HomePR Newsเอ็มจี รุกดิจิตอลแคมเปญ “คุณทำอะไรได้ภายใน 8.2 วินาที” [PR]

เอ็มจี รุกดิจิตอลแคมเปญ “คุณทำอะไรได้ภายใน 8.2 วินาที” [PR]

แชร์ :

MG11

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยกลยุทธ์สื่อสารทางการตลาดล่าสุดด้วยดิจิตอลแคมเปญ “คุณทำอะไรได้ภายใน 8.2 วินาที” (MG GS The 8.2 Challenge) เพื่อตอกย้ำถึงสมรรถนะของสปอร์ตเอสยูวี  NEW MG GS ที่สามารถทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม. ได้ภายในเวลาเพียง 8.2 วินาที โดยการนำเสนอความแรงของเครื่องยนต์เทียบเคียงกับความสามารถพิเศษที่สามารถเกิดขึ้นได้ใน 8.2 วินาที ของบุคคลชั้นนำจากหลากหลายวงการผ่านคลิปวีดีโอ เพื่อสร้างการจดจำที่เข้าใจง่ายและมุ่งตรงสู่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยได้เริ่มเผยแพร่ภาพของแคมเปญดังกล่าวผ่านทางสังคมออนไลน์ ทั้ง MG Thailand Facebook และ MG Thailand YouTube ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เอ็มจี ต้องการสร้างการจดจำผ่านกิจกรรมความท้าทายภายใต้ตัวเลข 8.2 วินาที ที่เป็นแนวคิดหลักของการนำเสนอ ทั้งนี้ เอ็มจี ยังต้องการสื่อสารโดยตรงถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเพื่อให้เกิดการจดจำที่ง่ายและรวดเร็วขึ้น ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักของ เอ็มจี ล้วนเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความกระตือรือร้นบนสังคมออนไลน์ รักความท้าทาย และชอบความแตกต่างที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยดิจิตอลแคมเปญนี้ได้ตอกย้ำถึงสมรรถนะระดับผู้นำ

ของสปอร์ตเอสยูวี NEW MG GS เทียบเคียงกับความสามารถพิเศษเฉพาะตัวที่ยากต่อการลอกเลียนแบบและสามารถทำให้เกิดขึ้นได้จริงภายในเวลาเพียง 8.2 วินาที เพื่อให้สอดคล้องกับแนวคิดของ NEW MG GS ที่ว่า FOLLOW NO OTHERS หรือ สปอร์ตเอสยูวีในแบบที่ไม่ตามใคร” นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

เอ็มจี นำเสนอคลิปวีดีโอผ่านสังคมออนไลน์ภายใต้แคมเปญ 8.2 วินาทีนี้จำนวนทั้งหมด 4 คลิป โดยแต่ละคลิปมีความยาวประมาณ 45 วินาที และบ่งบอกถึงความสามารถของเหล่าบุคคลเจ้าของสถิติและแชมป์เปี้ยนจากหลากหลายวงการ ได้แก่

– แชมป์รูบิคประจำประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2558 นายนิพัฒน์ เจริญผลพันธ์ เด็กไทยอัจฉริยะที่ทุบสถิติระดับโลก จะมาสร้างความอัศจรรย์ในการบิดรูบิคได้ภายใน 2 วินาที เยี่ยมชมได้ที่ รูบิค

– แชมป์กระโดดเชือก รายการบุคคลเร็ว อายุไม่เกิน 14 ปี ประจำปี พ.ศ. 2558 นายณัฐวุฒิ คำสถิตย์ ที่มารับคำท้าในการกระโดดเชือกเร็วได้มากถึง 42 ครั้งใน 2 วินาที เยี่ยมชมได้ที่ กระโดดเชือก

– สุดยอดบาร์เทนเดอร์ จากการแข่งขัน Flair Bartender 6 ปีซ้อน และจากเวทีการแสดงความสามารถ “ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4” นายธาดา แสงกำพลี ที่สามารถโยน Flair Bartender ได้ 12 รอบ ภายใน 8.2 วินาที เยี่ยมชมได้ที่ บาร์เทนเดอร์

– รวมไปถึงนางแบบมืออาชีพ นางสาวโอลก้า ซิลราดา มาร่วมประลองความเร็วในการถ่ายเซลฟี่และแต่งภาพได้ภายใน 8.2 วินาที เยี่ยมชมได้ที่ นางแบบมืออาชีพสกิลเทพ

นายสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม กรรมการผู้จัดการ และผู้อำนวยการฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ บริษัท ซีเจ เวิร์ค จำกัด เอเจนซี่ผู้ผลิตแคมเปญการสื่อสารทางการตลาดในครั้งนี้ กล่าวว่า “โจทย์ที่ได้รับคือทาง เอ็มจี ต้องการสื่อสารและชี้ให้เห็นถึงความโดดเด่นของ NEW MG GS ออกไปในวงกว้าง เพื่อให้เกิดการจดจำและรับรู้อย่างรวดเร็ว เราจึงต้องพัฒนาคอนเทนท์ที่กระชับและเข้าใจง่าย โดยเราตั้งใจทำคลิปให้สั้นเพียง 45 วินาที แต่ต้องสามารถสื่อสารและสร้างการจดจำของคำว่า 8.2 วินาที ให้ได้เร็วที่สุด น่าสนใจที่สุดด้วย และต้องสามารถท้าทายความคิดของผู้ชมผ่านการแสดงความสามารถพิเศษของบุคคลที่เราคัดสรรมา เพื่อเน้นย้ำถึงสมรรถนะของ NEW MG GS”

NEW MG GS ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0 ลิตร มีพละกำลัง 218 แรงม้าที่ 5,300 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 2,500-4,000 รอบต่อนาที อัตราเร่งจาก 0-100 กม. ภายใน 8.2 วินาที ซึ่งมีความโดดเด่นและเหนือชั้นกว่ารถเอสยูวีในระดับเดียวกัน อีกทั้งยังสามารถรองรับน้ำมัน E85 ได้อีกด้วย

คลิกชมวีดีโอแคมเปญ NEW MG GS “8.2 วินาที” NEW MG GS พร้อมท้าทายทุกเจ้าของสถิติใน 8.2 วินาที แล้วคุณหละ?

MG22


แชร์ :

You may also like