ทำน้อยแต่ได้มาก แค่คลิปหนีบกระดาษ ก็พาแบรนด์ไปแนบชิดกับผู้บริโภคได้

0

Paperclip-slides-09

Tereza Cenic อาร์ตไดเร็กเตอร์ และกราฟิค ดีไซน์เนอร์ สร้างสรรค์ผลงานที่ชื่อว่า “Power of Togetherness” ออกมา โดยใช้แบรนด์ Coca-Cola เป็นต้นแบบ ดึงเอาไอค้อนที่สำคัญของแบรนด์นั่นก็คือขวดแก้วโค้ก ซึ่งเพียงแค่รูปร่างของขวด ก็ทรงพลังพอที่จะสร้างความรู้สึกผูกพันกับผู้บริโภคได้แล้ว

ถึงแม้ว่าโปรเจ็กท์นี้จะเป็นแค่ Prototype ไม่ใช่ผลงานจริง แต่ก็ต้องยกนิ้วให้กับความเจ๋ง กับผลงานที่ต้นทุนวัสดุไม่ได้แพงมาก แต่สะท้อนแบรนด์ออกมาได้อย่างใกล้ชิด ติดตัวผู้บริโภค แล้วยังใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน

Paperclip-slides-01

Paperclip-slides-031

Paperclip-slides-041

Paperclip-slides-051

Paperclip-slides-071

Paperclip-slides-111

Source

Source