HomeBrand Move !!ชีวิตไปได้ไกลแค่ไหน อยู่ที่ “Passion” ในใจคุณ 
แคมเปญพิเศษจาก “อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์” เผยพลังเบื้องหลังแนวคิดของแบรนด์

ชีวิตไปได้ไกลแค่ไหน อยู่ที่ “Passion” ในใจคุณ 
แคมเปญพิเศษจาก “อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์” เผยพลังเบื้องหลังแนวคิดของแบรนด์

แชร์ :

Ananda3

– นักวิ่งคนหนึ่ง ที่กล้ามเนื้อทุกส่วนแทบจะล้าจนก้าวต่อไปไม่ไหว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

– นักกีฬาจักรยานเอ็กซ์ตรีม ที่ล้มครั้งแล้วครั้งเล่า

– สถาปนิกที่ออกแบบอย่างไร ก็ไม่ได้ดั่งใจหวัง

– สาวน้อยที่กำลังทำงานศิลปะอิงกับธรรมชาติ แต่ความสำเร็จยังไม่มาเคาะประตูบ้านเธอสักครั้ง

ถ้าหากว่าพวกเขาหยุดแล้วล้มเลิกตามเสียงเรียกร้องของร่างกาย ความฝันก็คงเป็นเพียงความฝันที่ไม่มีวันเป็นจริง แต่ด้วย Passion ผลักดันให้ตัวละครในโฆษณา #LIVEWITHPASSION ของ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ยังคง “ลงมือทำ” ต่อไป นี่เองที่ทำให้พวกเขาค้นพบกับความหมายของชีวิต เพราะว่า Passion คือพลัง คือความลุ่มหลง คือแรงผลักดัน คือศรัทธาที่ฉุดรั้งร่างกายกลับมามีแรงสู้อีกครั้ง

เช่นเดียวกับ Passion ที่อยู่ใน บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) ที่ใส่พลังเข้าไปมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนา Urban Living Solution เพื่อนำคุณภาพชีวิตบวกกับความเป็นอยู่ ที่ดีกลับสู่ชีวิตคนเมือง และเพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น ใน 5  เรื่อง ประกอบด้วย

Passion for Convenience

45 วัน คือเวลาเฉลี่ยที่คนกรุงเทพฯ ติดอยู่บนถนนต่อปี* ในทางกลับกัน ถ้า 45 วัน นี้หมายถึง เวลาพักผ่อน ได้ทำในสิ่งที่ชอบ หรือใช้ชีวิตที่ต้องการ คงจะดีถ้าทุกคนสามารถไปถึงจุดหมายได้เร็วขึ้น และเหลือเวลามากขึ้น เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีความสุข นี่คือเหตุผลที่อนันดาฯ เลือกที่ตั้งโครงการคอนโดมิเนียมโดยปักหมุดใกล้กับ BTS และ MRT เป็นสิ่งสำคัญอันดับต้น ๆ ที่เชื่อมต่อชีวิตคุณกับทุกที่ในเมืองได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังมี Max Value**, True Coffee** ในตัวโครงการ ให้ความสะดวกมากยิ่งกว่าเพื่อช่วยประหยัดเวลาให้ผู้อยู่อาศัยได้มากขึ้น และสามารถใช้เวลาที่มีเหลือกับสิ่งที่ต้องการได้อย่างเต็มที่

*ข้อมูลจากสถาบันอนาคตไทยศึกษา ณ เดือนพฤศจิกายน 2558

**มีเฉพาะในบางโครงการของคอนโดมิเนียมเท่านั้น

Passion for Innovation

เทคโนโลยีใหม่ ๆ คือ สิ่งที่ล้ำหน้า ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตอย่างรวดเร็วในเมืองหลวง อนันดาฯ ใส่ใจและให้ความสำคัญกับ Research & Development เพื่อค้นหาทุกความต้องการของการอยู่อาศัย และพร้อมที่จะพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในการเลือกสรร Innovation และ Technology ใหม่ ๆ ให้ผู้อยู่อาศัยในโครงการฯ เพื่อการก้าวทันวิทยาการ ที่ล้ำหน้า เช่น Smart Furniture หรือ การดีไซน์รูปแบบห้องใหม่ ๆ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ เพื่อให้ตอบโจทย์ ทุกมิติของการใช้ชีวิต รวมไปถึงระบบการก่อสร้างที่มีความรวดเร็ว แม่นยำ และแวดล้อมด้วยระบบความ ปลอดภัยที่ดีที่สุด เพื่อความมั่นใจในการอยู่อาศัยอย่างมีความสุขในทุกโครงการของอนันดาฯ

