HomeFeaturedวาสลีน Live Billboard ท้าพิสูจน์ความชุ่มชื้น ใบไม้ตากแดด 10 วัน 10 คืนยังเขียวสด

วาสลีน Live Billboard ท้าพิสูจน์ความชุ่มชื้น ใบไม้ตากแดด 10 วัน 10 คืนยังเขียวสด

แชร์ :

vaseline-post-billboard

แม้ว่าสื่อดิจิตอลจะมาแรงขนาดไหน  แต่เรายังคงเห็นความคิดสร้างสรรค์ของสื่อนอกบ้านอยู่อย่างต่อเนื่อง  เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่าน หากใครผ่านไปผ่านมาเส้นทางด่วนมักกะสัน  คงสังเกตเห็นบิลบอร์ดชวนสงสัยของวาสลีน (Vaseline) ชวนสงสัยว่ามันคืออะไรกันแน่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด Vaseline เฉลยเบื้องหลังกิจกรรมออกมาให้ดูกัน  โดยโพสิชั่นนิ่งของวาสลีนผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมุ่งเน้นให้ความชุ่มชื้นผิวมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อต้องการโชว์ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์วาสลีน และตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์ด้านความชุ่มชื้น  จึงทำแคมเปญ Live Billboard ใจกลางกรุงเทพฯ ลักษณะเป็นบิลบอร์ดกึ่งการทดลองนำเอาใบไม้จริงเป็นตัวแทนของผิวคนด้านนึงทาด้วยผลิตภัณฑ์วาสลีน-ด้านนึงไม่ทาอะไรเลย  และตากแดดตากลมนาน 10 วัน 10 คืน  เพื่อให้คนขับรถไปมาได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของใบไม้ทั้ง 2 ด้าน สำหรับผู้ขับรถผ่านทุกๆวันจะเห็นได้ชัดเจนว่าฝั่งที่ทาวาสลีนจะให้ความชุ่มชื้นใบไม้ยังเขียวสดอยู่เสมอ แต่ขณะที่อีกฝั่งแห้งเหี่ยว

vaseline-post-billboard2

นอกจากจะเป็นการเติมไอเดียให้กับสื่อนอกบ้านแล้ว แคมเปญนี้ยังทำให้ผู้บริโภคได้เห็นผลลัพธ์กับตาด้วยตนเอง มากกว่าการอัดสปอตโฆษณาเดิมๆด้วยซ้ำ  อีกทั้งช่วยเสริมสร้าง Brand Identity  ของวาสลีน และประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ด้านความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี สมกับเป็นแบรนด์ยอดขายอันดับ 1*

สำหรับใครอยากพิสูจน์พลังแห่งการฟื้นบำรุงให้กับผิวต้องไปลอง

*ยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ก.พ 58 – ก.พ.59 จาก Nielsen


แชร์ :

You may also like