HomeSponsoredAP ทุ่ม 2.5 พันล้าน เปิดตัว ซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่วิลล่า ‘บ้านกลางเมือง CLASSE’ ใช้ชีวิตสมาร์ทและหรูเต็มรูปแบบ

AP ทุ่ม 2.5 พันล้าน เปิดตัว ซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่วิลล่า ‘บ้านกลางเมือง CLASSE’ ใช้ชีวิตสมาร์ทและหรูเต็มรูปแบบ

แชร์ :

classe1

ในยุคนี้ไม่ว่าอะไรก็ต้อง Smart ทั้งมือถือ ทั้งรถยนต์ นาฬิกา หรือแม้แต่ที่อยู่อาศัย ก็ต้องมีความเป็น Smart Home เพราะการเเข่งขันของอุตสหกรรมอสังหาริมทรัพย์ในขณะนี้จะนำเสนอเพียงแค่ความสวยงามของดีไซด์ หรือฟังก์ชั่นการใช้งานแบบเดิมๆ คงจะไม่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคดิจิตอลอย่างแน่นอน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พฤติกรรมของคนที่ถูกเชื่อมโยงกันด้วยเทคโนโลยี เรียกได้ว่าอินเตอร์เน็ตได้แทรกซึมอยู่ในทุก Lifestyle ของผู้บริโภคจนกลายเป็น Internet of Things หน้าที่ของแบรนด์คือการส่งมอบสินค้าที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ได้

ซึ่งครั้งนี้ AP กับตำแหน่งยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมอสังหาฯ ได้ศึกษาเรียนรู้รูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว จนสามารถนำเสนอสินค้าที่เชื่อมโยงการใช้ชีวิตภายในที่พักอาศัยด้วยเทคโนโลยี ผสมเข้ากับแนวคิด Internet of Things ออกมาเป็นบ้าน Digital Community โครงการบ้านอัจฉริยะแบบครบวงจรครั้งแรกในประเทศไทย ที่ บ้านกลางเมือง Classe เอกมัย-รามอินทรา ที่มี มูลค่าโครงการกว่า 2,560 ล้านบาท

สำหรับการนำเอา Internet of Things เข้ามาเป็นกรอบแนวคิดในการใส่ฟังก์ชั่นการใช้งานให้ตอบโจทย์ผู้ผู้บริโภค ถือว่าเป็นคำตอบที่ถูกที่และถูกเวลาเป็นอย่างยิ่ง เพราะหลายคนคงกำลังคิดว่า สมาร์ทโฟนที่ใช้ๆ กันอยู่คงจะมีประโยชน์มากกว่าการโทร การแชท หากสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านได้นั่นเอง

และการจะบอกว่าตัวเองบ้านอัจฉริยะครบวงจร ดีอย่างโน้น ดีอย่างนี้ คงจะต้องมีฟังก์ชั่นที่เป็นรูปธรรมและตอบโจทย์ความต้องการอย่างแท้จริง ลองมาดูตัวอย่างของฟังชั่นการใช้งานที่ถูกเรียกว่าบ้านฉัจฉริยะกัน  เช่น ระบบ Voice Control คือ การควบคุมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านด้วยคำสั่งเสียง ซึ่งจะเชื่อมต่อไปยังสมองกลฉัยริยะ โดยระบบนี้ยังสามารถคิด วิเคราะห์ และประมวลผลสร้างชุดคำสั่งใหม่ๆ ที่ปรับให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนในบ้านได้อย่างน่าทึ่ง

classe2

หรือแม้แต่ระบบการคิด คำนวณและตอบโต้กับเจ้าของบ้านเองได้ ระบบตรวจจับความเคลื่อนไหวที่มีความชาญฉลาด ช่วยให้การใช้ชีวิตของลูกบ้าน มีความสะดวกสบายและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เอาเข้าจริงทุกอย่างที่ AP ได้นำเสนอออกมาผู้บริโภคในยุคนี้ก็มีความคุ้นชินกับการใช้งานเป็นอย่างดีอยู่แล้ว อีกทั้งการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ให้เกิดขึ้นไม่เพีงเกิดผลดีกับแบรนด์เพียงเท่านั้น แต่ยังเกิดผลดีกับผู้พักอาศัยที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ

นั่นคือแนวคิดที่ AP ใส่ไว้ใน บ้านกลางเมือง Classe เอกมัย-รามอินทรา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความเป็นบ้านอัจฉริยะแบบครบวงจรเท่านั้น นอกเหนือจากเรื่องฟังก์ชั่นเทคโนโลยีต่างๆ แล้ว ในเรื่องของการออกแบบกูยังถูกออกแบบให้มีความชาญฉลาดอีกด้วย