Passion for Environment & Eco

“การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด คือ การที่คนกับธรรมชาติอยู่ร่วมกันและใช้ธรรมชาติให้เกิดประโยชน์ที่สุด” แนวคิดดังกล่าว ผลักดันให้อนันดาฯ ออกแบบอาคารที่เน้นความโปร่งโล่ง เพื่อเป็นทางลมและให้ความสว่างทั่วทั้งตัวตึก รวมถึงการจัดพื้นที่สีเขียวตามจุดต่าง ๆ เพื่อลดความร้อนภายนอก และลดการใช้ไฟฟ้า* และเพื่อให้ทุกชีวิตใน โครงการได้สัมผัสกับธรรมชาติ นอกจากนี้ยังริเริ่มโครงการ Eco Urban Life เพื่อผสานวิถีชีวิตคนเมืองให้สมดุลกับธรรมชาติ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ให้ทุกชีวิตได้ “คิดก่อนใช้ และใช้อย่างรู้คุณค่า” ไม่ว่าจะเป็นการรณรงค์การคัดแยกขยะ ส่งเสริมการขี่จักรยานเพื่อลดพลังงานน้ำมัน ใช้หลอดไฟ LED เพื่อประหยัดพลังงานไฟฟ้า สำหรับความสุขอย่างยั่งยืนของทุกคน นอกจากสังคมผู้อยู่อาศัยในทุกโครงการแล้ว อนันดาฯ ยังมี Passion ในการมอบโอกาสให้กับผู้ขาดแคลนที่อยู่อาศัย โดยร่วมกับโครงการ Habitat for Humanity เพื่อสร้างบ้านแห่งรอยยิ้มให้กับหลายชุมชน

*มีเฉพาะในบางโครงการเท่านั้น

Ananda5

Passion for Design

ที่อยู่อาศัยเป็นแค่ส่วนหนึ่งใน Passion ทั้งหมดของอนันดาฯ มีความศรัทธาที่จะพัฒนาแต่ละโครงการให้เป็นโครงการที่ดีที่สุด ด้วยความตั้งใจออกแบบทุกโครงการให้เป็น Iconic Building ช่วยแต่งเติมความสวยงามของท้องฟ้ากรุงเทพฯ ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบ ผสมผสานทั้งในเรื่องการดีไซน์ที่โดดเด่นและฟังก์ชั่นการใช้งานที่จะตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม  ส่งต่อความสวยงามจากรุ่นสู่รุ่น รวมไปถึงการออกแบบ Landscape ให้เหมาะกับสไตล์ของแต่ละโครงการ มอบประโยชน์ในการใช้ชีวิตได้จริงในทุกตารางนิ้ว เพื่อการอยู่อาศัยอย่างมีความสุข ทำให้ทุกคนยิ้มได้ในทุกวัน

Passion for Life-Balance

บ้านเป็นมากกว่าที่พักผ่อน แต่ยังเป็นที่พักผ่อนใจ เป็นสถานที่ที่จะช่วยเติมเต็มความสุขให้กับชีวิต เป็นที่ที่แต่ละคนสามารถเป็นตัวของตัวเองได้มากกว่าที่ไหน ๆ และเป็นกำลังใจเพื่อมีแรง Passion สำหรับวันต่อๆ ไป

นี่คือสิ่งที่เราถามตัวเองก่อนเริ่มออกแบบโครงการ นอกจากดีไซน์ของอาคารและการตกแต่งภายในที่ครบครัน ตอบความต้องการของการอยู่อาศัยได้แล้ว อนันดาฯ ยังเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ Infinite Pool*, Sky Lounge*, Fitness*, Library* รวมทั้งการ Balance ชีวิตทั้งด้าน Live-Work-Play จาก Gen-C Blog ที่อัพเดท

เทรนด์ใหม่ๆ และสร้างแรงบันดาลใจในทุกด้าน TCDC Commons* ห้องสมุดที่จะช่วยบ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์และองค์ความรู้อื่นๆ เพื่อให้นำไปต่อยอดได้อย่างไม่รู้จบรายละเอียดทั้งหมดนี้ จะช่วย Recharge ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้อย่างเต็มที่

*มีเฉพาะในบางโครงการของคอนโดมิเนียมเท่านั้น

Ananda6

เพื่อถ่ายทอดแนวคิดในการทำงานของ อนันดาฯ ออกมาให้ผู้บริโภคได้รับรู้ อนันดาฯ จึงนำเสนอ Corporate Branding Campaign ที่เน้นคำว่า Passion ซึ่งดูเหมือนจะเป็นนามธรรมมานำเสนอให้เป็นรูปธรรมที่ชัดเจน ผ่านตัวละครหลากหลายอาชีพ แล้วชี้ชัดให้เห็นว่าด้วย Passion พวกเขาสามารถผลักดันตัวเองไปได้ไกลแค่ไหน

#LIVEWITHPASSION

ANANDA | URBAN LIVING SOLUTION

ติดตามผลงานการผลักดันเอา Passion มาเป็นสร้างสรรค์เป็นโครงการคอนโดมิเนียม และที่อยู่อาศัยแห่งอนาคตสำหรับคนเมืองได้ที่ http://www.ananda.co.th/urbanlivingsolution/?utm_source=advertorial&utm_medium=banner&utm_campaign=urbanlivingsolution


แชร์ :

You may also like