HomeSponsoredตลาดปิ้ง-ย่าง 4 พันล้านระอุ AKA ชูจุดแข็ง “Passion for grill” ฉลองครบรอบ 9 ปี

ตลาดปิ้ง-ย่าง 4 พันล้านระอุ AKA ชูจุดแข็ง “Passion for grill” ฉลองครบรอบ 9 ปี

แชร์ :

AKA Promotion

จากมูลค่าตลาดของร้านอาหารปิ้ง-ย่าง ในประเทศไทย ที่สูงถึง 4 พันล้านบาท และดูเหมือนว่าความนิยมในร้านอาหารประเภทนี้จะยังคงมีอยู่และเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นธุรกิจที่มีการแข่งขันสูง BrandBuffet ได้มีโอกาสเจาะลึกเคล็ดลับจาก AKA ร้านอาหาร ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีอายุครบ 9 ปี ในปีนี้ จนสรุปออกมาเป็นข้อมูลที่น่าสนใจได้ 9 ประเด็น สำคัญ โดยมี Key Message อยู่ที่คำว่า “Passion for grill”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

1. AKA หรือ อากะ ที่แปลว่า สีแดง สื่อความหมายถึงตัวแทนแห่งเปลวไฟ ที่ลุกโชนอยู่ในเตา ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2550 และสาขาแรกได้เปิดขึ้นที่ Central World ปัจจุบันมีทั้งหมด 16 สาขา สาขาล่าสุด คือ สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต

2. Slogan ของ AKA คือ “Passion for grill”

3. ความพิพิถันของ AKA เริ่มต้นจากวัตถุดิบชั้นยอด เช่น เนื้อสันคอพรีเมี่ยม ที่นำมาจากเนื้อสันคอออสเตรเลีย ที่ขุนด้วยธัญพืช 100วัน หรือ หมูคุโรบูตะ สายพันธ์แท้จากญี่ปุ่น หรือ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่มีความสด ใหญ่และหวานฉ่ำ ที่นำเข้าโดยตรงจากประเทศนิวซีแลนด์ เป็นต้น นอกจากวัตถุดิบชั้นเลิศแล้ว ยังมีน้ำจิ้มอากะ, ซอสพริกเผา, ซอสราดเนื้อแบบต่างๆ ที่เป็นสูตรพิเศษเฉพาะของ AKA เพื่อให้ทุกคนอร่อยได้อย่างหลากหลาย

4. แม้แต่องค์ประกอบอื่นๆ ภายในร้านก็มีการออกแบบ คิดค้นมาเป็นอย่างดี เช่น คอนโดใส่อาหารสดแยกสีเพื่อให้สังเกตได้ง่าย, เตาปิ้งที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นพร้อมเครื่องดูดควันคุณภาพสูง, ถ่านไม้อัดแท่ง ที่ผลิตมาจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารตกค้างและไม่ทำลายสุขภาพ หรือจะเป็นผักสด ก็คัดสรรมาอย่างดี

5. เอกลักษณ์อย่างหนึ่งของร้าน AKA คือ เมื่อทานเสร็จ จะมี “น้ำมะนาวช็อต” ให้ดื่มเพื่อให้สดชื่น และดับกลิ่นคาวได้เป็นอย่างดี

6. ร้าน AKA มีบริการทั้ง Buffet และ A la carte ในส่วนของ Buffet มี 2 ราคา คือ Regular 399+ และ Premium 499+

7. พิเศษสำหรับสมาชิก AKA รับสิทธิ์พิเศษต่างๆมากมาย ทั้งส่วนลด 10% ทุกครั้งที่มารับประทานที่ร้าน นอกจากนั้นในเดือนเกิดยังรับส่วนลดถึง 15% อีกด้วย

8. ข้อนี้สำหรับคนรักเนื้อโดยเฉพาะ เคล็ดลับการย่างเนื้อวัวสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ไม่ควรพลิกเนื้อหลายรอบ แต่ให้วางเนื้อลงบนเตาแล้วนับ 1-10 ในใจค่อยพลิกเนื้อ อีกด้านก็ทำแบบเดียวกันแล้วรับประทานได้เลย เพื่อรักษารสชาติและความชุ่มฉ่ำของเนื้อ

9. เพื่อฉลอง AKA ครบรอบ 9 ปี ที่ได้เสิร์ฟความอิ่มอร่อยสู่ทุกคน ด้วยการออกเมนูใหม่ “เบคอนนุ่ม ซอสสไปซี่ มิโสะ” (Spicy Miso Bacon) เป็น เบคอน หมักนุ่มชุ่มด้วยซอส เผ็ดร้อน มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่ได้จัดเต็มเมนูบุฟเฟต์กว่า 60 รายการ อิ่มคุ้ม อร่อยเคลิ้ม ในราคาเบาๆ กับโปรโมชั่น อิ่มไม่อั้น 329 + (Regular Buffet) จากราคาปกติ 399 + โดยที่โปรโมชั่นนี้จะมีเฉพาะวันจันทร์-ศุกร์ ได้ตลอดทั้งวัน ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. – 30 ก.ย นี้ ติดตามโปรโมชั่นและรายละเอียดอื่นเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/akarestaurant

AW_AKA_platemat_info


แชร์ :

You may also like