ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ยกระดับมาตรการความสะอาดและปลอดภัยเชิงรุก เพื่อควบคุมการแพร่ระบาด COVID-19 ระลอกใหม่ เพิ่มความเชื่อมั่นให้ลูกค้า พร้อมร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจและสนับสนุนการใช้จ่ายของภาคประชาชนอย่างคุ้มค่า ประเดิมด้วยโปรโมชั่นแรกของปี “Surprise Giveaway” มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ช้อปฯ จากร้านภายในศูนย์การค้าฯ ทั้งสายแฟชั่น และสายไลฟ์สไตล์ รับฟรี Central Embassy Voucher” มูลค่า 1,500 บาท เมื่อช้อปครบ 25,000 บาทขึ้นไป (จำกัด 1 สิทธิ์ / ท่าน ตลอดรายการ) จำนวน 700 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ยิ่งกว่านั้น รับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่
15 – 31 ม.ค. 64
นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย เหล่าภัตตาคารและร้านอาหาร รวมถึงคาเฟ่ ภายในศูนย์การค้าฯ ยังได้เปิดให้บริการ Food Delivery ได้แก่ ATM Tea Bar, Another Hound, Audrey Café Glamour, Bangkok Bold Kitchen, Bonchon, Broccoli Revolution, Coffee Beans by Dao, Dean & Deluca, Din Tai Fung, EASY! Buddy, Eathai, Harrods The Plantation Rooms, Hinata, Hong Bao, Ippudo, Kay’s Boutique Café, Koi The, Kub Kao’ Kub Pla, Kyo Roll En, Muteki by Mugendai, Nabezo Premium, Paul, Peppina, SIWILAI Café, SIWILAI CITY CLUB, Somboon Seafood, Som Tam Nua, Song Fa, Water Library, Yuutaro เพียงสั่งซื้ออาหารผ่านช่องทางที่แต่ละร้านให้บริการ อาทิ In–house Delivery หรือ Delivery ผ่านทาง Application ต่างๆ หรือโทรสั่งอาหารโดยตรงกับทางร้านได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถตรวจสอบการให้บริการของร้านอาหารต่างๆ ภายในศูนย์ฯ ได้ที่
เซ็นทรัล เอ็มบาสซี มีความตั้งใจในการมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และยังคงให้ความสำคัญในการดำเนินการแผนแม่บทตามมาตรการ 5 แกนหลัก ได้แก่ การคัดกรองอย่างเข้มงวด ลดความแออัด ติดตามให้มั่นใจ สะอาดทุกจุดในเชิงรุก และลดการสัมผัส สอดคล้องกับแนวทางปฏิบัติตามข้อกำหนดของกระทรวงสาธารณสุข เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลุกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการด้วยความสบายใจและปลอดภัยในมาตรฐานความสะอาดและสุขอนามัยที่ดีที่เตรียมไว้รองรับ รวมไปถึงการดำเนินการตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด เชื่อมั่นว่า เราทุกคนจะสามารถผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้ด้วยกัน
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralembassy