HomeINTERจับ “ปิกาจู” แต่งคอสเพลย์เป็น “มาริโอ” เกิดโปรดักท์ใหม่สุด Hot ซะงั้น !

จับ “ปิกาจู” แต่งคอสเพลย์เป็น “มาริโอ” เกิดโปรดักท์ใหม่สุด Hot ซะงั้น !

แชร์ :

mario-pikachu

แม้ Nintendo จะเป็นบริษัทผลิตเครื่องเล่นเกมและเกม  แต่สินทรัพย์มูลค่ามหาศาลในมือที่เก็บกินได้เรื่อยๆชิลล์ๆ คือ ลิขสิทธิ์ในตัว 2 ซุปตาร์ระดับโลกคือ มาริโอ ที่ไม่ได้นามสกุลเมาเรอร์ (Mario) และ ปิกาจู ( Pikachu ที่กลับมาดังสุดๆอีกครั้งกับเกม Pokemon Go)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เนื่องจากตัวละครทั้งสองนั้นก็ดังมานาน  ตุ๊กตาและของเล่นของใช้ต่างๆก็วางตลาดมานานมากแล้ว ทั้งของที่ถูกลิขสิทธิ์และของเถื่อน  ฉะนั้นทางนินเทนโดจึงไอเดียบรรเจิด ออกคาแรคเตอร์ใหม่ ผสมผสานคาแรคเตอร์ทั้ง 2 เข้าด้วยกันเป็น “Mario Pikachu” ซะงั้น !

หน้าตาที่ออกมานั้น  เรียกได้ว่าเป็นการเอา ปิกาจู ไปแต่งคอสเพลย์เป็นมาริโอ ช่างประปาในตำนานนั่นเอง (ไม่ใช่ช่างแอร์ในตำนาน) คือติดหนวด ใส่เสื้อผ้าชุดแดงเอี๊ยมยีนส์ ใส่หมวกแดงมีตัว M และรองเท้าน้ำตาลเสร็จสรรพ

super-mario-pikachu2

สินค้าที่ออกมานั้นมีทั้งเกมใหม่, ไพ่ Pokémon, พวงกุญแจ, สมุดๆ, เสื้อยืด , และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ลิขสิทธิ์ Mario นั้นเป็นของนินเทนโดเต็มๆ , แต่ Pikachu นั้นได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของ “The Pokémon Company” ที่ Nintendo ร่วมกับ Niantic ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาเกม Pokemon Go และเป็นบริษัทลูกของ Google

mario_pikachu-1200x675

นอกจากนี้เพื่อนช่างประปาของมาริโอ หรือ Luigi (ลุยจิ หรือที่เด็กไทยรุ่นก่อนๆนิยมเรียก “หลุยส์”) ก็ถูกปิกาจูแต่งคอสเพลย์ด้วยเช่นกันเพื่อความมันส์ในการสะสมของแฟนๆ (และรายได้ที่เพิ่มขึ้นของนินเทนโด)

ช่วงแรกนี้สินค้าทั้งหมดนี้จะวางขายใน “Pokémon Centers” และทางออนไลน์ทั่วญี่ปุ่น  ในวันที่ 29 ตุลาคม ส่วนจะวางขายในประเทศอื่นหรือไม่คงต้องรอไปก่อน รวมทั้งจะพัฒนาไปจนถึงมีเกมออกมาเลยหรือเปล่ายังต้องรอลุ้น 


แชร์ :

You may also like