แสนสิริเปิดตัว “Holiday Homes Story” ที่รวม Consumer Voice ของลูกบ้านตัวจริง

aw-for-facebook-ctw

เพราะว่าความต้องการในโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมตากอากาศหรือว่าบ้านหลังที่ 2  ของแต่ละบุคคลมีความแตกต่างกัน ผู้อยู่อาศัยบางคนอาจจะต้องการโครงการที่เงียบสงบ ได้ใช้เวลาพักผ่อนกับครอบครัวอย่างเป็นส่วนตัว ขณะที่บางคนอาจมองหาโครงการฯ ที่เดินทางเที่ยวในสถานที่ไฮไลท์สำคัญๆ อย่างสะดวก วันนี้ “แสนสิริ”  สร้างความเชื่อมั่น ผ่านการทำตลาดบ้านพักและคอนโดฯตากอากาศผ่านมุมมองใหม่ ในแคมเปญ Holiday Homes Storyที่จะรวบรวมเสียงแห่งความประทับใจจากลูกบ้านในโครงการบ้านและคอนโดมิเนียมตากอากาศซึ่งมีประสบการณ์พักอาศัยในโครงการที่เสร็จสมบูรณ์พร้อมเข้าพักได้ทันทีของแสนสิริ เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหลังที่สองหรือที่สถานที่พักผ่อนตากอากาศ

Holiday Homes Story เป็นแคมเปญที่อาศัยช่วงเวลา High Season ของการท่องเที่ยว มาสร้างอารมณ์ของการโหยหาการพักผ่อนที่มีคุณภาพ โดนใจตามสไตล์ของลูกค้าแต่ละคน โดยแสนสิริ ทำการสัมภาษณ์ลูกบ้านที่พักอาศัยอยู่ในโครงการ พูดคุย ถามคำถาม แลกเปลี่ยนทัศนคติต่างๆ เพื่อนำเอาประสบการณ์ ต่อการอยู่อาศัยจริงๆ ของลูกบ้านทั้ง 11 โครงการ  ทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมตากอากาศ มาถ่ายทอดลงในเว็บไซต์ ทั้งในรูปแบบของข้อความ, คลิปวิดีโอ และภาพบรรยากาศของโครงการฯ

sansiri11

ตัวอย่างหนึ่งที่เห็นได้ชัดถึงความหมายของการพักผ่อนในพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวคือเรื่องราวของ คุณวรวิทย์ นักลงทุน ที่จะเล่าถึงความรู้สึกดีๆ หลังจากที่ได้ตัดสินใจเลือกโครงการ The Base Height ที่ภูเก็ต ซึ่งเขาเล่าให้ฟังว่า “ตัวผมชอบชั้นดาดฟ้าของที่นี่ เพราะเห็นวิวสวยมากๆ ดีไซน์ก็ทันสมัย ไม่เหมือนที่อื่นนะ ตัวโครงการก็เป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ อีกอย่างผมคิดว่าโครงการนี้น่าลงทุนด้วย เพราะแบรนด์มีความน่าเชื่อถือมากครับ”

อีกหนึ่งความประทับใจคือเรื่องราวของ คุณบอย นักธุรกิจ ที่ได้เลือกซื้อโครงการ The Deck ป่าตอง ซึ่งเขาได้บอกว่า “ที่นี่ออกแบบได้สวยงามมากๆ ทำให้ผมตัดสินใจซื้อที่นี่ในทันที สิ่งหนึ่งที่ผมชอบก็คือ การได้ว่ายน้ำที่สระในช่วงเย็น พร้อมกับชมพระอาทิตย์ตกไปด้วย ผมว่านี่แหละเป็นชีวิตที่ลงตัวที่ภูเก็ตสำหรับผม”

การซื้ออสังหาริมทรัพย์โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นบ้านหรือคอนโดมิเนียมตากอากาศ ต้องอาศัยการบริหารจัดการจากโครงการที่ได้รับการยอมรับและมีประสบการณ์ เพราะตัวเจ้าของเองอาจจะไม่ได้ไปดูแลอย่างสม่ำเสมอ แสนสิริ  ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญตรงนี้จึงมีบริการรองรับมากมายทำให้ผู้อยู่อาศัยไร้ความกังวลในการดูแลบริหาร อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อมั่นถึงเรื่องการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่ตอบรับทุกความต้องการของการอยู่อาศัย รวมไปถึงการบริการหลังการขายที่ครบวงจรที่สุดในตลาด จึงน่าจะเป็นทางเลือกหนึ่งของคนที่กำลังมองหาโครงการบ้านหรือคอนโดมิเนียม เพื่อเป็นสถานที่ตากอากาศ เปลี่ยนบรรยากาศให้ชีวิตมีสีสัน และมีความสุขมากขึ้น

ตอนนี้แสนสิริมีโครงการฯ ในสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตพร้อมเข้าพักได้ทันทีที่ หัวหิน พัทยา เขาใหญ่ เชียงใหม่ ภูเก็ต ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย ตามเงื่อนไขและช่วงเวลา โดยพิเศษเฉพาะผู้ที่โอนกรรมสิทธิ์ภายในปีนี้ แสนสิริ ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบอัตราดอกเบี้ยคงที่ 2 ปี 1.99% หรือผ่อนเริ่มต้นเพียงล้านละ 2,500/เดือน นาน 2 ปี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมรวมทั้งสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนในแต่ละโครงการฯ ได้ที่ http://www.sansiri.com/holidayhomesstory