HomeBrand Move !!นครชัยแอร์ เผยเทคนิคบริหารธุริกจ ‘รถทัวร์’ ให้มีประสิทธิภาพเหนือคู่แข่ง

นครชัยแอร์ เผยเทคนิคบริหารธุริกจ ‘รถทัวร์’ ให้มีประสิทธิภาพเหนือคู่แข่ง

แชร์ :

สำหรับผู้ทำธุรกิจคงไม่มีอะไรสำคัญไปมากกว่าการที่ธุรกิจจะสามารถดำเนินการได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่สะดุด เพราะนั่นหมายถึงโอกาสที่จะเติบโตไปข้างหน้าได้ไกลมากกว่าคู่แข่ง รวมทั้งยังแสดงถึงศักยภาพที่มีอย่างเหนือกว่าทั้งจากประสิทธิภาพของผลงานที่ทำได้มากกว่า และผลกำไรจากการดำเนินงานที่สูงกว่าอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เจ้าของธุรกิจจึงพยายามหาตัวช่วยในการขับเคลื่อนและหล่อลื่นให้ธุรกิจไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ได้เร็วและไกลมากขึ้น โดยเฉพาะธุรกิจที่ต้องมีการขับเคลื่อนของเครื่องยนต์อยู่ตลอดเวลาจำเป็นต้องมีพันธมิตรที่มีสมรรถนะสูงที่สามารถรองรับการทำงานอย่างหนักได้  เพราะทุกวินาทีที่ขับเคลื่อนไปในทุกๆ เส้นทาง ล้วนมีเป้าหมายที่สำคัญรออยู่

เชฟรอนเข้าใจทุกความต้องการและพร้อมที่จะเคียงข้างไปกับธุรกิจ เปิดตัวน้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ดีเซลระดับพรีเมี่ยมตัวใหม่  เดโล่ 400 MGX SAE 15W40 ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ที่ต้องใช้งานหนัก เพราะทุกการทำงานอย่างหนักของเครื่องยนต์ ย่อมหมายถึงประสิทธิภาพในการทำงานและผลกำไรที่มากขึ้น  ในฐานะพันธมิตรสำคัญด้านการใช้น้ำมัน ที่จะเข้ามาช่วยดูแลให้การทำงานของเครื่องยนต์ดีเซลมีความน่าเชื่อถือ รองรับทุกความท้าทายที่ผู้ใช้เครื่องยนต์ดีเซลกำลังเผชิญอยู่

การพัฒนาสูตรน้ำมันหล่อลื่น เดโล่ 400 MGX SAE 15W40 เพื่อให้ทำหน้าที่ได้มากกว่าการปกป้องเครื่องยนต์ โดยยังคงไว้ซึ่งมาตรฐานการผลิตจากเทคโนโลยีไอโซซิน ที่ผลิตจากน้ำมันคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเพิ่มสารประสิทธิภาพสูงด้วยเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญเฉพาะจากเชฟรอน เพื่อให้การปกป้องเป็นพิเศษสำหรับเครื่องยนต์ที่มีการปฏิบัติงานที่หนักหน่วง สามารถใช้ได้ทั้งเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ที่มีปริมาณกำมะถันในน้ำมันเชื้อเพลิงแตกต่างกัน ช่วยในการกระจายเขม่าป้องกันการสึกหรอ และควบคุมการเกิดโคลนได้อย่างดีเยี่ยม จึงสามารถใช้งานได้ในทุกสภาวะ รวมทั้งช่วยลดการสิ้นเปลืองของพลังงานเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่นด้วย

เดโล่ 400 MGX SAE 15W-40 น้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยมช่วยให้เครื่องยนต์ดีเซลทุกประเภทและทุกรุ่นทำงานได้เต็มสมรรถนะ เพราะถูกผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อการปกป้องที่เหนือชั้นและสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะเครื่องยนต์ที่ปฏิบัติงานอย่างหนักหน่วง จึงไม่เพียงเหมาะกับธุรกิจฟลีตรถที่มีเครื่องยนต์หลากหลายอยู่ในธุรกิจ แต่ยังเหมาะกับรถหรือเครื่องยนต์ที่ต้องใช้ในอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นรถเพื่อการขนส่ง รวมทั้งรถตักหรือรถขุด ที่ใช้ในงานก่อสร้าง งานในเหมืองแร่  งานด้านเกษตรกรรม โรงไฟฟ้า หรือปิโตรเคมีอีกด้วย

