเปื้อน ร่มสนาม และผ้าปูโต๊ะ ให้กับร้านค้าตลอดเส้นทางที่ผ่านอีกด้วย

วราวุธ  นาถประดิษฐ์  ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปเคอรี่ เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า  กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทุกคนว่า พนักงาน Bangkok Sameday สามารถจัดส่งพัสดุได้ภายในวันเดียวกัน  และมีความพร้อมในทุกสภาพอากาศ  สามารถรับ –ส่งพัสดุให้ลูกค้าทั่วทุกพื้นที่ในกรุงเทพในเวลาเพียงไม่กี่อึดใจ  เช่น ส่งพัสดุตอนเช้าจากบางนาถึงดอนเมืองในตอนบ่ายวันเดียวกัน  ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาทเท่านั้น

พนักงาน แบงคอค เซมเดย์ แจกแจกผ้ากันเปื้อน ร่มสนาม และผ้าปูโต๊ะ ให้กับร้านค้า

พลังของขบวน Motorbike mob ที่กระจายไปรอบพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ

Bangkok Sameday  พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ทั่วกรุงเทพฯ โดยเรียกรับพัสดุผ่าน Application Kerry Express  หรือ โทร 1217 โดยการันตีการเข้ารับพัสดุภายใน 1 ชั่วโมง  โดยผู้ขายสินค้าออนไลน์สามารถจองรถเข้ารับของก่อน 11.00 น. เพื่อให้พัสดุจัดส่งภายในวันเดียวกัน  เป็นการเพิ่มช่องทางในการขาย ช่วยสร้างความประทับใจและเชื่อมั่นให้ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น จนกลายเป็นลูกค้าประจำต่อไป

ที่ผ่านมา เคอรี่  เอ็กซ์เพรส ไม่หยุดที่จะพัฒนาบริการต่าง ๆ  มาโดยตลอด ทั้งบริการ  C2C : Consumer-to-Consumer หรือบริการแบบบุคคลส่งถึงบุคคล  โดยเปิดสาขาหรือร้านพาร์เซลช็อป (Parcel Shop) และจุดให้บริการในต่างจังหวัด (Service Point) รวมทั้งให้บริการผ่านตู้ล็อคเกอร์ตามอาคารสำนักงานและคอนโดมิเนียม  เพื่อช่วยให้ลูกค้าและร้านค้าขนาดเล็กทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สามารถส่งสินค้าไปยังครอบครัว, เพื่อน, ลูกค้าและบริษัทคู่ค้าในประเทศไทยได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  ซึ่งสามารถจัดส่งพัสดุทั่วประเทศมาแล้วมากกว่า 250,000 ชิ้นต่อวัน

ไม่เพียงแค่ให้บริการในประเทศไทยเท่านั้น เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยังให้บริการในรูปแบบเดียวกัน ในหลายประเทศ  ทั้งฮ่องกง, ไต้หวัน, กัมพูชา, ลาว, เวียดนาม  และมาเลเซียอีกด้วย


แชร์ :

You may also like