HomeSponsored“Keep in trust” หมัดเด็ดซีรีย์สุดน่ารัก สร้างแบรนด์ “เดอะทรัสต์

“Keep in trust” หมัดเด็ดซีรีย์สุดน่ารัก สร้างแบรนด์ “เดอะทรัสต์

แชร์ :

trust q house

ในภาวะที่ตลาดที่อยู่อาศัย มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด ทั้งในเรื่องของราคา โปรโมชั่น รวมทั้งการงัดกลยุทธ์ทางการตลาดมาใช้ เพื่อสร้างความแปลกแตกต่างให้เป็นที่จดจำในเรื่องของสินค้าและแบรนด์ ปัจจุบันนี้ไม่ใช่แค่ 4P เหมือนในอดีต ที่มี Product, Price, Place, Promotion แต่เพิ่มเป็น 8P ที่เพิ่มในส่วนของ Packaging Strategy, Personal Strategy, Public Relation Strategy และ Power Strategy เพื่อให้ครอบคลุมมากขึ้น รวมทั้งยังมีกลยุทธ์อื่นๆ ที่แปลกใหม่อีกหลากหลายที่นำมาใช้ในปัจจุบันและได้ผลอย่างดีเยี่ยม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ล่าสุด เดอะทรัสต์ คอนโด ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ (The Trust by Q house)  ดึงกลยุทธ์ “มินิซีรีย์” มาใช้ในเรื่องการนำเสนอสินค้าให้มีความน่าสนใจ และถือเป็นอีกครั้งของวงการอสังหาริมทรัพย์ที่ใช้ละคร  ภายใต้ชื่อ Keep In Trust บอกใจว่าใช่เธอ” สื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย หรือกลุ่มคนทั่วไปเพื่อสร้างการจำจดในแบรนด์ และสินค้า โดยมีทั้งหมด 24 ตอน บอกเล่าเรื่องราวของมาร์เก็ตติ้งสาวสุดเปิ่น และหนุ่มช่างภาพหนุ่มสุดเนี๊ยบ ที่ต้องมาร่วมมือกันทำ Photo Book ของบริษัทฯ ซึ่งการนำเสนอเรื่องราวในแต่ละตอน เป็นเหมือนละครทั่วๆ ไปที่เราดู ดำเนินเรื่องด้วยการใช้ภาพพร้อมแทรกข้อมูลเรื่องทำเลที่ตั้งของโครงการที่ใช้ถ่ายทำ เนื้อหาเล็กๆ น้อยๆ เล่าถึงรายละเอียดของโครงการ รูปแบบห้อง หรือแม้กระทั่งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการออกมาได้ดี รายละเอียดครบถ้วน แต่ก็ไม่มากจนเกินไป ไม่รู้สึกน่าเบื่อหากจะเทียบกับการรีวิวแค่โครงการเพียงอย่างเดียว

https://www.youtube.com/watch?v=mXVnCrt0LlY

สำหรับมินิซีรี่ส์ “Keep In Trust” เกิดจากการทำตลาดรูปแบบใหม่ของบริษัท เดอะคอนฟิเด้นซ์ จำกัด ในเครือควอลิตี้เฮ้าส์ ที่ศึกษาตลาดและเข้าใจไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันเป็นอย่างดี สื่อสารออกไปในรูปแบบที่น่าสนใจ เข้าใจง่าย เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้รวดเร็ว โดยมินิซีรี่ส์ Keep In Trust บอกใจว่าใช่เธอ” จะออนแอร์ผ่าน Youtube และ Facebook  ถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่คุ้มค่า เนื่องจากบริษัทฯมีความเข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นอย่างดี โดยพบว่าส่วนใหญ่จะใช้ Facebook และ Youtube ในการรับข้อมูลข่าวสารต่างๆ การสร้างมินิซีรี่ส์เรื่องนี้ขึ้นมาจึงส่งสารไปถึงกลุ่มลูกค้าได้ตรงจุดที่สุด เพราะดูที่ไหน เมื่อไหร่ กี่ครั้งก็สามารถทำได้ง่ายๆ

trust q house คอนโด

ลองติดตามกันดู กับการสื่อสารรูปแบบใหม่ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ผ่านมินิซีรี่ส์ Keep In Trust บอกใจว่าใช่เธอ” ที่เล่าเรื่องการทำงานของมาร์เก็ตติ้งและช่างภาพ ที่ต้องร่วมกันแก้ไขปัญหา และอุปสรรคต่างๆ เพื่อผลงานที่ดีสู่ลูกค้า รับชมได้ทุกคืนวันศุกร์ – เสาร์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง Youtube : the trust by qhouse และ Facebook : the trust by qhouse เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค.เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like