HomeSponsoredECCO SHAPE เผยเบื้องหลังกว่าจะมาเป็น “รองเท้าส้นสูง” อาวุธคู่กายของอิสตรี

ECCO SHAPE เผยเบื้องหลังกว่าจะมาเป็น “รองเท้าส้นสูง” อาวุธคู่กายของอิสตรี

แชร์ :

ecco shape ads 1

หัวใจสำคัญที่ทำให้ ECCO” แบรนด์รองเท้าจากเดนมาร์กยังคงเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดรองเท้าพรีเมี่ยมระดับโลกได้มายาวนานกว่า 5 ทศวรรษ มาจากการวางรากฐานแบรนด์และปรัชญาการพัฒนาสินค้า ที่ผสานระหว่าง 3 คุณค่าหลักเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว นั่นคือ “การสวมใส่สบาย” “ดีไซน์เรียบง่าย” และ “นวัตกรรม” กลายมาเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์ ECCO” มาถึงทุกวันนี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากการยึดมั่นใน 3 คุณค่าหลักดังกล่าว เมื่อประกอบเข้ากับความพิถีพิถันในการคัดสรรวัสดุคุณภาพดี และใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต ทำให้ทุกคอลเลคชั่นที่ ECCO” แนะนำเข้าสู่ตลาด ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยในบางคอลเลคชั่นถึงกับสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการรองเท้า

อย่างคอลเลคชั่นล่าสุด ECCO SHAPE” พัฒนาขึ้นมาสำหรับผู้หญิงที่ชื่นชอบการสวมใส่รองเท้าส้นสูงโดยเฉพาะ เพราะ ECCO” เข้าใจเป็นอย่างดีว่า“รองเท้าส้นสูง” กับ “ผู้หญิง” เป็นของคู่กันมาตลอดทุกยุคสมัย แต่ในขณะที่ผู้หญิงหลายคนสวมใส่ร้องเท้าส้นสูง เพื่อต้องการให้บุคลิกภาพดีขึ้น ขาดูเพรียวยาวขึ้น เสริมสร้างความมั่นใจในทุกการเคลื่อนไหว ในใจลึกๆ แล้ว หลายคนก็ต้องทนกับความรู้สึกไม่สบาย ไม่คล่องตัว จนบางครั้งแทบอยากจะถอดออก

ecco shape ads 2

นี่จึงเป็นแรงบันดาลใจในการคิดค้น “นวัตกรรม PU Inside” ที่ส้นรองเท้าเพิ่มความสูงขึ้นไปอีก 15 มิลลิเมตร ทำให้ดีไซน์ภายนอกของคอลเลคชั่นนี้ ตรงส้นรองเท้ามีความสูง 90 มิลลิเมตร หรือประมาณ 3 นิ้วครึ่ง ช่วยเพิ่มความยาวให้เรียวขา โดยที่ผู้สวมใส่ยังคงรู้สึกได้ถึงความนุ่มสบายในแบบฉบับ ECCO เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ คล่องตัวในทุกจังหวะก้าวเดิน

เมื่อผสมผสานเข้ากับ “ดีไซน์เรียบหรู” ยิ่งทำให้ผู้หญิงดูงดงาม เซ็กซี่ขึ้น และสามารถ Match กับการแต่งตัวทุกสไตล์ ทุกลุค เสริมสร้างความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น

 

ecco shape ads 1 รองเท้าส้นสูง3

ecco shape ads 1 รองเท้าส้นสูง

ด้วยความที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนในรองเท้าส้นสูงแบรนด์ไหน จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องสร้างความเข้าใจและการรับรู้ถึงแนวคิดของการพัฒนาคอลเลคชั่น ECCO SHAPE” และฟังก์ชั่นของ “นวัตกรรม PU Inside” ผ่านช่องทางดิจิทัลมีเดียเป็นหลัก เพราะสามารถเจาะตรงถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เช่น การสื่อสารผ่านคลิปวีดีโอใน Youtube :

โดยมี Niki Taestensen, Designer and Head of Concept Lab, ECCO เล่าเบื้องหลังการสร้างสรรค์ ECCO SHAPE” ที่เกิดจากความมุ่งมั่นต้องการนำเสนอคอลเลคชั่นรองเท้าส้นสูงสำหรับสุภาพสตรี ที่สอดคล้องกับแนวทางการออกแบบโดยภาพรวมของแบรนด์ และฉีกแนวไปจากรองเท้าสตรีแบบอื่นๆ ที่ ECCO” เคยทำมา จึงนำไปสู่การพัฒนานวัตกรรม “PU Inside” ที่เพิ่มความสูงของส้นรองเท้า ในขณะที่ผู้สวมใส่ยังคงรู้สึกสบาย ในสไตล์ที่ร่วมสมัย

ecco shape ads 1 รองเท้าส้นสูง4

ecco shape ads 1 รองเท้าส้นสูง5

คอลเลคชั่น ECCO SHAPE” เป็นอีกหนึ่งผลงานแห่งความภาคภูมิใจของเหล่านักออกแบบของ ECCO เพราะไม่เพียงแต่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่เข้ามาปฏิวัติตลาดรองเท้าส้นสูงเท่านั้น ขณะเดียวกันรองเท้ารุ่นนี้ยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ ความสะดวกสบาย ความคล่องตัวให้กับผู้หญิงทุกคน

นับเวลาถอยหลังอีกไม่นาน ในเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป ก็จะได้สัมผัสกับรองเท้า “ECCO SHAPE” ที่ วางจำหน่ายพร้อมกันที่ช้อป “ECCO” ทุกสาขาทั่วประเทศ

นอกจากนี้ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ทาง https://www.facebook.com/EccoThailand/  ที่ ECCO ประเทศไทยจะมาอัพเดทข้อมูลข่าวสารอย่างต่อเนื่อง ทั้งคอลเลคชั่นรองเท้าใหม่ กิจกรรมร่วมสนุก โปรโมชั่น และเทรนด์แฟชั่นรองเท้า รับรองได้ว่าต้องไม่พลาดข้อมูลดีๆ อย่างแน่นอน

 

 

ecco shape ads 1 รองเท้าส้นสูง7
ecco shape ads 1 รองเท้าส้นสูง6

ecco

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like