HomePR News‘โกโกพริ้นท์’ เดินหน้าขยายธุรกิจไปยังมาเลเซียและสิงคโปร์ [PR]

‘โกโกพริ้นท์’ เดินหน้าขยายธุรกิจไปยังมาเลเซียและสิงคโปร์ [PR]

แชร์ :

gogoprint

ในยุคที่ดิจิตอลเข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมาก หลายคนอาจมองว่าสื่อสิ่งพิมพ์กำลังจะหายไป แต่ในความเป็นจริงแล้ว หลากหลายบริษัทยังคงใช้สื่อสิ่งพิมพ์ควบคู่กับสื่อดิจิตอลในการประชาสัมพันธ์และทำการตลาด อีกทั้งอุตสาหกรรมการพิมพ์ทั่วโลกยังมีมูลค่าสูงถึง 8.98 แสนล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งติดอันดับ 1 ใน 5 ของอุตสาหกรรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โกโกพริ้นท์ (Gogoprint) ธุรกิจโรงพิมพ์ออนไลน์ครบวงจรชั้นนำในประเทศไทย  เริ่มต้นลงทุนทำธุรกิจในกรุงเทพมหานคร และกำลังเดินหน้าขยายธุรกิจไปยังมาเลเซียและสิงคโปร์ โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นโรงพิมพ์ออนไลน์อันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โกโกพริ้นท์ เสนองานพิมพ์คุณภาพดี ราคาถูก บริการลูกค้าด้วยความเอาใจใส่  มีสิ่งพิมพ์ให้เลือกพิมพ์มากมาย เช่น นามบัตร ใบปลิว การ์ดแต่งงาน โบรชัวร์ ฯลฯ มีนโยบายรับประกันความพึงพอใจ 100%   มีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย และส่งด่วนภายใน 48 ชม.สำหรับลูกค้าที่ต้องการงานพิมพ์อย่างเร่งด่วน

สำหรับการขยายธุรกิจไปยังมาเลเซียและสิงคโปร์นั้น ทาง Gogoprint จะขยายสาขาไปเปิดธุรกิจที่ประเทศมาเลเซีย โดยให้บริการพิมพ์ออนไลน์ทั้งในประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ เนื่องจากทั้งสองประเทศอยู่ใกล้กันและสามารถส่งผลิตภัณฑ์จากประเทศมาเลเซียไปยังสิงคโปร์ได้ไม่ยาก

สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Gogoprint ได้ที่: www.gogoprint.co.th


แชร์ :