HomeBrand Move !!ไม่ใช่แค่อร่อย แต่ต้องมีมากกว่านั้น! เนสท์เล่ Extreme MintChoc ไอศกรีมสุด Chic ล่าสุด ของเหล่าฟู้ดดี้และแฟชั่นนิสต้า

ไม่ใช่แค่อร่อย แต่ต้องมีมากกว่านั้น! เนสท์เล่ Extreme MintChoc ไอศกรีมสุด Chic ล่าสุด ของเหล่าฟู้ดดี้และแฟชั่นนิสต้า

แชร์ :

nestle-extreme-mint-choc2

ยังคงกลายเป็นปรากฏารณ์ในช่วงส่งท้ายปี เมื่อเนสท์เล่ ส่งไอศกรีมรสชาติใหม่  “Extreme MintChoc” ลงสู่ตลาดในช่วงปลายปีที่แล้ว หลังจากนั้น ไม่นาน เราก็ได้เห็นไอศกรีมสีเขียวพาสเทลเก๋ๆ เต็มหน้าฟีดบรรดา Online Influencer ชื่อดังต่างก็โพสต์รูปของโปรดักท์นี้ เอาซะจนอยากจะไปลองลิ้มชิมรสตาม และหลังจากที่ได้ทดลองแล้ว จึงเข้าใจได้ว่า ทำไมใครๆ ต่างก็โพสต์รูปและเรื่องราวของ “Extreme MintChoc” และนี่คือ 3 บทเรียน ที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับคนที่ทำธุรกิจอาหาร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หน้าตา สีสันแปลกตา ถ่ายรูปแล้วมันใช่!

ต้องยอมรับว่าอาหารสมัยนี้นอกจากจะถูกปาก แล้วยังต้องมีความถูกใจตั้งแต่เมื่อแรกเห็น ก็เพื่อที่จะได้ถ่ายรูปโชว์ในโซเชี่ยลมีเดียนี่แหละ สำหรับไอศกรีมแท่งราคา 15 บาท หรือถ้าเป็นแบบโคนราคา 30 บาท ความท้าทายยิ่งเพิ่มขึ้น จะว่าไปแล้วราคาใกล้เคียงกับไอศกรีมที่มีอยู่ในตลาด แต่ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจ ก็คงจะเป็นเรื่องของ “สีเขียวมินท์” ที่มีทั้งความแปลกใหม่ สดใส โทนเดียวกันซึ่งเทรนด์ฮิตในตอนนี้ จนเป็นที่มาที่ทำให้เพจหรือเว็บไซต์ที่สร้างสรรค์คอนเทนท์เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ทั้งหลาย จะหยิบยกเอาไปพูดถึงไม่ได้

ถูกปากทั้งชาย-หญิง อร่อยทุกคำจนไม่อยากให้หมดแท่ง

เทรนด์การผสมรสชาติมินท์ลงไปในอาหาร กำลังเป็นที่น่าจับตามอง ในญี่ปุ่นลูกอมที่มีมินท์เป็นองค์ประกอบมีส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 อีกทั้งรสชาติมินท์ให้ความสดชื่นเหมาะกับอากาศร้อนของบ้านเรา แต่ “Extreme Mintchoc” ก็ไม่ได้ใช้รสชาติของมินท์เพียงอย่างเดียว  แต่ผสมผสานกับ “ช็อคโกแลต” ซึ่งเป็นรสชาติที่ทุกคนคุ้นเคยมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ดังนั้น จึงกลายเป็นไอศกรีมที่กินได้ทุกเพศทุกวัย ไม่แมนเกินไป และไม่หวานจนเกิดเหตุ บรรดาคนดัง เซเลบบริตี้ หรือว่าแฟชั่นนิสต้สตัวแม่ทั้งหลาย ก็เลยชิมได้แบบชิคๆ รวมทั้งเมื่อได้ทดลองชิมแล้วก็เกิดการซื้อซ้ำ

ภาพจากเพจ: Places two Go

แบรนด์นี้ที่ไว้ใจ เดินไปที่ไหนก็หาซื้อได้

อ่านมาถึงตรงนี้ ถ้าหากว่าผู้อ่านที่เคยชิมแล้ว รู้สึกว่าช่วงสายๆ บ่ายๆ อากาศร้อนๆ อยากจะได้รสชาติความซาบซ่าของมินท์เย็นๆ เข้าปาก หรือสำหรับผู้อ่านที่ยังไม่เคยลอง “Extreme MintChoc” แล้วคิดว่าต้องไปโดนสักครั้ง เพียงแค่เดินเข้าไปที่เซเว่น-อีเลฟเว่น รับรองว่ามีให้ลองชัวร์! ไอศกรีมเป็นสินค้าที่บ่อยครั้งผู้บริโภคซื้อเพราะความรู้สึกอยากกินในช่วงเวลานั้น การเข้าถึงสินค้าได้ง่าย เหมาะสมกับช่วงเวลาและโอกาส จึงเป็นอีกประเด็นที่สำคัญ นอกจากนี้ด้วยชื่อของแบรนด์เนสท์เล่ก็มีส่วนสำคัญในเรื่องของคุณภาพการผลิต

การันตีโดย Food Blogger  จำนวนมาก ที่ผ่านการชิมไอศกรีมรสชาติใหม่นี้มาแล้วทั้งนั้น

ภาพจากเพจ: กินกับพีท เที่ยวกับผม สะสมของเล่น

ภาพจากเพจ: กินกับพีท เที่ยวกับผม สะสมของเล่น

ภาพจากเพจ: FOOD BLOG by lonelynite

ภาพจากเพจ: FOOD BLOG by lonelynite


แชร์ :

You may also like