HomeSponsoredPentel ปล่อยไวรัลสุดซึ้ง จากหัวใจของคนที่อยากเขียน แต่เขียนไม่ได้

Pentel ปล่อยไวรัลสุดซึ้ง จากหัวใจของคนที่อยากเขียน แต่เขียนไม่ได้

แชร์ :

pentel-csr

ว่ากันว่าอาวุธของนักเขียนก็คือ “ปากกา” และความฝันสูงสุดของนักเขียนก็คือการสร้างสรรค์ผลงานที่มอบความสุขให้กับผู้อ่านและมีผู้คนคอยติดตาม แต่หากเขาหรือเธอไม่สามารถที่จะเขียนถ่ายทอดความคิดหรือเรื่องราวได้อีกต่อไป นั่นคงจะเป็นความเจ็บปวดที่สุด Pentel แบรนด์เครื่องเขียนชั้นนำ จึงหยิบเรื่องราวดังกล่าวมาถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์สั้น ชุด แฟนคนสุดท้าย และได้ปล่อยบนสื่อออนไลน์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เรื่องราวเริ่มต้นที่ คุณจินดา นักเขียนอาวุโสที่มีผลงานและผู้ติดตามมากมาย ปัจจุบันเธอกำลังเผชิญกับโรคพาร์กินสัน ซึ่งทำให้เธอไม่สามารถที่จะเขียนหนังสือได้อย่างเดิม วันหนึ่งเธอได้อ่านจดหมายที่ส่งมาจากแฟนคลับ ซึ่งมันทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปอีกครั้ง…….

ก่อนวิดีโอชุดนี้จะถูกจัดทำขึ้น Pentel ได้ที่ปรึกษาพิเศษจากชมรมเพื่อนพาร์กินสัน ซึ่งให้ข้อมูลว่า การเขียน และการระบายสี ที่นอกจากจะช่วยทำจิตใจดีขึ้นแล้ว ยังเป็นการช่วยให้ผู้ป่วยได้ฝึกบริหารกล้ามเนื้อมือมัดเล็ก ซึ่งจะช่วยบรรเทาอาการป่วยจากโรคพาร์กินสัน

ดังนั้น Pentel จึงขอเป็นส่วนหนึ่งของการ สนับสนุนอุปกรณ์เครื่องเขียนเพื่อให้ผู้ป่วยได้มีกิจกรรมยามว่างที่เกิดประโยชน์ ได้พัฒนาและฟื้นฟูอาการป่วยให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ Pentel ยังขอร่วมสมทบทุนให้กับชมรมเพื่อนพาร์กินสัน โดยทุกๆการแชร์ของคลิปวิดีโอนี้ จะเท่ากับ 10 บาท และทุกข้อความที่ให้กำลังใจจะเท่ากับ 100 บาท ที่ www.facebook.com/pg/pentelthailand  รวมมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท ได้ตั้งแต่วันนี้ – 8 มีนาคม 2017 เพราะว่า Pentel เชื่อมั่นในพลังของการเขียน เหมือนแฮชแท็กที่ถูกใช้ในแคมเปญนี้ว่า #เรื่องราวดีๆเขียนได้ด้วยตัวคุณ


แชร์ :

You may also like