HomeDigitalFacebook ไทย ประกาศเริ่มโฆษณาได้อีกครั้ง 21 ต.ค.นี้

Facebook ไทย ประกาศเริ่มโฆษณาได้อีกครั้ง 21 ต.ค.นี้

แชร์ :

facebook-ad

หลังจากที่ Facebook  ประกาศงดโฆษณา เพื่อไว้อาลัยต่อการเสด็จสวรรคตของ “พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช” ซึ่ง Businessinsider ระบุว่า เป็นครั้งแรกที่ Facebook ยอมงดโฆษณาในประเทศใดประเทศหนึ่งเลยทีเดียว วันนี้ Facebook ได้ส่งจดหมายถึงเอเยนซี่ในประเทศไทยแล้วว่า จะกลับมาทำการโฆษณาคอนเทนท์ต่างๆ ในเฟซบุ๊กได้ในวันที่ 21 ตุลาคม พร้อมทั้งแสดงความเสียใจกับชาวไทยอีกครั้ง และนี่คือ ข้อความดังกล่าว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Out of respect for the passing of Thailand’s King Bhumibol Adulyadej, we had temporarily paused Facebook ads in Thailand starting Friday October 14.

As of Friday October 21, 0001hrs (Thailand time), ads delivery in Thailand are being reinstated on Facebook.

We are mindful that the country of Thailand remains in a period of mourning and will leave it up to individual businesses to decide when it is appropriate to resume advertising.

Our thoughts remain with the people of Thailand during this period of mourning.

เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม 2559 Facebook ได้ประกาศระงับการแสดงโฆษณาในประเทศไทยเป็นการชั่วคราว เพื่อแสดงความเคารพต่อการเสด็จสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช

Facebook จะเริ่มนำส่งโฆษณาในประเทศไทยอีกครั้งในเวลา 00:01 น. ของวันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2559 ตามเวลาประเทศไทย

Facebook ตระหนักเป็นอย่างดีว่าประเทศไทยยังคงอยู่ในช่วงเวลาแห่งความโศกเศร้า ผู้ประกอบการธุรกิจแต่ละแห่งสามารถตัดสินใจได้ตามที่เห็นสมควรว่าจะเริ่มกลับมาโฆษณาอีกครั้งเมื่อใด

Facebook ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อประชาชนชาวไทยมาอีกครั้ง ณ ที่นี้


แชร์ :

You may also like