HomeSponsored‘เพียวริคุ’ บ้าสุดๆ ดึง ‘เต๋อ ฉันทวิช’ ทำการตลาดแบบกล้าๆ สำหรับคนอายุต่ำกว่า 18

‘เพียวริคุ’ บ้าสุดๆ ดึง ‘เต๋อ ฉันทวิช’ ทำการตลาดแบบกล้าๆ สำหรับคนอายุต่ำกว่า 18

แชร์ :

puriku mv ter

ในตลาดที่ดุเดือดที่สุดอย่างตลาดกลุ่มชาพร้อมดื่ม แต่ละแบรนด์ก็ต่างขนเอาโปรโมชั่นมาแข่งขันกันอย่างดุเดือดจนเกิดเป็นคำตลกๆอย่าง หวยชาเขียว แต่ เพียวริคุ (Puriku) กลับเลือกทำการตลาดแบบสวนกระแส โดยเน้นที่การสร้างแบรนด์ให้แตกต่าง เพราะเชื่อว่ากลุ่มเป้าหมายที่เป็นวัยรุ่น Gen Z ไม่ได้สนใจของแจกหรือรางวัลจากโปรโมชั่น แต่พวกเขารักที่ตัวตนของแบรนด์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดังนั้นเพียวริคุจึงริ่เริ่มทำอะไรแปลกใหม่ ด้วยการดึง เต๋อ ฉันทวิชช์ นักแสดงและนักเขียนบทชื่อดัง ที่ไม่เคยมีผลงานการกำกับมาก่อน มาให้รับหน้าที่กระตุกต่อม “ความกล้า” ให้กับวัยรุ่น ผ่านมิวสิควีดีโอ ชื่อว่า “กาญจนา”

นอกจากนี้ ทางเพียวริคุยังกล้าแหกกฎการทำโปรโมชั่น โดยทำป้ายห้อยบนขวด (necktag) ที่ไม่ได้บอกคุณประโยชน์ของสินค้า ไม่แจกวัตถุมีค่าทางกาย แต่มีค่าทางจิตใจ นั่นคือ “สติ๊กเกอร์” ที่ใช้ลายเส้นของนักเขียนภาพประกอบขวัญใจวัยรุ่นอย่าง TUNA Dunn

puriku กาญจนา

puriku กาญจนา2

ล่าสุด Music Video มียอดวิวเกิน 2 ล้านวิว หลังจากปล่อยออกไปได้ 5 วัน พร้อมกับเสียงเรียกร้องต้องการสติ๊กเกอร์มากมายบนหน้าแฟนเพจเพียวริคุ แต่อย่างไรก็ตาม แคมเปญของเพียวริคุยังไม่จบเพียงแค่นี้ ต้องมารอดูกันว่าแบรนด์กล้าๆ จะปล่อยอะไรออกมาคว้าใจวัยรุ่นต่อไป

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like