HomeSponsoredคลิปเที่ยวไทยสุดฟิน “ท้าเที่ยวข้ามภาค” ท้าพี่ติ๊ก-เจษฯ ออกจากป่าไปพิชิต 3 เกาะ ใน 24 ชม.

คลิปเที่ยวไทยสุดฟิน “ท้าเที่ยวข้ามภาค” ท้าพี่ติ๊ก-เจษฯ ออกจากป่าไปพิชิต 3 เกาะ ใน 24 ชม.

แชร์ :

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รับลูกนโยบายรัฐบาลประเทศไทย 4.0 ด้วยการกระตุ้นเศรษฐกิจผ่านการท่องเที่ยว ขอประเดิมแคมเปญใหญ่แคมเปญแรกของปีด้วย “ท้าเที่ยวข้ามภาค” ท้า ‘ติ๊ก’ เจษฎาภรณ์ ผลดี หนุ่มนักเดินทางหัวใจอนุรักษ์ พรีเซ็นเตอร์โครงการและเป็นผู้รับคำท้าเที่ยวข้ามภาคคนแรก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โจทย์สุดมันส์ของแคมเปญก็คือ พี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ที่ได้ขึ้นชื่อเป็นหนุ่มนักเดินป่า แต่งานนี้ต้องออกจากป่าไปเที่ยวเกาะ จังหวัดพังงา เมืองทะเลแถบอันดามันโดยให้กระเป๋าเป้เก็บความสุขไปหนึ่งใบ พร้อมไกด์สุดชิคอย่าง ครูลูกกอล์ฟ- คณาธิป ลูกหลานชาวใต้ ที่อาสามาเป็นตัวช่วยตัวป่วนในทริปนี้… คนชิคๆ เจอคนคูลๆ ที่เที่ยวจะธรรมดาได้อย่างไร อย่างนั้นมันก็ไม่เท่อะดิ เปิดทริปแบบชิลๆ นั่งเรือชมคลองสังเน่ห์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ Little Amazon อ.ตะกั่วป่า เพลิดเพลินไปกับต้นไม้นานาพันธุ์ทั้งน้อยใหญ่ตลอดสองฟากข้าง บวกกับบรรยากาศเงียบสงบแถมระหว่างทางยังมีสัตว์ออกมาเซย์ไฮให้เราได้ประหลาดใจกันอีก แล้วแบบนี้จะไม่ให้หลงคิดว่าหลุดมาเที่ยวในป่าอะเมซอนแถบทวีแอฟริกาได้อย่างไรล่ะ   ส่วนใครที่ลุ้นว่าจะมีงูยักษ์จอมล่าอนาคอนด้าออกมาเซอร์ไพส์หรือเปล่านั้น…  ต้องมาดูด้วยตาตัวเอง

พอได้สูดกลิ่นอายของธรรมชาติใจก็เริ่มโลดแล่น มาภาคใต้ทั้งทีไม่เที่ยวทะเลก็เหมือนมาไม่ถึงนะสิ สำหรับพี่ติ๊ก เนวิเกเตอร์สายลุย ททท.จัดทริปพิเศษใส่ไข่หมดเล้าให้เที่ยวมันยิ่งขึ้นกับภารกิจ ‘เที่ยว 3 เกาะภายใน 24 ชั่วโมง’ เริ่มจาก ‘เกาะไข่ใน’ แล้วไปต่อ ‘เกาะไข่นอก’ ปิดทริปที่ ‘เกาะไข่นุ้ย’ ภารกิจของพี่ติ๊กและครูลูกกอล์ฟเต็มไปด้วยความสนุกสนาน แถมยังได้ดูความยียวนของพี่ติ๊กแบบที่คาดไม่ถึงเลยว่าพระเอกมาดสุภาพบุรุษคนนี้จะแกล้งเพื่อนรวมเดินทางได้แบบน่ารักน่าชังจริงๆ                            

