HomePR News“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ร่วมสืบสานประเพณีไทย ชวนสัมผัสวิถีงาม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ 13 – 24 เม.ย.นี้ [PR]

“เซ็นทรัล เอ็มบาสซี” ร่วมสืบสานประเพณีไทย ชวนสัมผัสวิถีงาม ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ 13 – 24 เม.ย.นี้ [PR]

แชร์ :

11

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จุดหมายปลายทางด้านศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์เหนือระดับ หนึ่งในย่าน “เซ็นทรัล แบงค็อก” หัวใจแห่งเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ของกรุงเทพฯมหานคร ร่วมสืบสานประเพณีไทย จัดกิจกรรม Songkran 2016 Bangkok Symbolic” (สงกรานต์ 2016 แบงค็อก ซิมโบลิค)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์หรือปีใหม่ไทย ชวนสัมผัสประสบการณ์ความสุขคลายร้อน ครั้งแรกกับประติมากรรมทรายสัญลักษณ์กรุงเทพฯ ยกมาไว้กลางศูนย์การค้า ชมนิทรรศการภาพวิถีไทย ตลอดจนกิจกรรมพิเศษแบบไทยๆ มากมาย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี 13 – 24 เม.ย.นี้

บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เล่าให้ฟังว่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในฐานะผู้นำด้านศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์เหนือระดับใจกลางเมือง ทั้งยังเป็นหนึ่งในย่าน “เซ็นทรัล แบงค็อก” ซึ่งถือเป็นหัวใจแห่งเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ของกรุงเทพมหานคร เรามีความยินดีที่จะร่วมสืบสานประเพณีไทยอันงดงาม เพื่อให้คนไทยได้ร่วมภาคภูมิใจ และแสดงให้นักท่องเที่ยวได้เห็นและชวนสนุกกับกิจกรรมหลากหลาย ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13-24 เม.ย.นี้ ภายใต้บรรยากาศไทยร่วมสมัย ตั้งแต่ก้าวแรก พร้อมเพลิดเพลินไปกับการชมนิทรรศการภาพวาดศิลปะสะท้อนวิถีไทย ที่ชั้น G ผลงานของศิลปินชื่อดัง อาทิ ผศ.ธรรมศักดิ์ เอื้อรักสกุล, อาจารย์วราวุฒิ โตอุรวงศ์, ชญานิษฐ์ ม่วงไทย, 

แก้วตระการ จุลบล, เพียงขวัญ คำหรุ่น, วิสิทธิ์ เตชสิริโกศล ฯลฯ และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์ ที่โซนบัลโคนี่ ชั้น 2 กับครั้งแรกที่ประติมากรรมทรายสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ ประกอบด้วย ยักษ์วัดโพธิ์, เสาชิงช้า และศูนย์การค้าสถาปัตยกรรมสุดล้ำอย่างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ไม่เพียงเท่านั้น ยังจัดให้มีกิจกรรมการสรงน้ำพระ เพื่อความเป็นศิริมงคล ความสุขสงบ ในเทศกาลปีใหม่ไทย นอกจากนี้ ยังชวนสัมผัสความเป็นไทย ชมสาธิตการร้อยพวงมาลัย, การทำดินสอพอง, การสวมชุดไทยถ่ายภาพที่ระลึก สนุกกับการชมการละเล่นแบบโบราณ การแสดงดนตรีไทย และรำไทย จึงอยากเชิญทุกท่านมาร่วมชม และเพลิดเพลินกับกิจกรรมสนุกสนาน คลายร้อน ที่เราตั้งใจจัดขึ้น ซึ่งผมเชื่อว่าทุกท่านจะชื่นชอบและประทับใจ”

และนอกจากจะได้เพลินชมการแสดง และสนุกกับกิจกรรมหลากหลายแล้วที่อีทไทย ชั้น LG ยังได้จัดเทศกาล “เย็นฉ่ำชื่นใจ อาหารไทยคาว-หวาน” ต้อนรับปีใหม่ไทยด้วยเมนูหลากหลาย อาทิ ไอศกรีมมะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวมูน ราดน้ำกะทิเข้มข้น ไอศกรีมทุเรียนหมอนทอง ข้าวเหนียวมะม่วง 

ขนมเล็บมือนาง คุณเตี้ย และมะม่วงน้ำปลาหวานสูตรเด็ด จากร้านคุณนายอัมรา ตลอดจนผลไม้ลอยแก้วมีทั้ง มะยงชิด, สละ, ลูกตาล หรือจะแก้กระหายด้วยน้ำตาลสด จากโตนดรสธรรมชาติหอมหวาน และพลาดไม่ได้กับอาหารไทยที่หารับประทานได้ยากอย่าง ข้าวแช่ชาววัง ตำรับ ม.ล.เนื่อง นิลรัตน์, ยำทวาย และเมี่ยงคำเครื่องเสวย รวมไปถึงเมนูคลายร้อนอีกมากมายที่โซนตลาดอีทไทย (Talad Eathai) เป็นต้น (วันนี้ ถึง 17 เม.ย. 59)

 ขอเชิญร่วมชมและเพลิดเพลินกับกิจกรรมคลายร้อน ตลอดจนเมนูอร่อยหลากหลาย ฉลองเทศกาลมหาสงกรานต์ “Songkran 2016 Bangkok Symbolic” (สงกรานต์ 2016 แบงค็อก ซิมโบลิค) ระหว่างวันที่ 13-24 เม.ย.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ambassy


แชร์ :

You may also like