HomePR Newsบ๊าวซ์ (ไทยแลนด์) จัดปาร์ตี้ ‘อาฟเตอร์ ดาร์ค’ ครั้งแรกในเมืองไทย ระเบิดความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด [PR]

บ๊าวซ์ (ไทยแลนด์) จัดปาร์ตี้ ‘อาฟเตอร์ ดาร์ค’ ครั้งแรกในเมืองไทย ระเบิดความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด [PR]

แชร์ :

‘บ๊าวซ์ ไทยแลนด์’ (Bounce Thailand) จัดปาร์ตี้แห่งศตวรรษ “อาฟเตอร์ ดาร์ค” (After Dark) ครั้งแรกในเมืองไทย เปิดประสบการณ์ความสนุกแบบใหม่ พร้อมระเบิดความมันส์ไปบนผืนแทรมโพลีนท่ามกลางแสงสีเสียงแบบจัดเต็ม ณ บ๊าวซ์ ไทยแลนด์ ชั้น 4 ดิ เอ็มควอเทียร์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากการออกกำลังกายแนวเอ็กซ์ตรีม สู่ความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด ที่เหล่าคนรุ่นใหม่ผู้รักสุขภาพพร้อมใจกันมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ ไม่ว่าจะเป็น การกระโดดแบบอิสระบนผืนแทรมโพลีนในโซน Free jumping การกระโดดและวิ่งขึ้นกำแพงในโซน Wall running การกระโดดดั๊งค์ลูกบอลใส่ห่วงในโซน Slamdunk รวมถึงเอ็กซ์เซอร์ไซส์ไปพร้อมกันในโซน Dodge ball พร้อมคูณความมันส์ไปอีกเท่าตัวในบรรยากาศแสงสีบวกรวมเข้ากับเพลง EDM ที่จัดให้โดย Dj.Ono จาก Bangkok Invaders และ Dj.Barge จาก MET 107 FM พร้อมโชว์แดนซ์สุดพิเศษจากทีมงาน Bounce จัดเต็มตลอด 3 ชั่วโมง ตั้งแต่ 19.00 – 22.00 น.

และเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเร็ว ๆ นี้ ‘บ๊าวซ์ ไทยแลนด์’ (Bounce Thailand) จะคอยดูแล และสรรหากิจกรรมดี ๆ ที่ทำให้การออกกำลังกายไม่จำเจอีกต่อไป ชวนกันมามันส์อย่างต่อเนื่องไปกับกิจกรรมสุดพิเศษ SNJ (Satureday Night Jams) สนุกสุดเหวี่ยงไปกับบรรยากาศแบบ Mini After Dark ที่ยังคงแสงสีและเสียงเพลง EDM  จัดเต็ม 3 ชั่วโมง ในเวลา 19.00 – 22.00 น. ทุกคืนวันเสาร์

มาร่วมเปิดประสบการณ์การลอยตัวแบบไร้ขีดจำกัด และทักษะที่ท้าทายบนผืนแทรมโพลีน ที่สำคัญผู้เล่นและผู้ปกครองสามารถไว้วางใจในด้านความแข็งแรงและความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากล เช่น ส่วนของแทรมโพลีนที่การันตีมาตรฐานจากประเทศออสเตรเลีย

บ๊าวซ์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. โดยมี 2 สาขา ได้แก่

1. BOUNCE @ เดอะ สตรีท บริเวณชั้น 5 แทรมโพลีน อารีน่าในที่ร่มที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย

2. BOUNCE @ ดิ เอ็มควอเทียร์ บริเวณชั้น 4 แทรมโพลีน อารีน่าที่แรกของโลกที่เปิดในศูนย์การค้าระดับเวิล์ดคลาส

ติดตามกิจกรรมดี ๆ และปาร์ตี้ SNJ (Saturday Night Jams) กันต่อได้ที่ Facebook : BOUNCEinc จองเวลา / รอบการเข้าเล่นทางออนไลน์ได้ที่ www.bounceinc.co.th   และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-014-2446


แชร์ :

You may also like