HomeCreativityคอแฟชั่นห้ามพลาด! “CC DOUBLE O” จับมือ “Velvet Spectrum” Illustrator ระดับโลก! กับคอลเลคชั่นใหม่…ที่เป็นมากกว่าการออกแบบ!

คอแฟชั่นห้ามพลาด! “CC DOUBLE O” จับมือ “Velvet Spectrum” Illustrator ระดับโลก! กับคอลเลคชั่นใหม่…ที่เป็นมากกว่าการออกแบบ!

แชร์ :

CCOO3_01

ถ้าจะให้พูดถึงแบรนด์เสื้อผ้าอย่าง CC DOUBLE O หลายคนคงจะนึกถึง “ความเรียบง่าย” ที่มาพร้อมกับ “ความเท่” ด้วยสไตล์ของเสื้อผ้าที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจนตามแบบฉบับ American Luxury คือเป็นเสื้อผ้าที่เรียบง่าย แต่ก็มีความพิถีพิถันในการเลือกวัสดุ รวมไปถึงความปราณีตในการตัดเย็บ โดยจะเน้นไปที่ความ Casual ที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ Gen Y แบบสุดๆ รวมถึง “สัญลักษณ์รูปนก” ซึ่งเป็น Signature ของแบรนด์ ที่ไม่ว่าจะออกมากี่คอลเลคชั่นก็ล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จนมี Collaboration Project ตามมาอีกมากมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

CCOO3_02

โดยล่าสุดเป็นครั้งแรกที่ CC DOUBLE O ได้ดึง illustrator ระดับโลกอย่าง Luke Choice” หรือ Velvet Spectrum” ที่เคยมีผลงานด้านการออกแบบร่วมกับแบรนด์ดังๆ มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Nike, Rayban, American Express หรือ Adobe มาร่วมงานกันในงานออกแบบคอลเลคชั่นนี้ด้วย

CCOO3_03 velvet spectrum

Luke Choice” คืออีกหนึ่งบุคคลคนในแวดวง illustrator ที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ และความสามารถ เขาเริ่มต้นเส้นทางการเป็นนักออกแบบด้วยความชอบในวัยเด็ก ด้วย passion ด้านการวาดภาพที่ไม่เคยลดลง บวกกับความพยายามในการพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ทำให้เค้าสามารถสร้างสรรค์งานศิลปะที่สามารถครองใจใครต่อใครได้มากมาย จนทำให้ทั่วโลกรู้จักในนามของ Velvet Spectrum”

โดยการร่วมงานกับ CC DOUBLE O ในครั้งนี้ งานดีไซน์ของเขาเป็นการเพิ่มมิติใหม่ของเสื้อผ้าให้ดูสวยงาม และสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เรียกว่าเป็นการออกแบบในสไตล์เฉพาะตัว แต่ยังคงคาแรคเตอร์ความเป็น Brand Signature เอาไว้อย่างครบถ้วน นั่นก็คือ “ความเรียบง่าย” แต่มีสไตล์ในแบบที่ CC DOUBLE O เป็นมาโดยตลอด ซึ่งทั้งหมดล้วนผ่านการคิด และสร้างสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน ไม่ว่าจะเป็นลวดลาย หรือการลงสีบนสัญลักษณ์รูปนก เรียกว่าตอกย้ำคำว่า American Luxury ได้เป็นอย่างดี

CCOO3_04 bird

คอลเลคชั่นนี้เรียกได้ว่ามีความแตกต่างจากคอลเลคชั่นที่ผ่านมาของ CC DOUBLE O อย่างเห็นได้ชัด ความโดดเด่นของงานดีไซน์ในคอลเลคชั่น CC DOUBLE O X VELVET SPECTRUM คือการถ่ายทอดเรื่องราวของ “ความสนุกสาน” ที่ผสมผสานกับ “ความเรียบง่าย” อย่างลงตัว ผ่านการใช้สี และลวดลายเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Velvet Spectrum โดยแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานชิ้นนี้ของเขาก็คือ “วัฒนธรรมและเสรีภาพ” จากประสบการณ์การใช้ชีวิตที่นิวยอร์กเป็นเวลากว่า 5 ปี จึงทำให้ผลงานการออกแบบของเขาในครั้งนี้ ไม่ได้เป็นเพียง “สินค้า” เท่านั้น แต่ยังเป็น “งานศิลปะ” ที่สามารถมองและตีความได้หลายแง่มุม

CCOO3_05 shirt

เมื่อแบรนด์ที่มีภาพลักษณ์แข็งแรงอย่าง CC DOUBLE O มาผสมผสานกับงานดีไซน์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของ Velvet Spectrum คอลเลคชั่น CC DOUBLE O X VELVET SPECTRUM จึงเป็นมากกว่า “เสื้อผ้า” ที่ไม่ได้มีไว้เพียงแค่สวมใส่เท่านั้น เพราะยังเป็นผลงาน “ศิลปะ” ที่ถูกสร้างสรรค์มาจาก illustrator ระดับโลกด้วยนั่นเอง

ถ้าพร้อมที่จะสัมผัสความเป็น American Luxury ไปกับ CC DOUBLE O แล้วล่ะก็…ต้องไม่พลาดกับคอลเลคชั่นสุดพรีเมี่ยมนี้ ที่จะเปลี่ยนความ Casual เดิมๆ ให้พิเศษกว่าใคร สามารถพบกันได้แล้ววันนี้ที่ CC DOUBLE O ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ccdoubleo.com  CC DOUBLE O กำลังรอคุณอยู่!


แชร์ :