Fresh Doze ฝ่ากระแสดราม่านิยม ส่งหนังไอเดียแปลก Art Direction สวยๆ ใน Press & Shake

press shake vitamin drinks

CJ WORX บริษัทดิจิตอล เอเจนซี่ สร้างปรากฏการณ์บนโลกออนไลน์อีกครั้ง ด้วยการทำหนังโฆษณาสวนกระแส Drama addicted ในยุคที่ทุกคนถามหาหนังดราม่า ซึ้งกินใจ CJ WORX กลับพาแบรนด์น้องใหม่ “Fresh Doze ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบฝากด” ฉีกวิธีการนำเสนอไอเดียในแบบที่ไม่ค่อยเห็นได้บ่อยๆ ในงานโฆษณาประเทศไทย นั่นคือโฆษณาที่มี Art Direction จัดๆ กับเรื่องราวแปลกๆ ที่มาพร้อมไอเดียโดดเด่น บนผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน

- Advertisement -

Fresh Doze กด-เขย่า เล่าด้วยเรื่องรักๆ ใคร่ๆ

หนังเล่าผ่านคาแรคเตอร์หนุ่มหล่อผู้คลั่งไคล้การ “กด” เขากดทุกอย่างที่ขวางหน้า กดรีโมท กดเปียโน กดกริ่ง กดสวิทช์ไฟ กด…ซ้ำๆ ย้ำๆ จนต้องเลิกกับแฟน จากนั้นเขาได้มาอ่านเจอคำทำนายจากคุ๊กกี้เสี่ยงทายว่ากำลังจะได้เจอรักแท้ แค่ต้อง “กดและเขย่า”?? จนเขาได้มาพบกับสาวสวยที่ตกหลุมรักการ “เขย่า” ทั้งชอบเขย่าสิ่งของและเพลิดเพลินกับการนั่งมองสิ่งของถูกเขย่า?! …ในที่สุดโชคชะตาก็พาให้คนทั้งคู่มาพบกัน ด้วยสิ่งที่เกิดมาเพื่อกันและกัน

ท้ายคลิป หนังยังได้นำเสนอ How To การใช้ผลิตภัณฑ์แบบใหม่ล่าสุด ที่มีวิธีการใช้งานที่แปลกใหม่สำหรับคนไทย เรียกได้ว่า “ยิงกระสุนนัดเดียว ได้นกสองตัว”

งานนี้คนที่ดีใจที่สุดน่าจะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ Fresh Doze เพราะวิดีโอตัวนี้ทำให้ ผลิตภัณฑ์เรียกความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายได้อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน…….ถึงขนาดที่ว่าวางขายปั๊บ สินค้าขายหมดเกลี้ยงจนคนถามหา

“ท่ามกลางกระแสวิดีโอดราม่า หนังเรื่ิองนี้โดดเด่นด้วย Art Direction มี Storytelling แปลกใหม่ ยิ่งได้เจอกับ Production ที่มีคุณภาพ ส่งให้หนังเรื่องนี้ฉีกออกมา” – สหรัฐ สวัสดิ์อธิคม Managing Director, Executive Creative Director & Partner จาก CJ WORX