HomePR Newsโปรแรงแซงข้ามธุรกิจ บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ ตลาดดอทคอม รับฟรีส่วนลด 50 บาท ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี [PR]

โปรแรงแซงข้ามธุรกิจ บาร์บีคิวพลาซ่า จับมือ ตลาดดอทคอม รับฟรีส่วนลด 50 บาท ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี [PR]

แชร์ :

bar-b-q

นางสาวบุณย์ญานุช  บุญบำรุงทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แบรนด์บาร์บีคิวพลาซ่า บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด จับมือ นายภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กรรมการผู้จัดการ ตลาดดอทคอม (TARAD.com) จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษข้ามธุรกิจระหว่างแบรนด์ร้านอาหารปิ้งย่างและธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ให้คนไทยได้ทั้งช้อปและกินกับโปรโมชั่นพิเศษ “ทั้งช้อปทั้งกิน ฟินช่วยชาติ”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งความร่วมมือระหว่างสองแบรนด์ดังสัญชาติไทยในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในสีสันทางการตลาดที่จะช่วยกระตุ้นให้คนออกมาจับจ่ายใช้สอยและสร้างบรรยากาศความคึกคักให้แก่คนไทย ขานรับกับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลช่วงส่งท้ายปี 2559

โดยลูกค้าที่รับประทานอาหารที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา สำหรับทุกใบเสร็จ จะได้รับรหัสส่วนลด 50 บาท เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าผ่านตลาดดอทคอม (TARAD.com) ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป (รหัสส่วนลดนี้สามารถใช้ได้เฉพาะสมาชิกตลาดดอทคอม (TARAD.com) 1 ครั้งต่อ 1 สมาชิกเท่านั้น) สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านตลาดดอทคอม (TARAD.com) จะได้รับ QR Code เพื่อรับส่วนลด 50 บาท สำหรับการรับประทานอาหารเมนูใดก็ได้ที่ร้านบาร์บีคิวพลาซ่าทุกสาขา เริ่มตั้งแต่วันที่19-31 ธันวาคม 2559  สามารถติดตามรายละเอียด หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/barbqplazathailand และ LINE Barbgon

 


แชร์ :

You may also like