HomeBrand Move !!Baskin-Robbins x Super Mario เปิดตัวไอศกรีมสุดน่ารักรับอีเวนท์ใหญ่ Nintendo Switch

Baskin-Robbins x Super Mario เปิดตัวไอศกรีมสุดน่ารักรับอีเวนท์ใหญ่ Nintendo Switch

แชร์ :

เป็นแบรนด์ไอศกรีมที่ Collab กับใครก็สามารถสร้างสีสันได้ตลอดเวลา และล่าสุด Baskin-Robbins ญี่ปุ่น ก็ขอจับมือกับ Super Mario เปิดตัวไอศกรีมเพื่อฉลองให้กับ Nintendo Switch ที่กำลังจะมีอีเวนท์ใหญ่ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับไอเท็มที่ Baskin-Robbins ดีไซน์ออกมามีตั้งแต่ ไอศกรีม Super Mushroom Cola Float รสวานิลลา ผสมกับรสโคล่าซอร์เบต์ และมีแครกเกอร์สีขาวเพิ่มความกรุบกรอบ ไอศกรีม The 1 Up Mushroom – Melon Soda รสวานิลลาผสมเมลอนโซดาที่ว่ากันว่า ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้คนหม่ำ

baskin robbins nintendo

นอกจากมีไอศกรีมใส่ในเวเฟอร์แล้ว ก็มีไอศกรีมแบบถ้วยให้ด้วยในชื่อ The Super Mario Double Cup โดยลูกค้า 310,000 คนแรกจะได้รับคุ้กกี้ดีไซน์พิเศษอย่าง Super Mushroom หรือ 1 Up Mushroom เป็นท็อปปิ้งด้วย

หรือถ้าใครชอบแบบเครื่องดื่ม ก็มี The Ice Flower Soda ที่มาพร้อมวุ้นมะพร้าว เพิ่มเท็กส์เจอร์ และตกแต่งด้วยช้อนแบบลิมิตเต็ดอิดิชัน

baskin robbins nintendo

ไอเท็มสำหรับคนรัก Super Mario ที่ Baskin Robbins สร้างสรรค์ออกมายังไม่หมดแค่นี้ เพราะยังมี Yoshi’s Eggs Set ราคา 3,000 เยน เป็นไอศกรีมบรรจุในกล่องรูปไข่สุดน่ารักอีก 8 ใบ

แต่ไอเท็มที่น่ารักที่สุดอาจต้องยกให้ The Super Star Sundae ราคา 750 เยน หรือประมาณ 181 บาท กับการนำท่อสีเขียวในเกมมาริโอมาออกแบบเป็นภาชนะบรรจุไอศกรีม และที่สำคัญ ลูกค้าสามารถพากลับบ้านได้ และนี่อาจทำให้เรานึกถึงภาพของอดีตนายกรัฐมนตรีของญี่ปุ่น ชินโสะ อาเบะ ที่เคยไปปรากฏตัวในพิธีปิดโอลิมปิกเมื่อปี 2016 ที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิลกันได้อีกด้วย

baskin robbins nintendo

เห็นผลงานแล้วต้องยอมรับว่า ทีม Baskin-Robbins ญี่ปุ่น ใส่ความตั้งใจลงไปเกินร้อยเลยทีเดียว อย่างไรก็ดี สินค้าทั้งหมดนี้มีกำหนดเวลาในการวางขาย โดยจะเริ่มจำหน่ายในวันที่ 1 กันยายน – 2 ตุลาคมนี้เท่านั้น และบางไอเท็มก็ผลิตออกมาจำนวนจำกัดเสียด้วย

Source


แชร์ :

You may also like