HomeCreativity“สาธิต จันทร์ทวีวัฒน์” ครีเอทีฟใหญ่โดดข้ามค่าย นั่งแท่นผู้บริหาร “Cheil ประเทศไทย”

“สาธิต จันทร์ทวีวัฒน์” ครีเอทีฟใหญ่โดดข้ามค่าย นั่งแท่นผู้บริหาร “Cheil ประเทศไทย”

แชร์ :

 

resize-satit-jantawiwat_cco-of-cheil-thailand_01

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ข่าวใหญ่วงการเอเยนซี่โฆษณารับต้นปี 2560 เมื่อเอเยนซี่โฆษณาสัญชาติเกาหลีใต้ “Cheil Worldwide” ประกาศแต่งตั้งให้ “สาธิต จันทร์ทวีวัฒน์” ครีเอทีฟอาวุโสวงการโฆษณาไทย ดำรงตำแหน่ง Chief Creative Officer, Cheil ประเทศไทย มีผลตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์

“สาธิต จันทร์ทวีวัฒน์” มีประสบการณ์ทำงานในอุตสาหกรรมโฆษณามากกว่า 20 ปี อีกทั้งที่ผ่านมาได้รับรางวัลการันตีผลงาน ทั้งจากเวทีในประเทศ และนานาชาติมากมาย เช่น Adman, Adfest , Cannes Lions, D&AD เป็นต้น ซึ่งก่อนที่จะเข้ามาร่วมงานกับ Cheil ประเทศไทย “สาธิต” ดำรงตำแหน่ง Chief Creative Officer แห่งค่ายเอเยนซี่ “J Walter Thompson Bangkok” และ “TWBA Thailand” ในตำแหน่ง Creative Group Head

Jaebum Ahn ประธาน Cheil ประเทศไทย กล่าวว่า Cheil มีความแข็งแกร่งในประเทศไทยตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา และขณะนี้เรามีจุดมุ่งหมายสำคัญที่จะเติบโตเป็นครีเอทีฟ เอเยนซี่อันดับต้นๆ ในตลาด ดังนั้นการมี “คุณสาธิต” เป็นหัวเรือใหญ่ฝ่ายสร้างสรรค์ จะช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับงานของลูกค้า และบรรลุวัตถุประสงค์ตามที่มุ่งหวัง

“การได้มีโอกาสร่วมงานกับ Cheil ประเทศไทย ถือเป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้น โดยค่านิยมของที่นี่ ให้ความสำคัญทั้งด้านความคิดสร้างสรรค์ และเทคโนโลยี ซึ่งผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าการทำงานร่วมกันระหว่าง Cheil กับลูกค้าแบรนด์ต่างๆ จะช่วยผลักดันให้ Cheil ประเทศไทย สร้างสรรค์งานโฆษณาที่โดดเด่น และสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการโฆษณา” คุณสาธิต กล่าว

การเปลี่ยนแปลงผู้บริหารระดับสูงในฝ่ายสร้างสรรค์ในครั้งนี้ น่าจะเป็นมูฟเมนท์ครั้งใหญ่ที่ทำให้เห็นว่า นับจากนี้ Cheil จะรุกหนักในเรื่องครีเอทีฟมากขึ้น และน่าจับตามองว่าจะผลักดันให้ Cheil ประเทศไทย มีผลงานโฆษณาเด็ดๆ ออกมาให้ผู้บริโภคได้ติดตาม รวมทั้งส่วนสำคัญในการร่วมขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตกว่าที่ผ่านมา


แชร์ :

You may also like