นั่นคือ แนวคิดแห่งนวัตกรรม Multiverse Layouts ซึ่งเป็นวิธีคิดในการออกแบบพื้นที่แนวตั้งและแนวนอนพร้อมกัน ทำให้เกิดมิติที่หลากหลายในด้านพื้นที่ใช้สอย และ flow การใช้งานที่เชื่อมต่อระหว่างทุกพื้นที่ของทั้ง 3 ชั้น ที่จะมาเป็นจิ๊กซอว์อีกหนึ่งชิ้นของความสมบูรณ์แบบใน Intelligent Home Automation โครงการบ้านอัจฉริยะแบบครบวงจร

ภายใต้การออกแบบด้วยแนวคิด Multiverse Layouts ทำให้บ้านเดี่ยวที่แสนธรรมดากลายเป็นบ้านที่แตกต่างด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Multi-Dimension Space ที่ทำให้การใช้พื้นที่หลากกิจกรรมบนพื้นที่เดียวกัน ด้วยทางเข้าบ้าน 3 ทาง  Perceptual Space  ไม่มีการทิ้งพื้นที่ให้เปล่าประโยชน์ เชื่อมพื้นที่หน้าบ้านและสวนมาเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ภายในบ้าน ที่เสมือนการขยายขอบเขตของพื้นที่ภายใน ออกไปด้านนอก Outside-In Space ที่บริเวณชั้น 3 ของบ้าน ถูกออกแบบเป็น Private Courtyard ที่ได้รับการออกแบบให้อยู่ในตำแหน่งที่มองเห็นได้จากทุกชั้นภายในบ้าน Three Generational Space เป็นการออกแบบเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคน 3 ช่วงวัย คือ รุ่นปู่ย่า/ตายาย, รุ่นพ่อแม่ และรุ่นลูก โดยทุกคนในครอบครัวมีพื้นที่ในการทำกิจกรรมร่วมกันมากขึ้น  Convertible Space ประโยชน์ใช้สอยเต็มพื้นที่ ฉีกกรอบคำจำกัดความแบบเดิม โดยออกแบบให้ที่จอดรถที่ไม่เป็นผนังทึบทำให้เกิดมุมมองที่โปร่ง สามารถปรับเปลี่ยน กลายเป็นลาน-เอนกประสงค์สำหรับจัดงานสังสรรค์ได้

classe33

และการออกแบบในแต่ละชั้นก็ยังมีความโดดเด่น ทุกอย่างคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยที่มีความแตกต่างของช่วงอายุ สร้างมุมมองใหม่ และการใช้ประโยชน์จริง ส่วนตัวโครงการก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยคลับเฮ้าส์สุดหรู 400 กว่าตารางวา ซึ่งจิ๊กซอว์แต่ละชิ้นก็มาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของ บ้านกลางเมือง Classe เอกมัย-รามอินทรา ได้อย่างแนบเนียน

สำหรับ “บ้านกลางเมือง Classe เอกมัย – รามอินทรา” ตั้งอยู่ถนนสุคนธสวัสดิ์ 19 มีจำนวนทั้งสิ้น 156 ยูนิต วางการเปิดขายเป็น 2 เฟส ได้แก่ เฟสที่ 1 จำนวน 56 ยูนิต และเฟสที่ 2 จำนวน 100 ยูนิต โดยเปิด PreSales วันที่ 1920 พ.ย. 2559

ท้ายที่สุดแล้วการขับเคลื่อน วิสัยทัศน์ AP DIGITAL COMMUNITY  ของ AP ด้วยแบรนด์ บ้านกลางเมืองก็มีความชัดเจนและถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการวางกลยุทธ์และศึกษาข้อมูลตลาดเป็นอย่างดีอยู่เสมอ ทำให้การถูกออกแบบได้ข้ามขีดจำกัด ไปสู่ที่อยู่อาศัยรูปแบบซูเปอร์ลักชัวรี่วิลล่าสามชั้น ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของ AP

classe44

นั่นไม่ใช่เรื่องบังเอิญ แต่ทุกอย่างได้ผ่านกระบวนการคิดอย่างลึกซึ้ง จนออกมาเป็น AP DIGITAL COMMUNITY โครงการบ้านอัจฉริยะแบบครบวงจรครั้งแรกในประเทศไทย ที่ บ้านกลางเมือง Classe เอกมัย-รามอินทรา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษ ได้ที่ http://www.apthai.com/en/single-house/baanklangmuang-classe/baanklangmuang-classe-ekkamai-ramintra/


แชร์ :

You may also like