นอกจากนี้ หลังการเปิด AEC จะส่งผลให้มีการขยายระยะการเดินทางออกไปไกลมากขึ้น ขณะที่คุณภาพน้ำมันในแต่ละประเทศจะมีค่ากำมะถันที่แตกต่างกันไปตามกฎระเบียบที่กำหนดไว้ของแต่ละแห่ง  ซึ่งมีค่าความแตกต่างที่กว้างมาก ตั้งแต่  50 ppm ที่ใช้ในไทยและสิงค์โปร์ ไปจนถึง 300- 2,500 ppm ในจีน ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย และมาเลเซีย เป็นต้น  ความแตกต่างเหล่านี้จะส่งผลต่อเครื่องยนต์ รวมทั้งระยะการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องให้สั้นลง

แต่ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของ เดโล่ 400 MGX SAE 15W-40 ที่สามารถนำไปใช้ได้ทั้งกับน้ำมันดีเซลที่มีกำมะถันต่ำมาก (นอยกว่า 15 ppm) ไปจนถึงน้ำมันดีเซลที่มีกำมะถันสูง (สูงสุด 2000 ppm) ด้วยสารเพิ่มคุณภาพที่ช่วยทําความสะอาดและลดความเป็นกรดที่จะเข้ามากัดกร่อนชิ้นส่วนต่างๆ ของเครื่องยนต์  โดยยังคงค่าความเปนดางไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์และรักษาระยะเวลาในการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันให้ยาวนานขึ้น

 

ยังมีอีกหลากหลายเหตุผลว่า ทำไมถึงต้องเลือก เดโล่ 400 MGX SAE 15W-40 ให้กับธุรกิจของคุณ

 ช่วยลดต้นทุนในการดำเนินงาน

มีการกระจายเขม่าและควบคุมการสึกหรอที่มีประสิทธิภาพ ชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ได้รับการปกป้อง จากการสึกหรอ และการกัดกร่อนเป็นอย่างดี ทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และช่วยลดการหยุดเดินเครื่อง เพื่อการซ่อมบำรุงอีกด้วย

ระบบกรองไอเสียใช้งานได้มากขึ้น

ช่วยให้ไส้กรองของเครื่องยนต์ดีเซลสะอาด ลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาได้เป็นอย่างดี และช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานกว่าเดิม

ช่วยลดค่าใช้จ่ายในการเก็บสต็อกสินค้า

เหมาะสำหรับใช้ในเครื่องยนต์ดีเซลสี่จังหวะ เครื่องยนต์ดีเซลระบบอัดอากาศแบบเทอร์โบชาร์จ และเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นใหม่ ที่มีระบบหมุนเวียนไอเสียที่มีการปล่อยไอเสียต่ำ ซึ่งต้องใช้น้ำมันเครื่องมาตรฐาน SAE 15W-40 โดยเฉพาะ

อีกหนึ่งคำยืนยันจากลูกค้าตัวจริงที่เลือก  เดโล่ 400 MGX SAE 15W40  ให้เคียงข้างกับธุรกิจ  โดย คุณกวินตา ปรัชญ์วดิษฐา ผู้จัดการฝ่ายซ่อมบำรุง บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด  บริษัทขนส่งชั้นนำระดับประเทศ ที่มีรถโดยสารให้บริการทั่วประเทศมากกว่า 300 คัน  บนเส้นทางกว่า 240,000 กิโลเมตรในแต่ละปี ด้วยเครื่องยนต์ที่แตกต่างทั้งจากยุโรปและจีนอยู่ในฟลีตเดียวกัน กับบทพิสูจน์ความพึงพอใจในประสิทธิภาพที่ช่วยลดเวลาในการซ่อมบำรุง  ยืดระยะเวลาในการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันจาก 60,000 กิโลเมตร เป็น 80,000 กิโลเมตร แม้ในเครื่องยนต์รุ่นเก่าก็ยืดระยะเวลาให้นานขึ้นได้เช่นกันซึ่งทำให้ควบคุมต้นทุนและลดค่าใช้จ่ายต่างๆ  ลดปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับการซ่อมบำรุงและเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน ทำให้มีเวลาในการโฟกัสธุรกิจ  เพื่อมองหาโซลูชั่นส์ที่จะช่วยเพิ่มสมรรถภาพให้ธุรกิจมีความแข็งแกร่ง ไปถึงเป้าหมายได้ไวขึ้น และอยู่เหนือกว่าคู่แข่งอยู่เสมอ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่  www.caltex.co.th/delo400mgx

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like