ตัวคลิปวิดีโอพรีเซนต์ความเป็นวิดีโอเพื่อการท่องเที่ยวอย่างเต็มที่ เพราะสอดแทรกวิวสวยๆ บรรยากาศงามๆ และความอบอุ่นของผู้คนที่นักท่องเที่ยวจะได้พบเจอ ยิ่งเห็นภาพเกาะต่างๆ ในภารกิจนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่าฟ้าสวย น้ำใส หาดทรายขาวมาก กกกก ก ก … ก. ไก่ล้านตัว แล้วจะมีอะไรให้กังวลอีกละ เราขอท้า !!! ถ้าคุณกล้าชวนคนรู้ใจเที่ยวข้ามภาคไปโพสต์ท่าชิคๆ คูลๆ สวยใสมันแกวแตงกวาริมทะเลอันดามันตามรอยพี่ติ๊กและครูลูกกอล์ฟ  เก็บเกี่ยวความสุขเท่ากับเม็ดทรายให้เต็มกระเป๋า อย่าคิดเยอะน๊า ออกจากรอบไปเจออะไรใหม่ๆ ในภาคอื่นๆ มาเหอะอยากเจอ กับภารกิจ #ท้าเที่ยวข้ามภาค หรือคลิกไปที่  www.ท้าเที่ยวข้ามภาค.com

ภายในเว็บไซต์ www.ท้าเที่ยวข้ามภาค.com ถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นแรงบันดาลใจ ให้เกิดไอเดียท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ มาจากอินไซต์ที่ว่า บางครั้งเราก็อยากเดินทาง แต่ไม่รู้จะไปไหนดี แต่เมื่อมีเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลชี้เป้ามาให้เสร็จสรรพแบบนี้ก็ง่ายขึ้น ที่เด็ดยิ่งกว่าก็คือนี่เป็นเว็บไซต์ที่สร้างสรรค์โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเอง ดังนั้นจึงมีสถานที่น่าสนใจทั้งหลายครบถ้วน มาชวนท้าให้เราข้ามภาคไป ไม่ว่าจะเป็นเมืองต้องห้ามพลาด แหล่งท่องเที่ยวชวน Amazing ก็มีทั้งหมด แถมแบ่งเป็นหมวดหมู่ตามความต้องการของนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น หมวด Outdoor& Adventure หรือ หมวดประเพณี ศิลปะและวัฒนธรรม หรือถ้าเป็นสายกินก็มี หมวดอาหารถิ่นให้ไปตามหาของอร่อยกระแทกปาก รวมแล้วมีทั้งหมดถึง 12 หมวด ตามไลฟ์สไตล์ท่องเที่ยวของแต่ละคน แคมเปญนี้ยังใช้โซเชี่ยลมีเดียได้อย่างชาญฉลาด ไม่ใช่แค่เข้ามาดูข้อมูลเบื้องตัน แต่ยังกดแบ่งปัน Destination ที่เราต้องการจะไปให้ปรากฏบนหน้า Wall ของ Facebook ของเราได้อีกด้วย แค่เก็บสถานที่ท่องเที่ยวไว้ในใจก็กระตุ้นต่อมความอยากออกเดินทางจะแย่แล้ว ยิ่งแชร์ประกาศไปที่ Facebook แล้ว ก็ยิ่งเหมือนกับสร้าง Commitment ให้กับตัวเอง หรือถ้าจะแท็กชวนเพื่อนที่อยากให้ไปด้วยได้เลย นอกจากนี้ ยังสามารถรับคำท้า ลุ้นรางวัลท้าเที่ยวข้ามภาคได้ทุกเดือนที่ Facebook : ท้าเที่ยวข้ามภาค

ไม่ได้มีแต่พี่ติ๊กเพียงเท่านี้ที่ถูกท้า แต่ ททท. ยังท้ากูรูนักเดินทางสุดฮอตให้เดินทางตามคำท้าหลากหลายสถานที่ เช่น  Maneemejai (เกาะหลีเป๊ะ สตูล), ผ้าป่าน สิริมา (สามพันโบก อุบลราชธานี), เพจสองเท้าเกาโลก (ตามหา ดิน น้ำ ลม ไฟ ที่พ่อสร้าง เชียงใหม่), เพจฉันกลัวที่แคบ (ตรัง), เพจ Sixtysix (อ.คีรีวงค์ นครศรีธรรมราช), Some Mile (ทะเลหมอกอัยเยอร์เวง อ.เบตงยะลา) หรือแม้แต่ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน กับ บันทึกของตุ๊ด ก็กล้ารับคำท้ามาแล้ว งานนี้ ททท. จึงขอชวนคนกล้าให้ออกเดินทางเที่ยวสุดมันทั่วประเทศไทยและดีต่อใจไปด้วยกัน พร้อมแพคเก็จสุดพิเศษและลุ้นรับของที่ระลึกมากมายจากพันธมิตรที่ร่วมโครงการทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like