HomeSponsoredเปิดกลยุทธ์สู่การเป็น เจ้าตลาด Hi-End ทาวน์โฮมอันดับ 1 ของ AP การันตีความสำเร็จกว่า 20,000 ครอบครัว

เปิดกลยุทธ์สู่การเป็น เจ้าตลาด Hi-End ทาวน์โฮมอันดับ 1 ของ AP การันตีความสำเร็จกว่า 20,000 ครอบครัว

แชร์ :

ap townhome premium12

หากจะพูดถึงทาวน์โฮมคุณภาพและสังคมมีระดับแล้ว นาทีนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าคงไม่มีใครไม่รู้จัก ‘บ้านกลางเมือง’ เจ้าตลาด Hi-End ทาวน์โฮมอันดับ 1 ของเมืองไทย  ของแบรนด์ยักษ์ใหญ่  AP THAILAND  ที่ครองส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดจนกลายเป็นอยู่อาศัยที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆและยังคงมาแรงอย่างไม่หยุดยั้ง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมื่อมองย้อนกลับไปในอดีต ทาวน์โฮมแบรนด์แรกของเมืองไทยที่พัฒนาการออกแบบเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น นั่นก็คือ บ้านกลางเมือง ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นมาในปี 2548 ภายใต้แนวคิดที่แตกต่างและสามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้มากยิ่งขึ้น ด้วยการผสมผสานสถาปัตยกรรมยุโรป (EUROPEAN MODEL) เข้าไปในตัวสินค้าและการจัดวางฟังก์ชั่นใช้สอยที่สมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็น บ้านกลางเมือง BRITISH TOWN ศรีนครินทร์, บ้านกลางเมือง GRAND DE PARIS หรือ บ้านกลางเมือง MONTE-CARLO รัชวิภา ทำให้ ‘บ้านกลางเมือง’ ถูกมองว่าเป็นทาวน์โฮมยุคใหม่ในตอนนั้น ฉีกแนวเดิมๆ ด้วยดีไซน์ที่สวยงาม และมีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่หรูหรามีระดับ มีความแตกต่างจากบรรดาทาวน์โฮมเจ้าอื่นในตลาด

ap townhome premium22

กลยุทธ์หลักในการพัฒนาแบรนด์บ้านกลางเมือง ก็คือการพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ลูกค้าที่มีการปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัยอยู่ตลอดเวลา ในปัจจุบันเทรนด์การอยู่อาศัยของคนเมืองที่เป็นเจนเนอเรชั่นใหม่เปลี่ยนไป จากที่เคยอยากอยู่คอนโดมิเนียมในเมือง เพราะต้องการความสะดวกสบาย กลับต้องการพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น แต่ยังคงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง ซึ่งหากเปรียบเทียบคอนโดมิเนียมกับทาวน์โฮมแล้วแน่นอนว่าทาวน์โฮมสามารถตอบโจทย์เรื่องพื้นที่การใช้สอยได้มากกว่า ทาวน์โฮม บ้านกลางเมือง มีพื้นที่ใช้สอยสูงสุดถึง  222 ตร.ม. ซึ่งแทบไม่ต่างจากบ้านเดี่ยวเลย ในราคาที่สามารถจับต้องได้ ในขณะที่คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ห้องขนาด 35-45 ตร.ม. ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 6-7 ล้านบาทแล้ว  อีกทั้งทาวน์โฮมบางทำเล  มีพื้นที่ส่วนกลาง  สระว่ายน้ำ  ฟิตเนส  และคลับเฮ้าส์ให้อีกด้วย ซึ่งกว่า 80 % ของโครงการ บ้านกลางเมือง ตั้งอยู่ทำเลใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วน ที่มาพร้อกับดีไซน์ที่สวยงาม ภายใต้คุณภาพสังคมที่มีระดับ แตกต่างจากทาวน์โฮมทั่วๆ ไป

ap townhome premium3

จวบจนปัจจุบัน บ้านกลางเมือง  ยังคงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อผู้บริโภค  กับการออกแบบทาวน์โฮมแนวคิดใหม่  ICONIC MODEL หรือ ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ตอบสนองความต้องการด้านพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้นไปอีก ด้วยการเพิ่มชั้นลอยให้เป็นพื้นที่พิเศษ ให้ความรู้สึกไม่ต่างกับการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ ที่ บ้านกลางเมือง วิภาวดี และ บ้านกลางเมือง รัชโยธิน นอกจากนั้น ยังได้พัฒนาโมเดลแบบบ้านพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าอีกถึง 7 โมเดล

