HomeSponsored4 เคล็ดลับปรับ ‘แสงไฟ’ เปลี่ยนชีวิตให้ ‘ปัง’ ได้

4 เคล็ดลับปรับ ‘แสงไฟ’ เปลี่ยนชีวิตให้ ‘ปัง’ ได้

แชร์ :

philips lighting led tips

เคยเป็นกันหรือไม่ อยากแต่งบ้านให้สวยงามน่าอยู่ทั้งที แค่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ก็ยังรู้สึกเหมือนขาดๆ อะไรไป ไม่ลงตัวอย่างที่คิด…ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีแสงสว่างอย่าง บริษัท ฟิลิปส์ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเคล็ด (ไม่) ลับ จัดบ้านให้สวยงาม เข้าถึงทุกอารมณ์และความรู้สึกด้วยแสงไฟ  ในแคมเปญ “Philips LED ที่สุดทุกอารมณ์แสง” เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ที่แตกต่างผ่านอารมณ์และความรู้สึกจากไฟแอลอีดี ที่จะยกระดับการแต่งบ้านและการใช้ชีวิตประจำวันให้ดีขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่แค่บอกเล่าธรรมดาๆ ก็คงน่าเบื่อและไม่เก๋พอ ฟิลิปส์เลยจัดวิดีโอคลิป “ที่สุดทุกอารมณ์แสง” นำเสนอผ่านเรื่องราวกุ๊กกิ๊กของคู่รักที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันในบ้านหลังใหม่ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่หลายคนต้องเคยสัมผัส สอดแทรกไปกับการแนะนำ 4 เคล็ดลับวิธีจัดแสงไฟที่สร้างบรรยากาศดีๆ ทำให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น และเปลี่ยนชีวิตคุณไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ

เคล็ดลับ 1 ระดับความสว่าง (Lighting Level) มีผลต่อความรู้สึก ด้วยคุณสมบัติของเทคโนโลยี LED Lighting ทำให้สามารถปรับระดับความสว่างของแสงภายในห้องได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น การอ่านหนังสือ การดูทีวี หรือการพักผ่อน

เคล็ดลับ 2 โทนสีของแสง (Tone Color) มีผลต่ออารมณ์ โดยแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ ขาวอุ่น (Warm White) ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และขาวเย็น (Cool White หรือ Day Light) ให้ความรู้สึกกระฉับกระเฉง และมีพลัง

เคล็ดลับ 3 ความถูกต้องของสี (CRI: Color Rendering Index) การเลือกใช้หลอดไฟที่มีค่าความถูกต้องของสีที่สูง จะทำให้เราสามารถมองเห็นสีของวัตถุได้อย่างชัดเจน ไม่คลาดเคลื่อน

เคล็ดลับ 4 การจัดวางแสง (Lighting Design) สร้างบรรยากาศของห้องได้ ด้วยการใช้แสงสะท้อนไปยังวัตถุหรือกำแพง ให้ห้องมีมิติน่าสนใจยิ่งขึ้น

ติดตามเรื่องราวน่ารักๆ สนุกสนาน ที่ผสานความรู้เรื่องการตกแต่งบ้านด้วยแสงได้ทาง

นอกจากนี้ ยังจัดอีเวนท์เปิดตัวแคมเปญ “Philips LED ที่สุดทุกอารมณ์แสง” ที่ลานกิจกรรม ชั้น 3 (ทางเชื่อมบีทีเอส) สยามสแควร์วัน ไปเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีดาราคู่จิ้นสุดฮอตอย่างอาเล็ก ธีรเดช และ จอย รินลณี มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษ

philips led 2

philips led 3

และยังตอกย้ำแคมเปญด้วยโปรโมชั่นพิเศษ มอบส่วนลดสำหรับหลอดไฟแอลอีดีที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น หลอดไฟ LED SceneSwitch หลอดไฟ LED Filament หลอดไฟ EcoFit  LEDtube และ หลอดไฟ Philips Essential LED Bulb ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม ถึงวันที่ 30  มิถุนายนนี้

เพราะประโยชน์ของ “แสง” ไม่เพียงแค่ให้ความสว่าง แต่ยังเข้าถึงทุกอารมณ์ ความรู้สึก สร้างประสบการณ์ใหม่ได้มากกว่าที่เคยสัมผัส

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ได้ที่   www.philips.co.th ,  www.fb.com/philipslightingthailand


แชร์ :

You may also like