HomeCreativityEnfagrow โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ เปิดตัว ‘นิทรรศการสมอง บนโลกออนไลน์

Enfagrow โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ เปิดตัว ‘นิทรรศการสมอง บนโลกออนไลน์

แชร์ :

enfra-brain-expo-2016

ในโลกที่มีการเปลี่ยนแปลงของสื่อ เทคโนโลยี และการพัฒนาในด้านต่างๆ มากมาย ทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตของคนเราเปลี่ยนแปลงตามไปด้วยเช่นกันและเชื่อหรือไม่ว่า การเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วขนาดนี้อาจส่งผลให้เด็กปรับตัวไม่ทันกับการเปลี่ยนแปลง ยึดติดกับแนวทางการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ หรือเด็กที่มีความเก่งหรือฉลาดทางวิชาการเพียงอย่างเดียว โดยไม่มีทักษะอื่นๆ ก็คงไม่เพียงพอที่จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จและมีความสุข

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะนิยามความสำเร็จในอีกสิบปีหรือยี่สิบปีข้างหน้า ไม่ได้ถูกตีกรอบด้วยรูปแบบเดิมๆอีกต่อไป เด็กจึงต้องฉลาดและมีทักษะที่หลากหลายขึ้น เพื่อพร้อมสู่การเรียนรู้ที่สอดคล้องกับการเปลี่ยนไปของโลกและสังคมในอนาคต คุณพ่อคุณแม่จึงต้องสร้างสมองของลูกให้พร้อมรับอนาคตแห่งความสำเร็จตั้งแต่วันนี้

ครั้งแรกของโลก VR 360°

นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดงาน Enfa A+ Future Brain Expo นิทรรศการสมอง ครั้งแรกในรูปแบบ VR 360° ที่ให้คุณและลูกน้อยได้เรียนรู้ไปพร้อมกัน งานที่จะทำให้ คุณพ่อ คุณแม่ ได้พาลูกน้อยมาเปิดโลกทัศน์เพื่อค้นหาทักษะและความฉลาดที่มีความหลากหลาย ให้พร้อมต่อการ สร้างสมอง รับอนาคต

แคมเปญใหญ่ที่นำเอาเทคโนโลยีเข้ามาผนวกกับจุดเเข็งของแบรนด์ได้อย่างครบถ้วน ในงาน Enfa A+ Future Brain Expo ได้รังสรรค์สิ่งต่างๆ ที่พ่อเเม่ควรรู้ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จะช่วยกระตุ้นให้เด็กเกิดการเรียนรู้และมีพัฒนาการใหม่ๆ ได้อีกด้วย

แน่นอนว่าคงจะไม่ใช่นิทรรศการที่ต้องเสียเวลาเดินทางมาชมแบบทั่วๆไป แต่คุณพ่อคุณแม่ หรือเด็กๆ สามารถที่จะเรียนรู้ได้อย่างง่ายดาย เพียงคลิก brainexpo.enfababy.com ก็สามารถเข้าถึงความรู้ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นใน Enfa A+ Future Brain Expo

 

4 โซนหลักสร้างสมองลูกๆ

ภายในนิทรรศการจะประกอบไปด้วย 4 ส่วนหลัก ภายใต้แนวคิด สร้างสมอง รับอนาคต และจะนำพาทุกท่านไปทำความเข้าใจก่อนที่จะไปชมนิทรรศการของจริง

ส่วนแรก เจ้า VR 360° Video กิจกรรมไฮไลท์สำคัญ ที่จะทำให้คุณพ่อคุณแม่และลูกน้อย ได้เรียนรู้ แบบ Interactive สามารถดูไป เรียนรู้ไป ได้ความรู้ใหม่ๆ เด็ก ๆ ได้รู้จักการทำงานของสมอง ส่วนพ่อแม่ก็ยังได้รู้ถึงวิธีการเสริมสร้างความฉลาดให้กับลูกได้อีกด้วย ความเจ๋งของ VR 360° จะทำให้คุณแม่และลูกน้อยได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ พร้อมท่องสู่โลกของสมองและเคล็ดลับที่จะช่วยกระตุ้นพัฒนาการของลูก

screenshot-1890

ต่อด้วยห้อง 4 ทักษะแห่งอนาคตที่มีความจำเป็น ต่อลูกน้อยในการประสบความเร็จ ไม่ว่าจะเป็น การคิดวิเคราะห์ฉับไว (Critical Thinking) ไอเดียสร้างสรรค์ (Creativity) การร่วมมือแบ่งปัน (Collaboration) และการสื่อสารเฉียบคม (Communication) เป็นห้องที่จะแนะเคล็ดลับในการกระตุ้นทักษะ คุณพ่อ คุณแม่และลูกน้อยจะได้เรียนรู้เรื่องราวความสำเร็จ ของเด็กยุคใหม่จากหลากหลายมุม ที่ทำให้ประสบความสำเร็จตั้งแต่เด็ก อีกทั้งยังมีแรงบันดาลใจต่างๆ มากมายเพื่อพาลูกไปสู่ความสำเร็จ

screenshot-1891

โซน Game “Mission To Future Brain” เกมที่จะทำให้เด็กๆ มีความสนใจระหว่างเล่น และยังเป็นการพัฒนาทักษะสำคัญด้านต่างๆอีกด้วย ซึ่งแต่ละเกมก็จะมีภารกิจที่จะช่วยให้ลูกน้อยได้ฝึกทักษะแห่งอนาคตต่างๆ

screenshot-1892

สุดท้ายกับ ห้อง 10 เรื่อง DHA พบเรื่องราวน่ารู้เกี่ยวกับ DHA ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ทั้งความรู้และ ข้อมูลที่เป็นประโยชน์มากมาย

screenshot-1893

นับว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่ เอนฟาโกร เอพลัส ได้นำเอาเทคโนโลยีมาช่วยสร้างสีสันเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้ของเด็กๆ ให้สามารถ “สร้างสมอง รับอนาคต” ได้อย่างเต็มรูปแบบ อย่างที่รู้กันดีว่าบางครั้งเทคโนโลยีไม่สามารถถ่ายทอดผ่านคำพูดหรือการสอนเพียงอย่างเดียว แต่ต้องลงมือปฎิบัติจริง เพื่อให้เกิดความเข้าใจ ซึ่งแคมเปญนี้นับว่าเป็นการสอดแทรกเทคโนโลยีที่ผสมผสานกับองค์ความรู้ไปได้อย่างลงตัว

เท่าที่อธิบายรายละเอียดไปทั้งหมด ก็คงจะไม่ชัดเจนหากไม่ได้ไปสัมผัสประสบการณ์แบบ “Enfa A+ Future Brain Expo” 360° VR Educational Exhibition ด้วยตัวเองได้ที่     brainexpo.enfababy.com

อย่าลืมว่า ทักษะที่จำเป็นยังมีอีกหลายหลายเรื่องราวให้เรียนรู้ พร้อมแล้วก็ไปเปิดประสบการณ์ไปพร้อมๆ กันทั้งคุณพ่อ คุณแม่ และลูกน้อย


แชร์ :

You may also like