HomeSponsoredMG กระแสเเรงยอดขายพุ่งเท่าตัว เตรียมดันรุ่นใหม่เจาะกลุ่มครอบครัว MPV

MG กระแสเเรงยอดขายพุ่งเท่าตัว เตรียมดันรุ่นใหม่เจาะกลุ่มครอบครัว MPV

แชร์ :

 

mg-gv-car-1

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เรียกว่าปี 2559 ที่ผ่านมา เป็นปีทองของรถยนต์เอ็มจี กับยอดขายและตัวแทนจำหน่ายที่เพิ่มขึ้นแบบเท่าตัว กว่า 6,600 คัน จากปี 2558 ที่มียอดจำหน่าย 3,779 คัน มาแรงมากจนตอนนี้มองเห็นประชากรเอ็มจีวิ่งไปทั่วหย่อมหญ้า ขณะที่ตัวดีลเลอร์หรือตัวแทนจำหน่ายเองก็ขยายไปทั่วประเทศมากกว่า 50 รายในเวลาไม่กี่ปี

ย้อนกลับถึงการมาของเอ็มจี (MG) ว่าทำไมถึงได้โดนใจคนไทยมากขนาดนี้ในเวลาอันรวดเร็ว สิ่งแรกเลยต้องยอมรับว่ารูปลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ได้ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่กำลังมองหาอะไรใหม่ๆ ในตลาด ทำให้เจ้า MG3 เป็นรุ่นที่มียอดขายมากที่สุด ในความสปอร์ตที่เด่นสะดุดตา จนสามารถเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ไปได้เรียบร้อย แต่แน่นอนว่ารถเอ็มจีไม่ได้แค่สวยอย่างเดียว เพราะสมรรถนะตามมาตรฐานยุโรป รวมไปถึงบริการ MG Passion Service บริการหลังการขายที่ดูแลถึงที่ตลอด 24 ชั่วโมง ก็ยิ่งทำให้ลูกค้าอุ่นใจไม่น้อย เพราะจัดเต็มตั้งแต่ตรวจเช็คระยะ หากไม่สะดวก สามารถนัดรถโมบายเซอร์วิสมาเช็คได้ถึงบ้าน หรือเกิดเหตุฉุกเฉิน รถเสีย ก็เรียกช่างมาช่วยเหลือได้ เป็นบริการที่เหมือนยกศูนย์ฯ มาอยู่กับลูกค้าเอ็มจีทุกที่ จนทำให้หลายคนประทับใจ

mg-gv-2

เมื่อมองทุกองค์ประกอบทั้งหมด ก็ไม่แปลกใจเลยที่เอ็มจีกำลังรุกเข้าครองใจคนไทยมากขึ้นเรื่อยๆ กับการวางแผนดูแลลูกค้าทุกบริการ รวมทั้งไม่หยุดเดินหน้าพัฒนารถยนต์ให้ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและให้ครอบคลุมกลุ่มผู้บริโภค โดยเตรียมเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีกหลายรุ่นในปีนี้ หนึ่งในนั้นอาจจะเป็น รถ MPV เพื่อตอบสนองความต้องการ การใช้งานรถสำหรับครอบครัว ที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงหลายปีนี้

ทำให้คาดการณ์ได้ว่าในปี 2560 และในระยะ 2-3 ปีข้างหน้า รถยนต์เอ็มจีจะยังมียอดเติบโตสูงต่อเนื่อง จากการเสนอขายรถยนต์หลากหลายรุ่น

อีกไม่นานเกินรอเราน่าจะได้ยลโฉมตัวจริงของเจ้ารถ MPV นี้ จากกิจกรรม  “เที่ยวทั้งที ฟรี! ทั้งครอบครัว” ที่เอ็มจี จะคัดเลือกผู้โชคดี 3 ครอบครัวแรกไปเที่ยวเขาใหญ่ยกครอบครัวกันไปเลย พร้อมจัดที่พักวิวสวยอลังให้ที่ “Botanica Khaoyai” (โบทานิก้า เขาใหญ่) ให้ทุกคนในบ้าน ทั้งผู้ใหญ่ อากงอาม่า คุณตาคุณยาย หรือเด็กๆ ได้พักผ่อนสูดอากาศบริสุทธิ์

สำหรับกติกาและรายละเอียดกิจกรรม ติดตามและร่วมสนุกได้เลยที่เฟซบุ๊กเพจ MG THAILAND http://bit.ly/2jriqwi ไม่แน่ คุณอาจเป็นผู้โชคดีได้พาครอบครัวไปท่องเที่ยวพักผ่อนในทริปพิเศษครั้งนี้ กับรถตู้คันแรกของเอ็มจี ประเทศไทยก็เป็นได้

mg-gv-car-3


แชร์ :

You may also like