HomePR Newsเปิดใจ 2 หนุ่มฮอตจาก 2 วงการ ร่วมสื่อ “บทเพลง” แทนความหมาย “บ้านคือจุดเริ่มต้นของความรัก” [PR]

เปิดใจ 2 หนุ่มฮอตจาก 2 วงการ ร่วมสื่อ “บทเพลง” แทนความหมาย “บ้านคือจุดเริ่มต้นของความรัก” [PR]

แชร์ :

11

ด้วยคำนิยามของคำว่า “บ้าน” คือจุดเริ่มต้นของความรัก เลยทำให้ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) นำบทเพลงมาใช้ในการสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีความชื่นชอบในเสียงเพลง งานนี้บริษัทฯจึงได้นำเอา “แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ศิลปินและนักแต่งเพลงมากความสามารถ มานำเสนอใน 4 บทเพลงที่น่าสนใจ คือ เพลงหัวใจ  เพลงใกล้ๆ  เพลงนั่นเธอใช่ไหม และเพลงที่แห่งรัก เพื่อสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ ซึ่งเนื้อหาของบทเพลงได้สะท้อนถึงความรักความอบอุ่นที่มีบ้านเป็นจุดเริ่มต้น สู่การเติบโต และก่อเกิดเป็นความผูกพันในรูปแบบต่างๆ ของแต่ละช่วงวัยของชีวิต โดยทั้ง 4 บทเพลงจะมีเนื้อหาน่าฟังและเรื่องราวสุดประทับใจเพียงใดนั้น ก็ต้องลองไปฟังและชมกันได้ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ของควอลิตี้เฮ้าส์ ได้แก่ ยูทูป เฟซบุ๊ก ไลน์ และเว็บไซต์ www.qh.co.th/QHouseLoveSong สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1388

แสตมป์ – อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ศิลปินหนุ่มมากความสามารถที่ทั้งแต่งเพลง ขับร้อง และร่วมแสดงเอ็มวีในครั้งนี้เล่าว่า “บ้านในความหมายของผม เป็นจุดเริ่มต้นความรักของครอบครัว หล่อหลอมหัวใจของทุกคนในบ้านให้เป็นหนึ่งเดียวกัน งานเพลงที่ผมสร้างสรรค์ส่วนใหญ่มักจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรักและความอบอุ่นที่เกิดขึ้นจากสิ่งรอบๆ ตัว

“เช่นเดียวกับเนื้อหาของทั้ง 4 เพลงพิเศษนี้ มาจากความรักที่เริ่มต้นขึ้นที่บ้าน เริ่มจากช่วงสร้างครอบครัวในวัยหนุ่มสาว ช่วงเตรียมรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว และครอบครัวขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยสมาชิกหลายรุ่น ส่วนการทำงานมิวสิควิดีโอสนุกมากครับ ทุกเรื่องได้ไปถ่ายทำจากบรรยากาศจริงของแต่ละโครงการที่อยู่อาศัยของควอลิตี้เฮ้าส์ อยากให้ทุกๆคนได้มาร่วมซึมซับและสัมผัสกันว่า บ้านนำมาสู่จุดเริ่มต้นของความรักที่น่าประทับใจกันได้ยังไง”

ด้าน นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บ้านเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก เป็นที่ที่เราใช้ชีวิตอยู่กับคนที่เรารัก บริษัทฯ จึงต้องการสื่อความรู้สึกดีๆ นี้ผ่านทางบทเพลงให้กับทุกๆ ท่าน โดยจะเผยแพร่เพลงดังกล่าวพร้อม มิวสิควิดีโอ (เอ็มวี) ผ่านช่องทางออนไลน์ของควอลิตี้เฮ้าส์เป็นหลัก อาทิ ยูทูป เว็บไซต์ เฟซบุ๊ก ไลน์ รวมทั้งสื่อโฆษณาทางทีวี รถไฟฟ้า MRT ฯลฯ

นอกจากบทบาทการเป็นซีอีโอที่แข็งแกร่งแล้ว ในอีกมุมหนึ่งผู้ชายคนนี้ถือได้ว่าเป็นต้นแบบคำนิยามของ “บ้านคือจุดเริ่มต้นของความรัก” อย่างแท้จริง

“ความสุขที่แท้จริงของทุกคนอยู่ที่บ้านและการมีครอบครัวที่อบอุ่น การอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าเป็นช่วงเวลาที่มีความหมายมากที่สุด เป็นเสมือนพลังในการดำเนินชีวิตของทุกคนให้สามารถข้ามผ่านปัญหาอุปสรรคไปสู่ความสำเร็จได้”  ซีอีโอที่แข็งแกร่งแห่งวงการอสังหาฯ กล่าวในตอนท้าย


แชร์ :

You may also like