HomePR Newsบ๊าวซ์ ไทยแลนด์ ส่งคลาส ‘บ๊าวซ์ฟิต’ โฉมใหม่! จัดเต็มฟิตแอนด์เฟิร์ม เบิร์นสุดๆ สนุกสุดเหวี่ยง [PR]

บ๊าวซ์ ไทยแลนด์ ส่งคลาส ‘บ๊าวซ์ฟิต’ โฉมใหม่! จัดเต็มฟิตแอนด์เฟิร์ม เบิร์นสุดๆ สนุกสุดเหวี่ยง [PR]

แชร์ :

bounceบ๊าวซ์ ไทยแลนด์ แทรมโพลีนอารีน่าที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย เปิดตัว ‘บ๊าวซ์ฟิต’ โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิมในรูปแบบของคลาสโปรแกรมออกกำลังกายแนวใหม่บนผืนแทรมโพลีน ที่ได้ทั้งความฟิตแอนด์เฟิร์ม พร้อมความมันส์แบบจัดเต็ม นำทีมโดยเหล่าเทรนเนอร์สุดแซ่บของบ๊าวซ์ พร้อมด้วยโค้ชหนุ่มสุดฮ๊อต ฟ้าใส  พึ่งอุดม ผู้ก่อตั้งฟิต จังชั่นส์  ที่จะมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การออกกำลังกายรูปแบบใหม่ด้วยกันนี้ ณ บ๊าวซ์ ไทยแลนด์ ชั้น 4 ดิ เอ็มควอเทียร์

คุณสมพร นาคซื่อตรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก. เบ๊าซ์อิงค์ (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “เนื่องจากกระแสการรักสุขภาพและความนิยมในการออกกำลังกายแนวเอ็กซ์ตรีมที่มีมากขึ้น หลังจากที่ บ๊าวซ์ ไทยแลนด์ ได้เปิดตัว ‘บ๊าวซ์ฟิต’ ต้นฉบับกันไปแล้วที่ ชั้น 5 เดอะสตรีท รัชดาฯ วันนี้พร้อมแล้วที่จะต่อยอดคลาส ‘บ๊าวซ์ฟิต’ ในรูปแบบใหม่ เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักด้านสุจภาพ และการออกกำลังกาย โดยเราจะมีทั้งสิ้น 3 คลาสย่อย ได้แก่ ‘BOUNCEfit Beginner’ หรือคลาสบ๊าวซ์ฟิตต้นฉบับของเรา ที่ได้คุณฟ้าใส มาช่วยออกแบบโปรแกรม รวมถึง ‘BOUNCEfit Step Up’ หนึ่งในคลาสใหม่ของเรา ที่นำเอาการผสมผสานการออกกำลังกายแบบ Cardio และ Aerobic เข้ากับการเคลื่อนไหวร่างกายด้วยการเต้นในรูปแบบต่างๆ และ ‘BOUNCEfit Combat’  อีกหนึ่งคลาสใหม่ ที่เน้นการออกกำลังกายด้าน Body Weight และ Aerobic ผสมผสานเข้ากับ Martial Arts โปรแกรมบ๊าวซ์ฟิตทั้งหมดนี้ เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นไปจนถึงระดับ Advance ซึ่งจะมีเทรนเนอร์คอยเป็นโค้ชให้ในแต่ละคลาส ซึ่งผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์ และความสนุกสนาน พร้อม ๆ กับจำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญ รับรองได้เลยว่าคลาสเหล่านี้จะทำให้สนุกจนลืมเวลา และลืมการออกกำลังกายแบบเดิม ๆ ไปอย่างสิ้นเชิง”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การกระโดดบนแทรมโพลีน

สามารถกระตุ้นโครงสร้างทางชีวะภาพของร่างกาย (biomechanical) มากกว่าการวิ่งถึง 3 เท่า การออกกำลังกายโดยการเล่น ‘บ๊าวซ์ฟิต’ ต่อเนื่องเป็นเวลา 10 นาที เผาผลาญเทียบเท่ากับการวิ่ง 30 นาที ซึ่งนอกจากจะเบิร์นแคลลอรี่ได้อย่างเหลือเชื่อแล้ว ยังช่วยทำให้หัวใจแข็งแรง ช่วยลดการเสี่ยงสภาพข้อกระดูก กระชับกล้ามเนื้อ และสุขภาพจิตที่ดีเนื่องจากร่างกายได้หลั่งสารเอ็นโดฟีน (อ้างอิงจากผลการวิจัยขององค์การนาซา ที่กล่าวถึงการออกกำลังกายบนผืนแทรมโพลีนว่า การฝึกดีดตัวให้ร่างกายมีการสะท้อนกลับไปมา จัดว่าเป็นการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพและวัดได้ถึงผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมที่สุด)

ต้นเดือนธันวาคมนี้ เตรียมตัวให้พร้อม!! บ๊าวซ์ ไทยแลนด์ ขอชวนคุณและเพื่อนมามันส์และร่วมท้าทายความสามารถกับ บ๊าวซ์ฟิต โฉมใหม่กันได้ที่  บ๊าวซ์ ไทยแลนด์ ชั้น 4  ดิ เอ็มควอเทียร์ และ ชั้น 5 เดอะสตรีท รัชดาฯ

http://www.bounceinc.co.th/ Facebook & Instagram: BounceThailand #BounceThailand

 


แชร์ :

You may also like