HomeSponsoredอลิอันซ์ อยุธยา จุดไฟเด็กไทย ให้ #กล้าคว้าโอกาส ผ่าน “การ์ตูนมังงะ” เล่าเรื่องราวของ 3 เซเลบดัง

อลิอันซ์ อยุธยา จุดไฟเด็กไทย ให้ #กล้าคว้าโอกาส ผ่าน “การ์ตูนมังงะ” เล่าเรื่องราวของ 3 เซเลบดัง

แชร์ :

azay manga campaign fb2

เพราะ “โอกาส” มักจะมาถึงคนที่ “กล้า” เสมอ… แค่ลงมือทำในสิ่งที่แตกต่าง  อลิอันซ์ อยุธยา จึงได้ผุดไอเดียสุดเก๋ เจาะอินไซต์เด็กไทย สื่อสารสร้างแรงบันดาลใจผ่านการ์ตูน ภายใต้โครงการ อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ปีที่ 6 ให้เด็กไทย #กล้าคว้าโอกาส

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ที่ไม่เพียงแต่สนับสนุนความกล้าด้านกีฬาเท่านั้น อลิอันซ์ อยุธยา ยังขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันให้เยาวชนไทย “กล้า” ที่จะคว้า “โอกาส” เพื่อทำสิ่งใหม่ๆ ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวความกล้าของเซเล็บรุ่นใหม่ 3 คน ผ่านรูปแบบลายเส้นการ์ตูนญี่ปุ่น (Manga) ที่สื่อสารเข้าใจง่าย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มเป้าหมาย ได้เดินตามความฝันจนประสบความสำเร็จ
azay manga 1

เริ่มต้นจากวง POLYCAT วงดนตรีที่เริ่มสร้างชื่อจากเมืองเชียงใหม่ และมีความฝันที่อยากจะออกนอกกระแสเดิมๆ เปลี่ยนแนวเพลงใหม่ และก้าวออกจาก Comfort Zone เพื่อตามหาจุดหมายที่กรุงเทพฯ ซึ่งต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมาย สมาชิกในวงค่อยๆ หายไปจาก 7 คนจนเหลือ 3 คน แต่พวกเขาก็ข้ามผ่านมาจนประสบความสำเร็จเช่นทุกวันนี้ได้ เพียงแค่มีความ “กล้า” ที่จะเปลี่ยนอุปสรรคเป็น “โอกาส”เพื่อให้ได้พบกับสิ่งใหม่ที่เหมาะกับตัวเอง #กล้าคว้าโอกาส #AJFCThailand

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10153893853832104&id=257409952103

** เฉพาะ Facebook Mobile Application เท่านั้น

azay manga 2

ตัวพ่อของชาวฮิปสเตอร์ ปู จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ ยอมรับว่ากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ เขาเคยมีความกลัวมาก่อน แต่พลิกความกลัวให้กลายเป็น “ความกล้า” ที่จะเดินตามความฝันของตัวเองตั้งแต่เด็ก ด้วยใจรักในงานแฟชั่นซึ่งเป็นเรื่องแปลกใหม่สำหรับเด็กต่างจังหวัด เขาผ่านการลองผิดลองถูก และพบกับอุปสรรคมากมาย จนกระทั่งพบโอกาสดีๆ ที่ทำให้ค้นพบตัวตนมากขึ้น แล้วได้สานต่อเรื่อยมาจนกลายเป็น #jiradt ในทุกวันนี้ #กล้าคว้าโอกาส #AJFCThailand

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10153893857957104&id=257409952103

** เฉพาะ Facebook Mobile Application เท่านั้น

azay manga 3

กว่าจะเป็น เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับภาพยนตร์เลือดใหม่ไฟแรงที่กล้าฉีกแนวให้แตกต่างอย่างทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แม้จะไม่ได้เรียนด้านนิเทศศาสตร์โดยตรง แต่ด้วยใจรักในงานภาพยนตร์ตั้งแต่วัยเด็ก จึงต้องขวนขวายสั่งสมประสบการณ์ด้วยตนเอง โดยเริ่มต้นเขียนบทและกำกับหนังสั้นส่งประกวดจนได้รับรางวัลในเวทีต่างๆ แล้วได้พบ “โอกาส” ที่ดีจาก GTH เขาจึงไม่รีรอที่จะคว้าไว้ เพราะเชื่อว่า เพียงได้ทำในสิ่งที่รัก แล้วจะอยู่กับมันได้นาน #กล้าคว้าโอกาส #AJFCThailand

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10153893855892104&id=257409952103

** เฉพาะ Facebook Mobile Application เท่านั้น

และในวันนี้โครงการ อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2016 #AJFCThailand ก็ได้คัดเลือก 4 คนสุดท้ายที่จะเข้าร่วมฝึกทักษะฟุตบอลในแคมป์ระดับโลก ณ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนีแล้ว ได้แก่ “เวฟ” สัญชัย ชาวเลาขวัญ กองหน้าที่ทุ่มเทอย่างเต็มที่เสมอในทุกจังหวะ, “พีท” ณัฐธนนท์ เสริฐสิงคีวรรณ ปราการหลังสุดแกร่งที่มีความโดดเด่นในเรื่องของฝีเท้าและความเป็นผู้นำ, “ไอซ์” ธีรภัทร ปรางทอง ผู้รักษาประตูคนเดียวที่ได้ไป อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ที่มิวนิค อันเป็นปลายทางแห่งความฝัน และ “ดิว” ศักดิ์ชัย ลึกวิลัย ปราการหลังจากทีมจ.อ่างทอง ผู้ทุ่มเทอย่างตั้งใจทุกครั้งเมื่อได้ลงสนาม

azay 4 students

พวกเขาทั้ง 4 ผ่านการเดินทางมากมายจนมาถึงจุดที่เรียกได้ว่าเป็นปลายทางแห่งความฝัน กับการได้เป็นตัวแทนประเทศไทยที่จะได้ไป อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ ระดับโลกที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ในระหว่างวันที่ 25-31 ส.ค.นี้ ติดตามเรื่องราวของพวกเขาได้ที่ www.FootballForlifeThailand.com

ความสำเร็จไม่ไกลเกินฝัน ขอเพียงแค่ #กล้าคว้าโอกาส #AJFCThailand

 

***โครงการ อลิอันซ์ อยุธยา จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2016

ภายใต้แนวคิด “จงกล้าที่จะคว้าโอกาส: Dare to, we are with you” โดย บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ร่วมกับ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันฟุตบอลเยาวชนรายการใหญ่ เปิดกว้างให้ทีมเยาวชนจาก 77 จังหวัดทั่วประเทศดวลแข้งชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท คัดสุดยอดนักเตะ 8 คนลุ้นเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมแคมป์ฝึกทักษะฟุตบอลกับผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ในแคมป์ระดับเอเชีย ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยคัดเหลือ 4 คนสุดท้ายเข้าร่วมฝึกทักษะฟุตบอลในแคมป์ระดับโลก ณ เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like