HomeBrand Move !!Dove โชว์พลังสร้างสรรค์ ดึง 8 กูรูความงาม Live สดตอบทุกปัญหาความสวย กลางร้าน Watsons

Dove โชว์พลังสร้างสรรค์ ดึง 8 กูรูความงาม Live สดตอบทุกปัญหาความสวย กลางร้าน Watsons

แชร์ :

หากเป็นนักการตลาดหรือแบรนด์ คงทราบกันดีว่า จุดสำคัญของ Consumer Journey  คือ  Point of purchase หรือ ณ ร้านค้าหรือจุดซื้อสินค้า เพราะเนื่องจากลูกค้าอาจมีการสวิทซ์แบรนด์โดยกะทันหันก็เป็นได้  ซึ่งการสื่อสารที่ได้ลงทุนไปจะไร้ความหมายทันที  ดังนั้นการทำ shopper Marketing จึงมีความสำคัญอย่างมาก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่การทำ Shopper Marketing พวกเราคงจะรู้จักแผ่นป้าย จอสกรีน ต่างๆ ที่ประชาสัมพันธ์และเรียกร้องความสนใจบนเชล์ฟ หรือบริเวณสโตร์โดยรอบเท่านั้น  ล่าสุด Dove ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ความงามระดับโลก เปิดตัว Dove Kiosk สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า ครั้งแรกของประเทศไทย ณ สโตร์

โดยความพิเศษของ  Dove Kiosk จะจับเอาเหล่า Beauty Blooger ตัวท๊อปของไทยไม่ว่าจะเป็น Ticha , Ikkimpim Beauty Mouthsy และอื่นๆอีกรวม  8 คน  มาทำ Live สดๆ กลาง ร้าน Watsons ทุกๆต้นชั่วโมง เป็นเวลา 20 นาที ตั้งแต่เที่ยง จนถึง ทุ่มนึง ในวันเสาร์และอาทิตย์ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  ลูกค้าที่เดินไปมาในร้าน สามารถเดินมาร่วมกิจกรรม สอบถามปัญหาด้านความสวยความงามกันได้แบบสดๆ พร้อมกับได้รับสินค้าไปทดลองใช้ฟรีอีกด้วย  สร้างความตื่นเต้นและประสบการณ์ใหม่ในการซื้อของให้กับลูกค้าอยู่ไม่น้อย

การทำ Booth Activation ครั้งนี้น่าสนใจตรงที่ว่า เดิม BA หรือ พนักงานแนะนำสินค้าจะเป็นผู้นำและให้รายละเอียดสินค้า ณ จุดขาย แต่ปัจจุบันผู้บริโภคเริ่มไม่เชื่อในตัว BA  ขณะที่ Beauty Blogger มีบทบาทสำคัญและสามารถ Influence ผู้บริโภคได้มากกว่า  การนำเอา 8 Beauty Blogger มานั่งตอบคำถามแบบสดๆเป็นอีกช่องทางที่ตอบโจทย์ปัญหานี้  ประกอบกับเหมาะสมกับยุค Digital  ที่ให้ผู้บริโภคสัมผัสกับแบรนด์เพิ่มมากขึ้น  อีกทั้งยังได้รับรู้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ไปพร้อมกับการเดินช๊อปปิ้งในร้าน  และสร้างความตื่นเต้นกับไอเดียแปลกๆที่ Live มาให้ถามกันสดๆ  สุดท้ายยังส่งเสริมภาพลักษณ์ Innovative ให้กับแบรนด์ Dove อีกด้วย มาติดตามกันว่าต่อไปโดฟ จะมีกิจกรรมอะไรใหม่ๆมา ให้เราได้สนุกและสร้างความตื่นเต้น กันอีกที่ www.facebook.com/DoveThailand/?fref=ts


แชร์ :

You may also like