HomeBrand Move !!เครื่องสำอางเกาหลียังโดนใจคนไทย เปิด 3 เดือน Etude ฟัน เดือนละ 10 ล้าน

เครื่องสำอางเกาหลียังโดนใจคนไทย เปิด 3 เดือน Etude ฟัน เดือนละ 10 ล้าน

แชร์ :

EtudeShop1

หลังจากที่ อีทูดี้ เฮ้าท์ เครื่องสำอางแบรนด์แรกของประเทศเกาหลี เข้ามาทำการตลาดเองในประเทศไทยโดยไม่ผ่านดิสทริบิวเตอร์ โดยอมอร์ แปซิฟิค บริษัทแม่จากประเทศเกาหลีเป็นผู้ทำการตลาดเอง พร้อมเปิด อีทูดี้ เฮ้าส์ แห่งแรกในประเทศไทยและเดินหน้าทำกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังใช้กลยุทธไพร์สซิ่ง (Pricing) ลดราคาสินค้าให้ใกล้เคียงกับประเทศเกาหลี ดึงนักช้อปชาวไทยให้ช้อปในประเทศโดยที่ไม่ต้องบินไปซื้อไกล ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่า อีทูดี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มียอดขายทะลุ 10 ล้านบาทต่อเดือน ขึ้นแท่นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในตลาดเครื่องสำอางจากเกาหลีในประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายคยูโฮ ลี ผู้จัดการทั่วไปผลิตภัณฑ์อีทูดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมาตั้งแต่วันแรกที่เราเปิด อีทูดี้ เฮ้าส์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์พอยท์ ออฟ สยามแสควร์ กระแสตอบรับจากสาวไทยดีเกินคาด ลูกค้าเข้ามาสอบถามถึงผลิตภัณฑ์ต่างๆ อย่างไม่ขาดสาย อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยอดนิยมต่างๆ ขายดีจนหมดลงอย่างรวดเร็ว จนต้องเร่งสั่งสินค้าเพิ่มอยู่เรื่อยๆ เป็นผลให้ยอดขายทะลุ 10 ล้านบาทต่อเดือน เพิ่มขึ้น 7เท่าจากตอนที่ไม่ได้ทำการตลาดเอง ทำให้อีทูดี้ครองตำแหน่งแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดในตลาดเครื่องสำอางจากเกาหลีในประเทศไทยในตอนนี้ เราจะยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนองความต้องการผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการแนะนำสินค้าใหม่เป็นประจำทุกเดือน และยังจะเปิดตัวสินค้าใหม่โดยเร็วที่สุดในเวลาที่ไล่เลี่ยกันกับประเทศเกาหลีเพื่อให้ได้อัพเดตเทรนด์สุดฮอตได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังวางแผนจัดคอนซูเมอร์อีเว้นท์ทุกเดือน โดยใช้ช่องทางโซเชียลมีเดียสื่อสารกับผู้บริโภค อาทิ เปิดคลาสแต่งหน้า และ Etude Pinknista Supporter แคมเปญค้นหานักศึกษา ผู้นำทางความงาม เผยแพร่วัฒนธรรม K-beauty เพื่อร่วมประชาสัมพันธ์แบรนด์ของอีทูดี้ผ่านทางกิจกรรม เป็นต้น”

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จากนี้ไปสาวไทยจะให้การตอบรับอีทูดี้แบบนี้อย่างต่อเนื่อง และเราก็พร้อมที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมที่คิดค้นมาเพื่อสาวเอเชียอย่างต่อเนื่องเช่นกัน” นายคยูโฮ ลี ผู้จัดการทั่วไปผลิตภัณฑ์อีทูดี้ ประเทศไทย กล่าวปิดท้าย


แชร์ :

You may also like