Homeไม่มีหมวดหมู่Skyscanner แอพเดียวเที่ยวได้ทั่วโลก จองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม รถเช่า ในราคาถูกสุดๆ

Skyscanner แอพเดียวเที่ยวได้ทั่วโลก จองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม รถเช่า ในราคาถูกสุดๆ

แชร์ :

skyscanner-app-flight-1

ถ้าการเดินทาง ท่องเที่ยวในแต่ละครั้งของคุณต้องเจอกับความยากลำบากตั้งแต่การหาเส้นทาง โรงแรม หรืออื่นๆ ยังไม่พอเมื่อหาเสร็จเชื่อว่าคุณก็ต้องมานั่งเปรียบเทียบความคุ้มค่าของแต่ละที่อีก ว่าแบบไหนที่ต้องการ แบบไหนที่ดีที่สุดสำหรับเรา ……คงจะดีกว่าหากมีตัวช่วยที่ทำให้คุณสบายใจกับเรื่องเหล่านี้ตั้งแต่ต้นทาง โดยไม่ต้องเสียเวลาในการเปรียบเทียบราคาที่ละหลายๆ เว็บไซด์ ที่สำคัญการใช้งานยังง่ายสุดๆ อีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วันนี้ BrandBuffet.in.th พาไปรู้จักกับแอพพลิเคชั่น Skyscanner  ไม่เพียงแต่เป็นเสิร์ชเอ็นจิ้นที่จะช่วยค้นหาตั๋วเครื่องบิน แต่ยังรวมไปถึงค้นหาโรงแรม และรถเช่าในที่เดียวจากเว็บไซต์ชั้นนำทั่วโลก สำหรับคนที่ชอบเดินทางคงต้องปลื้มกับแอพฯตัวนี้

skyscanner-app-flight-2

สกายสแกนเนอร์ (www.skyscanner.co.th) คือ  เสิร์ชเอ็นจิ้น ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม สายการบิน และรถเช่าออนไลน์ เมื่อเข้าสู่ภายในแอพพลิเคชั่นสามารถที่จะเลือกประเภทของบริการที่ต้องการใช้ ระบุวัน สถานที่เป้าหมาย Skyscanner ก็จะช่วยคำนวณดีลที่คุ้มค่ามากที่สุดออกมาเป็นทางเลือกให้ท่านได้เลือกสรร ด้วย Interface ที่ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน

แต่ถ้าบางคนอาจจะยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปเที่ยวช่วงไหนดี ช่วงไหนจะคุ้มสุดถูกสุด ก็ต้องลองใช้ฟีเจอร์ “เดือนที่ถูกที่สุด” เพียงแค่คลิกในช่องระบุวัน แทนที่จะเลือกวัน ให้กดแท็ปทั้งเดือน แล้ว เลือก “เดือนที่ถูกที่สุด”  ราคาโดนๆ ค่อยเลือกก็สามารถทำได้ ความฉลาดของแอพพลิเคชั่นนี้จะช่วยค้นหาว่าเที่ยวเดือนไหนคุ้มที่สุด ตามแต่ความชอบของแต่ละคนซึ่งมีทางเลือกมากมายให้ท่านได้ตัดสินใจโดยไม่ต้องเปิดไปหน้าจออื่น

skyscanner-app-flight-4

skyscanner-app-flight-3

สำหรับบริการตั๋วเครื่องบิน Skyscanner จะนำเสนอหลากหลายทางเลือกให้กับผู้ใช้งาน  ทั้งช่วงเวลา สายการบิน ชื่นชอบแบบไหนตามสไตล์ของแต่ละคนก็สามารถเลือกได้เลย ด้วยฟีเจอร์ที่คัดกรองเที่ยวบินโดยเลือกคุณสมบัติต่างๆ เช่นเลือกเวลาขึ้น – ลงเครื่อง , สายการบิน , ระยะเวลาเดินทาง รวมไปถึงสนามบินด้วย ซึ่งเรียกว่าได้ว่ารองรับทุกความต้องการใช้งานจริงๆ

skyscanner-app-flight-5

หลังจากค้นหาดีลที่เหมาะสมได้แล้ว  ไม่ว่าจะเป็นตั๋วเครื่องบิน  โรงแรม  หรือรถเช่า สามารถเลือกเพื่อดำเนินการจองต่อได้ทันทีภายในแอพฯ  ไม่ต้องเสียเวลาเปิดเว็บอื่นเพื่อเปรียบเทียบให้สับสน  ทั้งนี้บริการทั้งหมดที่กล่าวมาสามารถใช้บริการได้ฟรี !! ไม่เสียค่าบริการ ไม่มีค่าธรรมเนียมใด  เพราะว่า Skyscanner มิใช่เอเย่นต์หรือนายหน้าจองออนไลน์  แต่เป็นโพสิชั่นนิ่งเป็นสื่อกลางที่รวมรวมข้อมูลการเดินทาง โรงแรม และรถเช่า จากเว็บไซด์ต่างๆ ทั่วโลกเอามาไว้ที่เดียวกันและประมวลผลเพื่อให้เกิดเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุด ให้จองตั๋วเครื่องบินราคาถูก จองโรงแรมราคาถูก

สำหรับแอพพลิเคชั่น Skyscanner เปิดครั้งแรกในรูปแบบของตัวเว็บไซต์ ที่ประเทศสก๊อตแลนด์เมื่อปี 2546  และต่อมาได้เพิ่มโมบายแพลตฟอร์มมาเป็นแอพพลิชั่น ที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android  รองรับกว่า 30 ภาษาและมีสำนักงาน 10 สาขาทั่วโลก จนปัจจุบันมีผู้ดาวน์โหลดกว่า 50 ล้านดาวน์โหลด นับว่า Skyscanner ได้รับความนิยมสูงมากจนกลายเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมค้นหาตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พัก และรถเช่าอันดับ ที่ทั่วโลกไว้วางใจ

ใครที่กำลังจะเดินทางท่องเที่ยวก็อย่าลืมลองใช้ Skyscanner ทั้งเว็บ https://www.skyscanner.co.th/ หรือ แอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ชีวิตง่ายขึ้นเยอะ !!


แชร์ :

You may also like