HomeSponsoredฮอตฉ่า ! กว่าซัมเมอร์ CPN ตอกย้ำเจ้าแห่งแฟชั่น ผนึกแบรนด์ดังจัดคาราวานทั่วไทย “Summer on The Move”

ฮอตฉ่า ! กว่าซัมเมอร์ CPN ตอกย้ำเจ้าแห่งแฟชั่น ผนึกแบรนด์ดังจัดคาราวานทั่วไทย “Summer on The Move”

แชร์ :

หลังจากที่ ซีพีเอ็น เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Summer Aquaful Life 2017” ไปอย่างยิ่งใหญ่ กับคอนเซปต์สนุกสุดฮิพ ช้อปชิคซัมเมอร์ เน้นกิจกรรมเปิดประสบการณ์ตลอดซัมเมอร์ โดยในวันแถลงข่าวที่ผ่านมา นอกจากจะเป็นการเปิดตัวแคมเปญแล้ว ยังได้ทำการคิกออฟกิจกรรมไฮไลท์เด็ดอย่าง  “Summer on The Move” ขบวนแฟชั่นไลฟ์สไตล์คาราวานจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 16 แบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น GAP, HUSH PUPPIES, ISSUE, LEE, LEE COOPER, LYN AROUND, PLAYBOY, SUIT SELECT, TOMS, WRANGLER, SMIRNOFF MIDNIGHT MAX, Café Amazon, Coffee World, Sprinkle, Box of Grill, S’mococo ที่จะเคลื่อนขบวนขนกิจกรรมและความสนุกไปมอบให้กับลูกค้าถึง 10 จุดทั่วประเทศ ตอกย้ำภาพศูนย์กลางแฟชั่นอันดับ 1 ของประเทศ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ช่วงซัมเมอร์เป็นช่วงที่คนออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันมากเป็นพิเศษ เราจึงจัดกิจกรรมที่ผสมผสานทั้งแฟชั่นและเน้นเปิดประสบการณ์อย่าง “Summer on The Move” คาราวานไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ ซึ่งเป็นครั้งแรกของหลายๆ แบรนด์กับการเดินทางออกนอกกรุงเทพ เปิดโอกาสให้แต่ละแบรนด์ได้ขยายฐานลูกค้าไปยังหัวเมืองใหญ่มากขึ้น ซีพีเอ็นในฐานะผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และ เซ็นทรัลเฟสติวัล นอกจากจะเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตแล้ว เรายังเป็นศูนย์กลางที่ช่วยเชื่อมต่อแบรนด์กับลูกค้าให้ได้เจอกันอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย”

ภายในกิจกรรม “Summer on The Move” นอกจากจะเปิดรันเวย์จัดแฟชั่นโชว์สุดอลังบนรันเวย์แบบ Aquaful Life ที่รังสรรค์โดยกูรูแฟชั่นชื่อดังอย่างอาร์ต อารยา, มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินแกรมมี่แล้ว แต่ละแบรนด์ยังมีไฮไลท์พิเศษมาให้ทุกคนร่วมสนุกัน เช่น อย่างการเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ กิจกรรม D.I.Y Workshop ออกแบบเสื้อและกระเป๋าของคุณเอง ชวนชิมไอศกรีมสุดพรีเมี่ยมประจำแบรนด์ และเครื่องดื่มรสชาติพิเศษที่เสิร์ฟเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งสุดชิค เนรมิตเมืองติดทะเลสุดอลัง พร้อม PHOTO SPOT ฮิพๆอีกมากมาย

กด Save รายละเอียดกิจกรรม “Summer on The Move” นี้ไว้ แล้วอย่าลืมแวะมาเช็คอิน อัพเดทเทรนด์ก่อนใคร ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล 10 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม – 21 พฤษภาคม 2560


แชร์ :

You may also like