ap townhome premium42

นอกจากนี้ AP ยัง กล้าพิสูจน์ความต้องการของลูกค้า และนำเสนอสิ่งที่เหนือกว่า ด้วยทำเลซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ บ้านกลางเมือง โดดเด่นและตรงใจผู้บริโภคได้ไม่แพ้ใคร แม้ว่าทุกวันนี้ ที่ดินในเมืองสำหรับพัฒนาโครงการเพื่อพักอาศัยในเขตกรุงเทพชั้นในนั้นเริ่มมีจำนวนจำกัดและหายากขึ้นทุกปี ในขณะที่ผู้ประกอบการส่วนใหญ่เลือกที่จะพัฒนาอาคารชุดหรือคอนโดมิเนียม บนที่ดินตามแนวรถไฟฟ้าเพื่อกระจายความเสี่ยงในการลงทุน แต่สำหรับเอพี มีความเชื่อมั่นในความต้องการของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ บ้านกลางเมือง จึงกล้าที่จะพัฒนาทาวน์โฮมบนทำเลคอนโดมิเนียมได้ ยกตัวอย่างเช่น บ้านกลางเมือง สาทร-ตากสิน 2 ที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสถานีวุฒากาศ ในระยะเดินไม่ถึง 1 นาที (ประมาณ 800 เมตร) เรียกได้ว่าตอบโจทย์ในเรื่องความสะดวกสบายด้านการเดินทาง บนทำเลศักยภาพที่ไม่แพ้คอนโดมิเนียมในเมืองเลยทีเดียว อีกทั้งการเข้าไปของ บ้านกลางเมือง ยังช่วยสร้างความเจริญด้วยการส่วนช่วยพัฒนาชุมชนโดยรอบโครงการ อย่างเช่น โซนเหม่งจ๋าย ที่มีโครงการ บ้านกลางเมือง รัชดา-เหม่งจ๋าย ที่กลายเป็นแลนด์มาร์ค สร้างความเจริญไปยังทั่วบริเวณ ส่งผลให้ปัจจุบันมูลค่าของโครงการเพิ่มสูงขึ้นถึง 97% เลยทีเดียว

ปัจจุบัน บ้านกลางเมือง มียอดขายเติบโตขึ้นทุกปี เฉลี่ยปีละ 20-30% แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการพัฒนาทาวน์โฮมที่ตอบโจทย์คนเมืองได้เป็นอย่างดี และด้วยความแตกต่างอย่างมีสไตล์และตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยดังที่กล่าวมา ปัจจุบัน บ้านกลางเมือง จึงเป็นแบรนด์ทาวน์โฮมเพียงแบรนด์เดียวของผู้ประกอบการในตลาดหลักทรัพย์ ที่ยังไม่มีการรีแบรนด์ ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ด้วยความแข็งแกร่งของแบรนด์ที่ยาวนาน และกลายเป็นทาวน์โฮมชื่อแรกๆ ที่ผู้บริโภคที่กำลังคิดตัดสินใจเลือกซื้อทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยมสักหลังนึกถึง อีกทั้งลูกค้าส่วนใหญ่ก็มักจะแนะนำและบอกต่อเพื่อนหรือญาติสนิทมาร่วมสังคมเดียวกัน  ส่งผลให้เกิดการแนะนำและการซื้อซ้ำมากกว่า 15% ก่อให้เกิด การรับรู้ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันเอพี พัฒนาโครงการ บ้านกลางเมือง กว่า 20 ปี กว่า 20,000 ครอบครัว

ap townhome premium52

ในปี 2559 เราจะได้เห็นปรากฏการณ์พลิกเกมในตลาดอสังหาริมทรัพย์ครั้งใหญ่ เมื่อที่อยู่อาศัยประเภทพรีเมี่ยมทาวน์โฮมมาแรงยิ่งกว่าตลาดคอนโดมิเนียม โดยเฉพาะ แบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ ที่ได้กลายมาเป็นตัวเลือกเบอร์ 1 ของครอบครัวที่ต้องการใช้ชีวิตใจกลางเมืองในตอนนี้ ด้วยเหตุผลนานับประการทั้งในแง่ขนาดพื้นที่ใช้สอยที่มากขึ้น กับนวัตกรรมดีไซน์ 7 โมเดลใหม่ ที่มีการจัดวางฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่นเฉพาะตัว พร้อมการออกแบบที่หรูหราสอดรับพฤติกรรมลูกค้าระดับบน และตั้งอยู่บนทำที่ตรงใจกับที่ลูกค้ามองหา จากความสำเร็จนี้ ทำให้เราต้องจับตากันต่อว่า ‘บ้านกลางเมือง’ จะสามารถพัฒนาอะไรใหม่ๆ ออกมาให้เราได้เห็นกันอีกบ้างในอนาคต

ap townhome premium62

จากบทพิสูจน์ความสำเร็จตลอดมาของ บ้านกลางเมือง ที่มาพร้อมด้วยดีไซน์ ฟังก์ชั่น ความคุ้มค่า และทำเลที่ดี ทำให้วันนี้ แบรนด์บ้านกลางเมือง จาก AP ได้กลายเป็นเจ้าตลาด ไฮเอนด์ ทาวน์โฮม เป็นที่เรียบร้อย

บ้านกลางเมือง ร่วมฉลอง 25 ปี เอพี มอบข้อเสนอสุดพิเศษที่ดีที่สุด 25 ปีมีครั้งดียว
23-24 ก.ค.นี้ ฉีกทุกข้อจำกัด ปฏิวัติทุกข้อเสนอ
ผ่อนบ้านให้ฟรีนาน 25 เดือน พร้อมรับส่วนลดเพิ่มกว่า 2,000,000 บาท*
จองก่อน… มีสิทธิ์มากกว่า กับ Hi-End ทาวน์โฮม16 โครงการ ใกล้รถไฟฟ้า ติดถนนใหญ่ และทางด่วน เริ่ม 2.99 – 9 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก http://goo.gl/3bgroj

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like