HomeBrand Move !!ชาวเน็ตเสนอพรีเซนเตอร์ เจนี่ฯ หาก Protex คิดจะไฟท์ “เจ๊บุ๋ม เบนเนท” ชิงตลาดสบู่ความงาม

ชาวเน็ตเสนอพรีเซนเตอร์ เจนี่ฯ หาก Protex คิดจะไฟท์ “เจ๊บุ๋ม เบนเนท” ชิงตลาดสบู่ความงาม

แชร์ :

protex thai therapy

โพรเทคส์ (Protex) แบรนด์สินค้าอุปโภคภายในบ้านรายใหญ่ในประเทศไทย เช่น สบู่  ครีมอาบน้ำ และ แป้งเย็น เป็นต้น ซึ่งอยู่ภายใต้เครือยักษ์ใหญ่ Colgate Palmolive   ล่าสุดในโลกออนไลน์เผยแพร่รูปสบู่โพรเทคส์รุ่นใหม่  โพรเทคส์ ไทยเทอราพี ที่ชูจุดเด่นเรื่องส่วนประกอบธรรมชาติ เช่น  ผงถ่านชาร์โคล  วิตามินซี-อี  มะขาม-ขมิ้น-ทานาคา

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่ประเด็นที่น่าสนใจ คือ  โพรเทคส์ ไทยเทอราพี คล้ายคลึงกับเบนเนท (Bennett) เจ้าตลาดสบู่เพื่อความสวยงาม หรือ เราที่จดจำในภาพพรีเซนเตอร์ “บุ๋ม ปนัดดา” (อะไรดีบุ๋มก็บอกว่าดีค่ะ)  ความเหมือนทั้งโปรดักซ์และรวมไปถึงการดีไซน์แพ็คเก็จจิ้ง

ทั้งนี้น่าจะเป็นสัญญาของโพรเทคส์กำลังต้องการลงมาเล่นตลาดสบู่ก้อนเพื่อความสวยงามที่มีสัดส่วนใหญ่สุดในตลาดไทย  เดิมที่เน้นจับตลาดสบู่เพื่อสุขภาพผิวรวมไปถึงจับกลุ่มคนเมืองมาโดยตลอด

นอกจากนี้ในเพจออนไลน์ยังให้ความเห็นว่า ถ้าหากจะทำคล้ายกันขนาดนี้แนะนำเอา เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อสู้กันไปเลย เนื่องจาก 2 คนเพิ่งมีข่าวเกาเหลากันมา

สำหรับตลาดสบู่ในประเทศไทยแบ่งเป็นสบู่ก้อนและสบู่เหลว 50:50  รวมมูลค่าประมาณ 10,000 ล้านบาท  สำหรับตลาดสบู่ก้อน แบ่งเป็น เพื่อความงาม 43%  เพื่อฆ่าเชื้อและสุขภาพ 25%  สมุนไพร 17%  เพื่อเด็ก 10%  เพื่อผู้ชาย 5%  (ที่มา Positioning – ดอกบัวคู่)

 

protex thai therapy2

 

Photo : ร้านอบอุ่น บางผึ้ง , ร้านบิ๊กเต้


แชร์ :

You may also like